TH tặng 1 triệu ly sữa cho người cách ly phòng chống dịch COVID-19

Hoàng Phan |

Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa TH true MILK trao tặng 1 triệu ly sữa tươi cho người cách ly, đội ngũ y bác sĩ Việt Nam, chung tay, góp sức chống dịch COVID-19.

Sáng 10.3, tại Hà Nội, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Tập đoàn TH đã công bố chương trình trao tặng sữa cho đội ngũ y bác sĩ, cũng như những người đang phải cách ly phòng dịch COVID-19 tại Việt Nam và Trung Quốc.

Bà Trần Thị Như Trang, đại diện tập đoàn TH - Giám đốc Quỹ Vì tầm vóc Việt cho biết, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống cũng như trực tiếp đóng góp sức mình để sát cánh cùng các cơ quan chức năng phòng chống dịch bệnh.

Với tinh thần đó, Tập đoàn TH quyết định trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly đang tích cực phòng chống dịch tại các khu vực cách ly tập trung ở Việt Nam. Bên cạnh đó, TH cũng trao tặng 240.000 ly sữa tươi cho các bệnh nhân và y, bác sĩ đang chiến đấu với dịch COVID-19 tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị quốc tế để phòng chống dịch COVID-19.

“TH cam kết sẽ không chỉ trao đi 1 triệu ly sữa, mà cán bộ nhân viên của tập đoàn sẽ sát cánh cùng Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thực hiện chương trình ý nghĩa này, cũng như sẽ luôn sẵn sàng chung sức cùng các tổ chức chính trị - xã hội khác cho đến ngày Việt Nam chiến thắng dịch Covid-19”, bà Trang nói.

Nghĩa cử nhân văn, cao đẹp

Chia sẻ tại lễ công bố, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó chủ tịch Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bày tỏ, dù diễn biến dịch COVID-19 đang phức tạp nhưng trong cuộc chiến này các hoạt động phòng chống dịch do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có sự đồng hành ủng hộ của người dân, hỗ trợ thiết thực từ phía cộng đồng doanh nghiệp.

Các hoạt động hỗ trợ trước đây chủ yếu là sản phẩm y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn phòng chống dịch thì nay đã có thêm sự hỗ trợ về sản phẩm dinh dưỡng từ những ly sữa của Tập đoàn TH.

Bà Ánh cho rằng, ngoài các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người…thì một trong những biện pháp quan trọng nữa là mỗi người phải tăng cường thể lực bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, luyện tập thể thao,  nâng cao sức khỏe để cơ thể có sức để kháng phòng ngừa dịch bệnh. “Chương trình trao tặng 1,24 triệu ly sữa cho người cách ly và các y bác sĩ của Việt Nam, Trung Quốc là hành động thiết thực, nghĩa cử nhân văn cao đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong những hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn. Tôi tin ý nghĩa, giá trị cao đẹp của chương trình này sẽ được lan tỏa trong cộng đồng”, bà Ánh nói.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Đến thời điểm này, TH vẫn là doanh nghiệp duy nhất được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp phép xuất khẩu sản phẩm sữa tươi vào thị trường đông dân nhất thế giới này.

Hoàng Phan
TIN LIÊN QUAN

Hôm nay, hơn 1.800 người hết hạn cách ly dịch COVID-19 ở Hà Nội được về nhà

Nguyễn Hà - Cường Ngô |

Từ hôm nay (10.3), hơn 1.800 người đang cách ly tập trung ở Hà Nội hết hạn cách ly 14 ngày và được trở về nhà.

Bộ Y tế chỉ cách vượt qua sự căng thẳng trong dịch COVID-19

Thùy Linh |

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã khiến cho không ít người dân hoang mang, lo ngại. Tâm lý đó dẫn đến sự căng thẳng, lo âu ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc sống. Vậy phải làm thế nào để có thể vượt qua được sự căng thẳng trong dịch COVID-19? Bộ Y tế đã có những chỉ dẫn gửi đến người dân.

Sữa TH: Từ việc đạt hơn 1.300 tiêu chí của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu

Bách Việt |

TH true MILK là thương hiệu sữa tươi đầu tiên của Việt Nam được phía Trung Quốc chính thức chứng nhận đạt gần 1.300 tiêu chuẩn, quy định khắt khe về chất lượng và được chấp thuận cho phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường 1,4 tỷ dân này, theo Nghị định thư đã được ký kết giữa hai nước. 

Dưa hấu trưng Tết 700.000 đồng/cặp, bưởi Tài-Lộc giá gấp 3 vẫn đắt hàng

Văn Sỹ |

Sau ngày đưa ông Táo về trời (23 tháng Chạp), trên nhiều tuyến đường ở TP Cần Thơ, hàng chục loại trái cây trưng Tết cũng đã xuống phố phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Trong đó, dưa hấu hoàng kim, một trong những trái cây trưng Tết phổ biến của các gia đình ở miền Tây có giá khá đắt, từ 500.000 đến 700.000 đồng/cặp.

Ông Lê Tiến Châu làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng

Mai Chi |

Ông Lê Tiến Châu, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, được Bộ Chính trị phân công làm Bí thư Thành ủy Hải Phòng, nhiệm kỳ 2021 - 2025.

Hà Nội: Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài trước ngày thông xe

Tô Thế |

Hà Nội - Theo dự kiến, đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (quận Đống Đa) sẽ chính thức thông xe vào sáng 17.1.2023 sau hơn 20 năm triển khai.

Hiệp định Paris là đỉnh cao thắng lợi của ngoại giao Việt Nam

Thanh Hà |

Hiệp định Paris là đỉnh cao thắng lợi của nền ngoại giao Việt Nam trong 30 năm chiến tranh giải phóng dân tộc, là minh chứng hùng hồn cho việc vận dụng nhuần nhuyễn phương châm "dĩ bất biến ứng vạn biến" của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Người nhà bệnh nhân mong chờ đón Tết ở bệnh viện không còn lạnh lẽo

MINH HÀ - HẢI DANH |

Hàng trăm người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức vẫn phải chịu cảnh màn trời chiếu đất khi bệnh viện không có chỗ lưu trú. Vào thời điểm cận Tết, họ cảm thấy chạnh lòng, lo lắng phải đón Tết ở bệnh viện trong cảnh thiếu thốn, lạnh lẽo.

Hôm nay, hơn 1.800 người hết hạn cách ly dịch COVID-19 ở Hà Nội được về nhà

Nguyễn Hà - Cường Ngô |

Từ hôm nay (10.3), hơn 1.800 người đang cách ly tập trung ở Hà Nội hết hạn cách ly 14 ngày và được trở về nhà.

Bộ Y tế chỉ cách vượt qua sự căng thẳng trong dịch COVID-19

Thùy Linh |

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã khiến cho không ít người dân hoang mang, lo ngại. Tâm lý đó dẫn đến sự căng thẳng, lo âu ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc sống. Vậy phải làm thế nào để có thể vượt qua được sự căng thẳng trong dịch COVID-19? Bộ Y tế đã có những chỉ dẫn gửi đến người dân.

Sữa TH: Từ việc đạt hơn 1.300 tiêu chí của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu

Bách Việt |

TH true MILK là thương hiệu sữa tươi đầu tiên của Việt Nam được phía Trung Quốc chính thức chứng nhận đạt gần 1.300 tiêu chuẩn, quy định khắt khe về chất lượng và được chấp thuận cho phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường 1,4 tỷ dân này, theo Nghị định thư đã được ký kết giữa hai nước.