Tân Hiệp Phát tham gia gian hàng tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2019

Hoài Thương |

Ngày 13.11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Các sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia của Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng triển lãm.

Vietnam Foodexpo 2019 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam do Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương tổ chức. Triển lãm thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.

Triển lãm được tổ chức với mục tiêu quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng THQG
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm tại gian hàng Thương hiệu quốc gia

Điểm nhấn tại triển lãm là gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu quốc gia do Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia – Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức. 

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm – đồ uống, đồng thời cũng quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Hàng hóa trưng bày tại triển lãm là các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng và có giá trị xuất khẩu chủ lực của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia.

Đồng hành cùng triển lãm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giới thiệu đến đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia nhiều năm liên tiếp như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1… và giới thiệu các sản phẩm mới như Trà Sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Cola.

Chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn toàn cầu, không cần sử dụng chất bảo quản. Cụ thể, sản phẩm đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo. Hiện nay các sản phẩm của Tập đoàn đã xuất khẩu đến gần 20 quốc gia, trong đó có thị trường “khó tính” như Hoa Kỳ.

Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp Việt năng động, đại diện cho khối doanh nghiệp tư nhân Việt luôn tiếp nhận những điều mới để thay đổi, cải tiến cho phù hợp và hiện đại hoá công tác tổ chức, đồng bộ các cải tiến, chú trọng sáng kiến thông minh để đưa vào ứng dụng thực tiễn. 

Năm 2018 Tân Hiệp Phát đã vinh dự nhận giải vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Cùng với đó, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 5 lần liên tiếp.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát
Gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Tân Hiệp Phát đang nuôi dưỡng khát vọng trở thành doanh nghiệp Việt tồn tại 100 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 16.11.2019. Trong khuôn khổ sẽ có các hoạt động diễn ra như hội nghị quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam và hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên trên thị trường hiện nay có tác dụng thanh nhiệt cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người. Thức uống này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe, giữ cho cơ thể luôn tươi tắn.

Trà Xanh Không Độ được sản xuất từ những búp trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại và khép kín, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Hoài Thương
TIN LIÊN QUAN

Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế

Cẩm Thơ |

Vốn là người ít xuất hiện ở “chốn ồn ào” và được coi là làm giỏi hơn nói, việc Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát - ông Trần Quí Thanh bất ngờ tham dự show truyền hình thực tế “Cơ hội cho ai - Whose Chance” gây khá nhiều tò mò. Bản thân người dẫn chương trình - MC Lại Văn Sâm cũng nói ông cảm thấy rất thú vị với doanh nhân 66 tuổi này.

Lời cam kết 100 năm phát triển của Tân Hiệp Phát

Thanh Minh |

“Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Hành trình xây dựng thương hiệu Việt của Tân Hiệp Phát

Thanh Tâm |

Sáng 7.9, tại Hà Nội đã diễn ra Tọa đàm “Làm gì để có thương hiệu mạnh?” với sự tham dự của nhiều nhà doanh nghiệp, học giả, chuyên gia, nhà văn hóa uy tín chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng thương hiệu, nhằm hướng tới mục tiêu chung là góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Thông xe đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, các phương tiện đi thế nào?

PHẠM ĐÔNG |

Sở GTVT Hà Nội đồng ý cho các phương tiện được đi 2 chiều trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Đồng thời, cấm phương tiện tham gia giao thông đường bộ rẽ trái từ đường La Thành vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài.

Đào, quất mini hút khách dịp Tết Nguyên đán, tiểu thương thu bạc triệu mỗi ngày

Anh Tuấn |

Tết Nguyên đán đang cận kề, thời điểm này tại chợ hoa Quảng An, Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), chợ hoa Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) đã bày bán những cành đào Nhật Tân phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô. Đặc biệt, những cành đào mini, giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng được nhiều người lựa chọn.

Nói về sai phạm ở Cục Đăng kiểm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải: "Tôi cũng thấy xấu hổ"

Khánh Hoà |

Nhìn lại vụ việc liên quan tới Cục Đăng kiểm thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng thừa nhận dù mới về công tác tại bộ 2 tháng nhưng bản thân ông cũng thấy xấu hổ khi biết thông tin. Tuy nhiên, ông Thắng khẳng định cán bộ hư thì phải xử lý, kể cả thay 100% nhưng vẫn phải tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát ngồi ghế nóng show truyền hình thực tế

Cẩm Thơ |

Vốn là người ít xuất hiện ở “chốn ồn ào” và được coi là làm giỏi hơn nói, việc Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát - ông Trần Quí Thanh bất ngờ tham dự show truyền hình thực tế “Cơ hội cho ai - Whose Chance” gây khá nhiều tò mò. Bản thân người dẫn chương trình - MC Lại Văn Sâm cũng nói ông cảm thấy rất thú vị với doanh nhân 66 tuổi này.

Lời cam kết 100 năm phát triển của Tân Hiệp Phát

Thanh Minh |

“Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Hành trình xây dựng thương hiệu Việt của Tân Hiệp Phát

Thanh Tâm |

Sáng 7.9, tại Hà Nội đã diễn ra Tọa đàm “Làm gì để có thương hiệu mạnh?” với sự tham dự của nhiều nhà doanh nghiệp, học giả, chuyên gia, nhà văn hóa uy tín chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng thương hiệu, nhằm hướng tới mục tiêu chung là góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước.