Họ nhà Masan xuất hiện thêm cửa hàng WIN có gì thu hút?

Th. Tâm |

Masan vừa công bố ra mắt hệ sinh thái WINLife “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” với chuỗi 27 cửa hàng WIN có thiết kế hiện đại, ấn tượng khiến không ít người tiêu dùng vừa tò mò vừa thích thú. Liệu Masan lại tiếp tục chuyển đổi thương hiệu hay đây là mô hình kinh doanh với chiến lược hoàn toàn khác so với WinMart+ trước đây của Tập đoàn này?

Diện mạo cửa hàng WIN

Vẫn tích hợp nhu yếu phẩm, dược phẩm, dịch vụ ngân hàng, viễn thông và quầy nước Phúc Long, nhưng các cửa hàng WIN có thiết kế không gian rộng, thoáng và trẻ trung hơn hẳn với mô hình cửa hàng đa tiện ích quen thuộc trước đó. Các khu vực dịch vụ riêng biệt được thiết kế theo từng dải màu riêng, phân biệt khu mua sắm siêu thị và khu nhà thuốc, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thống nhất cho cả tổng thể.

Vừa bước vào cửa hàng, đón chào khách hàng là khu vực màu xanh mát mắt của quầy thuốc Dr.Win. Khách hàng có thể dễ dàng mua các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng hoặc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nếu khách muốn mua thức ăn, đặc biệt là các loại hoa quả hay thịt, khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy món hàng ưa thích tại quầy hàng tươi sống, được đặt ngay trung tâm của khu vực siêu thị.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần.
Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần.

Đặc biệt, dù mua sắm ở khu vực nào, khách hàng cũng chỉ cần thanh toán 1 lần tại quầy đảo tính tiền đặt ngay khu vực trung tâm. Đây cũng chính là điểm nhấn của cửa hàng khi được đặt liền kề với quầy trà, cà phê và thức ăn nhanh của Phúc Long. Khách hàng có thể dễ dàng gọi nhanh trà, cà phê hay món ăn nhanh trong lúc chờ tính tiền. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng còn có thể đặt và thanh toán các mặt hàng của Phúc Long tại khu O-Zone đặt digital kiosk cho phép thanh toán không dùng tiền mặt (thẻ ATM, Mastercard, Visa, Scan & Pay,…).

Với từng không gian trong cửa hàng được tính toán kỹ lưỡng, WIN mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tối ưu cho khách hàng. Đây chính là bước đột phá tiếp theo của Masan nhằm nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng với mô hình tiêu dùng – công nghệ độc đáo.

Digital kiosk - yếu tố công nghệ trong trải nghiệm khách hàng được chú trọng

Trong báo cáo thường niên của Masan năm 2021,Tập đoàn từng cho biết sẽ xây dựng mô hình digital kiosk đa tiện ích tại các cửa hàng offline để cung cấp một giải pháp liền mạch, tích hợp tài khoản mua sắm, viễn thông, tài chính với chương trình khách hàng thân thiết. Kế hoạch đó đã thành hình với sự xuất hiện của các digital kiosk tại các cửa hàng WIN.

Khách hàng đã có thể đặt mua trà cà phê Phúc Long và thanh toán ngay trên digital kiosk mà không cần chờ đợi. Là khách hàng thân thiết của WinMart+, chị Thu Hương, Q. Tân Bình hào hứng chia sẻ khi lần đầu mua trà sữa bằng digital kiosk: “Mình đã đặt mua và thanh toán ngay trên digital kiosk. Trong lúc chờ làm nước, mình tranh thủ lựa trái cây và thực phẩm, rất tiện lợi.”

Khách hàng sử dụng hệ thống CDM thế hệ mới của Techcombank và đặt trà - cà phê Phúc Long tại khu vực O - Zone trong cửa hàng WIN.
Khách hàng sử dụng hệ thống CDM thế hệ mới của Techcombank và đặt trà - cà phê Phúc Long tại khu vực O - Zone trong cửa hàng WIN.

Dù ứng dụng hiện tại đang được thử nghiệm, nhưng đây là tín hiệu quan trọng khẳng định khả năng hiện thực hóa các kế hoạch một cách bài bản của Masan. Trong tương lai gần, người tiêu dùng có thể trông chờ trải nghiệm được một chiếc máy thông minh có thể hoạt động như một điểm thanh toán không dùng tiền mặt, một điểm rút và nạp tiền mặt đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân, phân phối sim điện thoại và giới thiệu các sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới nhất tại cửa hàng.

Ngoài ra, trong dịp này, Masan cũng đã bắt đầu triển khai chương trình khách hàng thân thiết với thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ cần cung cấp số điện thoại và mã OTP nhận được từ hệ thống cho nhân viên là khách hàng đã hoàn tất đăng ký thành viên. Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ nhận các ưu đãi đặc quyền: được giảm ngay 50%, tối đa 50.000VNĐ, được tặng ngay một ly Welcome Drink của Phúc Long và giảm lên đến 20% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu, qua đó, giúp mọi người dân Việt Nam tiếp cận hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” với giá cả cạnh tranh.

