Viettel tiếp tục mở rộng dịch vụ đón khách hàng tại sân bay

Mimi Trần |

Viettel triển khai mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp ưu tiên tại ga quốc nội và quốc tế dành cho khách hàng của mình tại 5 sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự chu đáo và yên tâm trong mỗi chuyến đi, từ tháng 5/2021, Viettel triển khai dịch vụ đón tiếp ưu tiên dành cho khách hàng Kim cương, Vàng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, trở thành nhà mạng tiên phong tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay.

Sau hơn hai năm triển khai, dịch vụ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đây là động lực để Viettel tiếp tục triển khai, mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp tại ga quốc nội và quốc tế với 5 sân bay hàng đầu trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc.

Ảnh: Viettel
Ảnh: Viettel

Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng Kim Cương, Vàng sẽ được hưởng dịch vụ ưu tiên chỉ dành cho khách hàng VIP của các hãng hàng không, việc đón tiếp chu đáo đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay như: được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục Check-in, hoặc Check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; Ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; Có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; Có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; Khách hàng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia. Khách hàng Viettel chưa đạt hạng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi qua ứng dụng My Viettel/Viettel++.

Để sử dụng ưu đãi đón tiếp tại sân bay, khách hàng đạt hạng Vàng và Kim Cương của Viettel chỉ cần liên hệ Tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập App My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp”/theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “Nhận ưu đãi” và “Đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay.

 
Ảnh: Viettel
Các khách hàng sử dụng dịch vụ đã dành những lời khen “có cánh” trên các trang mạng xã hội của về chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng này. Chị Nguyễn Thị Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Việc phải chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục là điều phiền toái và khiến tôi mệt mỏi nhất trong mỗi lần ra sân bay. Nhờ sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel, tôi đã rút ngắn được thời gian check in, qua cửa an ninh.., được ngồi chờ ở phòng chờ thương gia. Thực sự rất cảm ơn Viettel vì đã giúp mỗi chuyến đi của tôi trở nên thuận tiện và nhiều niềm vui hơn rất nhiều!”.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel đang tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. “Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông, và ưu đãi từ Đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí, Làm đẹp – Sức khoẻ, Giáo dục...

Sau 4 năm ra mắt, ứng dụng Viettel++ đã có nhiều chuyển dịch mạnh mẽ, ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái phong phú với hàng chục nghìn đối tác cung cấp đa dạng các ưu sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng từ phía Viettel đối với từng khách hàng.

Mimi Trần
TIN LIÊN QUAN

Tài khoản Vietlott SMS thứ 1 triệu là thuê bao Viettel

Ngọc Phạm |

Chủ nhân tài khoản Vietlott SMS thứ 999.999 và 1 triệu đã xuất hiện, may mắn nhận về các phần quà trị giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Viettel nhân đôi lưu lượng data khi đi Hàn Quốc, Trung Quốc với giá không đổi

Mimi Trần |

Từ 27.07.2023, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi lưu lượng các gói data Roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi.

Viettel công bố thử nghiệm thành công dịch vụ mạng di động 5G cho doanh nghiệp

Mai Chi |

Chiều ngày 20.7, tại Hải Phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố thử nghiệm thành công dịch vụ mạng di động 5G dùng riêng (5G Private Mobie Network - 5G PMN) cho nhà máy Pegatron tại Hải Phòng.

Nâng cấp đường huyện “nát như tương” ở Tiền Giang sau phản ánh của Lao Động

Thành Nhân |

Sau khi Báo Lao Động phản ánh tình trạng tuyến đường huyện 32 xuất hiện nhiều "ổ voi", "ổ gà" xuống cấp nghiêm trọng và tiềm ẩn nguy hiểm cho người dân điều khiển phương tiện lưu thông qua đây, huyện Châu Thành đã tiến hành đầu tư nâng cấp tuyến đường này.

Cử nhân ra trường đối mặt với khó khăn tìm việc đúng chuyên ngành

Cam Ly |

Với hàng nghìn sinh viên ra trường mỗi năm và lượng lao động trẻ gia nhập thị trường lao động ngày càng tăng thì việc cạnh tranh trong việc tìm kiếm việc làm đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Những biến động và tín hiệu quan trọng nhà đầu tư chứng khoán cần lưu ý trong tuần sau

Đức Mạnh |

Khu vực điểm quanh 1.250 vẫn đang là kháng cự mạnh của thị trường chứng khoán trong ngắn hạn. Do đó, xác suất rung lắc tạo 2 đỉnh cần được tính đến để quản trị tối đa rủi ro trong giai đoạn hiện nay.

Người dân nhiều nơi trên thế giới đang quay lưng với khách du lịch

Nguyễn Quang (Theo kp.ru) |

Khách du lịch trên khắp thế giới được coi như là một trong những nguồn thu ngân sách chính của nhiều quốc gia, nuôi sống người dân bản địa, nhưng nhiều nơi đang hạn chế du khách.

Tin 20h: Hàng chục lao động ở Quảng Ngãi bị nợ lương, trợ cấp suốt 4 năm

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 12.8: Người dân bức xúc vì nhà nứt sau khi thi công cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45; Cẩn trọng "sập bẫy" khi tìm nhà trọ đầu năm học mới; 44 lao động ở Quảng Ngãi 4 năm đi đòi nợ lương, trợ cấp chưa được; Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận...

Tài khoản Vietlott SMS thứ 1 triệu là thuê bao Viettel

Ngọc Phạm |

Chủ nhân tài khoản Vietlott SMS thứ 999.999 và 1 triệu đã xuất hiện, may mắn nhận về các phần quà trị giá lên tới hàng chục triệu đồng.

Viettel nhân đôi lưu lượng data khi đi Hàn Quốc, Trung Quốc với giá không đổi

Mimi Trần |

Từ 27.07.2023, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi lưu lượng các gói data Roaming tại Hàn Quốc và Trung Quốc với mức giá không đổi.

Viettel công bố thử nghiệm thành công dịch vụ mạng di động 5G cho doanh nghiệp

Mai Chi |

Chiều ngày 20.7, tại Hải Phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố thử nghiệm thành công dịch vụ mạng di động 5G dùng riêng (5G Private Mobie Network - 5G PMN) cho nhà máy Pegatron tại Hải Phòng.