Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây, được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín

Như Quỳnh |

Với sứ mệnh tận dụng nền tảng công nghệ để kết nối nông dân, nông sản với người tiêu dùng, dự án GrabConnect đã đạt được thành công ấn tượng trong năm thứ ba triển khai. Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 5/2023 đến tháng 9/2023, dự án GrabConnect đã kết nối và góp phần hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây các loại trên GrabMart.

Dự án tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Grab trong việc hỗ trợ chuyển đổi số, kết nối tiêu thụ nông sản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

Đây là thành quả đến từ sự kiên trì của đội ngũ Grab cùng các đối tác trong việc giản lược hóa các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã nông nghiệp và nhiều nhà vườn địa phương hơn. Nhờ vậy, sản phẩm cung cấp trên nền tảng đa dạng hơn và công tác vận hành ngày càng tối ưu để đảm bảo chất lượng nông sản còn tươi mới khi đến tay người dùng cuối. Xoài, sầu riêng, bơ, vải, măng cụt là những loại trái cây nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của người tiêu dùng trong suốt thời gian triển khai dự án.

Ông Huỳnh Văn Quới, một chủ vườn sầu riêng tại Tây Ninh đạt được nhiều thành công khi hợp tác cùng dự án GrabConnect.
Ông Huỳnh Văn Quới, một chủ vườn sầu riêng tại Tây Ninh đạt được nhiều thành công khi hợp tác cùng dự án GrabConnect.

Đóng góp không nhỏ vào thành công của dự án năm nay là chiến dịch tiếp thị - truyền thông sáng tạo được GrabMart triển khai xuyên suốt từ tháng 5/2023. Chiến dịch mang đến những thông điệp tích cực tôn vinh nông sản Việt, trân trọng công sức của người nông dân. Chiến dịch cũng cho thấy sự năng động của họ trong việc tiếp cận số hóa, điển hình là tận dụng các công cụ chuyển đổi số và cơ hội kết nối với người dùng trên nền tảng Grab. Nhờ vậy, chiến dịch đã tác động sâu sắc đến cộng đồng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng, thể hiện qua sản lượng tiêu thụ.

Sự thành công của chiến dịch tiếp thị - truyền thông cho dự án GrabConnect không chỉ được cộng đồng và người tiêu dùng ghi nhận. Mới đây, dự án với sứ mạng số hóa chuỗi cung ứng từ nông trại đến nhà của người dùng đã nhận được các giải thưởng quốc tế uy tín trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị.

Đầu tháng 10/2023, Lễ trao giải YouTube Works Awards 2023 - giải thưởng đặc biệt của YouTube dành cho những chiến dịch có video quảng cáo nổi bật nhất Việt Nam trên nền tảng này, đã vinh danh GrabConnect ở hai hạng mục The Changemaker (Top 1) và Best of Vietnam (Top 2).

GrabConnect cũng nhận được “cú đúp” giải thưởng tại APAC Effie Award 2023 - giải thưởng vinh danh những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nổi bật và đem lại những kết quả thiết thực trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Dự án đã đạt giải Bạc (Silver) tại hạng mục Positive Change Social Good: Brands - Services (hạng mục dành cho các thương hiệu và dịch vụ tạo ra thay đổi tích cực trong xã hội) và giải Đồng (Bronze) cho hạng mục Corporate Reputation (hạng mục về doanh nghiệp uy tín).

Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám Đốc Tiếp Thị, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy một trong những giải pháp để nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững là hỗ trợ người nông dân có sự kết nối hiệu quả nhất với người dùng cuối. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần tạo thêm niềm tin cho người tiêu dùng về giá trị và chất lượng của nông sản Việt.

Dự án GrabConnect đang đưa ra những giải pháp bền vững để giải quyết cả hai bài toán đó, bằng việc tận dụng sức mạnh công nghệ của nền tảng Grab và năng lực triển khai các hoạt động truyền thông - tiếp thị đa kênh của siêu ứng dụng Grab. Sự đồng hành của các hợp tác xã và bà con nông dân, sự ủng hộ của người dùng và cộng đồng dành cho GrabConnect trong năm thứ ba triển khai sẽ là động lực để chúng tôi tạo thêm nhiều chiến dịch có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam.”

GrabConnect là dự án được Grab công bố triển khai tại Việt Nam vào tháng 6-2021 với sự đồng hành của Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED - thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (Agrotrade - thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC-VCA - thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam). Dự án đã trải qua hành trình 3 năm không ngừng đa dạng hóa đầu ra cho nông sản Việt, minh chứng cho nỗ lực dài hạn của Grab nhằm kết nối nông sản địa phương an toàn, chất lượng từ nông dân đến tay người tiêu dùng.