Hội viên WIN có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win với các nhà thuốc trên thị trường hiện nay.

Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thi.
Ngay khi đăng ký hội viên thành công và mua sắm đơn đầu tiên, khách hàng sẽ được giảm ngay 50% cho các sản phẩm trong giỏ hàng thiết yếu.

Với loạt cửa hàng WIN tích hợp với digital kiosk chuẩn bị khai trương đúng tiến độ và chương trình khách hàng thân thiết đang triển khai, Masan đang đi đúng lộ trình trên con đường ứng dụng công nghệ, kết nối vạn nhu cầu mà Tập đoàn đặt ra.

Th. Tâm
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Masan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững

D. Trang |

Tập đoàn Masan vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022 (Corporate Sustainability Awards) tại hội thảo “Vững kinh doanh – Xanh trái đất” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức tại TPHCM.

Masan Group & dấu ấn 10 năm liên tiếp là Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

T.Tâm |

Tại Diễn đàn kinh doanh 2022 với chủ đề “Tái tạo tăng trưởng” do Forbes Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã được vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Masan góp mặt trong danh sách uy tín này.

Masan đầu tư Trung tâm công nghiệp Thực phẩm 3.500 tỉ đồng tại Hậu Giang

T.Tâm |

Ngày 16.7.2022, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã nhận Chủ trương đầu tư dự án Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Miền Tây 2 tại Khu công nghiệp Nam Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Hội nghị có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Masan Consumer đồng hành để văn hóa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia

T.Tâm |

Với một kho tàng trầm tích trên 3.000 món ăn theo khẳng định của nhiều nhà nghiên cứu uy tín, đã từ lâu văn hóa ẩm thực vẫn còn chờ được làm tròn vai trò câu “dĩ thực vi tiên” để đồng hành với cuộc sống không những với con người Việt Nam mà còn với cư dân trên toàn Thế giới. Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam ra đời (Quyết định số 1992/QĐ-BNV, ngày 12.6.2017 của Bộ Nội Vụ) với vai trò và sứ mệnh truy tầm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển góp phần thiết thực nâng tầm nền Văn hóa Ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới một cách bền vững xứng tầm với kỳ vọng của “Quốc gia Dân tộc”.

Gỡ khó các quy định tạo nguồn cung cho nhà ở xã hội

B. Chương |

Kế hoạch triển khai 1 triệu nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì nhiều quy định không phù hợp với chủ trương xã hội hóa đầu tư để phát triển nhà ở xã hội, hoặc chưa đảm bảo tính khả thi, chưa phù hợp với tình hình thực tiễn.

NSƯT Chí Trung: “20 năm Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp của tôi”

Hiền Hương (thực hiện) |

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023 (ngoài cùng, bên phải). Anh chia sẻ với Lao Động hành trình 20 năm đã có ở Táo Quân và 6 tháng trải nghiệm cuộc sống về hưu sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ từ tháng 6.2022.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Vì sao Đại học quốc gia Hà Nội giới hạn thi đánh giá năng lực 2 lần?

Linh Chi - Dương Anh |

Từ năm 2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) sẽ giới hạn mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi đánh giá năng lực tối đa 2 lần. Điều này được GS.TS Tiến Thảo - Giám đốc Trung tâm khảo thí ĐHQGHN lý giải là do muốn tạo công bằng cho các thí sinh.

Tập đoàn Masan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững

D. Trang |

Tập đoàn Masan vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022 (Corporate Sustainability Awards) tại hội thảo “Vững kinh doanh – Xanh trái đất” do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức tại TPHCM.

Masan Group & dấu ấn 10 năm liên tiếp là Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

T.Tâm |

Tại Diễn đàn kinh doanh 2022 với chủ đề “Tái tạo tăng trưởng” do Forbes Việt Nam tổ chức, Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã được vinh danh trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Masan góp mặt trong danh sách uy tín này.

Masan đầu tư Trung tâm công nghiệp Thực phẩm 3.500 tỉ đồng tại Hậu Giang

T.Tâm |

Ngày 16.7.2022, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan đã nhận Chủ trương đầu tư dự án Trung tâm Công nghiệp Thực phẩm Miền Tây 2 tại Khu công nghiệp Nam Sông Hậu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang. Hội nghị có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Masan Consumer đồng hành để văn hóa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia

T.Tâm |

Với một kho tàng trầm tích trên 3.000 món ăn theo khẳng định của nhiều nhà nghiên cứu uy tín, đã từ lâu văn hóa ẩm thực vẫn còn chờ được làm tròn vai trò câu “dĩ thực vi tiên” để đồng hành với cuộc sống không những với con người Việt Nam mà còn với cư dân trên toàn Thế giới. Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam ra đời (Quyết định số 1992/QĐ-BNV, ngày 12.6.2017 của Bộ Nội Vụ) với vai trò và sứ mệnh truy tầm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển góp phần thiết thực nâng tầm nền Văn hóa Ẩm thực Việt Nam lên tầm cao mới một cách bền vững xứng tầm với kỳ vọng của “Quốc gia Dân tộc”.