Như Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế nhân “Tháng tài xế công nghệ”

Giang Giang |

Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai sự kiện “Tháng tài xế công nghệ 2023” xuyên suốt tháng 8, bao gồm các hoạt động tri ân, chương trình thưởng đặc biệt dành cho đối tác tài xế Grab trên khắp cả nước. Chuỗi hoạt động không chỉ là lời cảm ơn từ Grab vì những nỗ lực của đối tác tài xế trong 9 năm qua, mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục đồng hành, gắn kết lâu dài hơn nữa với các đối tác tài xế.

Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

Như Quỳnh |

Tiếp tục duy trì những nỗ lực trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp tại Việt Nam, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart.

Grab tung loạt ưu đãi cùng người dùng đón Đại lễ

Ngọc Anh |

Chào đón một trong những dịp lễ lớn nhất năm, Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi cùng các hiển thị linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước.

Đang tháo dỡ chung cư mini xây chui hơn 100 căn hộ

CAO NGUYÊN |

Chung cư mini My House nằm trên đường Phú Hữu (thôn 1, xã Tân Xã, huyện Thạch Thất) xây chui 6 tầng đang được chủ đầu tư tháo dỡ một số hạng mục.

Lương, thưởng và vai trò của công đoàn giúp bảo vệ quyền lợi người lao động

NHÓM PV |

Theo khảo sát của Navigos Group, những chính sách tác động lên thu nhập như lương, thưởng, phụ cấp... là mối quan tâm và kỳ vọng hàng đầu của người lao động. Và công đoàn chính là tổ chức có thể lên tiếng giúp người lao động về những kỳ vọng của họ trong thời gian tới. Báo Lao Động tổ chức toạ đàm: “Lương, thưởng, phụ cấp - Vai trò của công đoàn nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động". Tọa đàm được truyền hình trực tiếp trên Lao Động điện tử www.laodong.vn và Fanpage của Báo Lao Động.

Tranh cãi chuyện đánh rớt nhà thầu nhưng không công bố lý do ở Lâm Đồng

Mai Hương |

Gói thầu trị giá khoảng 188 tỉ đồng ở Lâm Đồng đang vấp phải khiếu nại liên quan đến việc mở hồ sơ và chấm thầu. Nhà thầu phản ứng khi bị chủ đầu tư loại nhưng không được biết lý do vì sao.

Nhà trường, đơn vị cung cấp nói gì vụ bữa ăn bán trú 32.000 đồng lèo tèo vài miếng?

Vân Trang |

Phụ huynh Trường THCS Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) phản ánh suất ăn bán trú của con em mình giá 32.000 đồng nhưng lèo tèo thức ăn. Hiệu trưởng nhà trường - bà Hoàng Thị Thu Trinh - lí giải, giá suất ăn đã bao gồm 7 loại chi phí. Còn phía đơn vị cung cấp suất ăn, cũng đã lên tiếng phản hồi.

Thiếu quyết liệt trong xử lý, Lào Cai để Công ty Duyên Hải tiếp tục sai phạm

Tiến Nguyễn |

Chưa xử lý dứt điểm sai phạm tại “Dự án trạm trộn bê tông thương phẩm” thì tỉnh Lào Cai đã chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án thành “Nhà máy sản xuất bê tông thương phẩm, cấu kiện đúc sẵn từ bê tông và gạch không nung chất lượng cao Duyên Hải”, để rồi tiếp tục phát sinh sai phạm mới.

Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế nhân “Tháng tài xế công nghệ”

Giang Giang |

Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai sự kiện “Tháng tài xế công nghệ 2023” xuyên suốt tháng 8, bao gồm các hoạt động tri ân, chương trình thưởng đặc biệt dành cho đối tác tài xế Grab trên khắp cả nước. Chuỗi hoạt động không chỉ là lời cảm ơn từ Grab vì những nỗ lực của đối tác tài xế trong 9 năm qua, mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục đồng hành, gắn kết lâu dài hơn nữa với các đối tác tài xế.

Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

Như Quỳnh |

Tiếp tục duy trì những nỗ lực trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp tại Việt Nam, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart.

Grab tung loạt ưu đãi cùng người dùng đón Đại lễ

Ngọc Anh |

Chào đón một trong những dịp lễ lớn nhất năm, Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi cùng các hiển thị linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước.