Doanh nghiệp du lịch, hàng không chung tay kích cầu du lịch

Lâm Anh |

Cuộc vận động "Người Việt Nam du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động đang được các địa phương, doanh nghiệp, du khách hưởng ứng mạnh mẽ, mang tới những hình ảnh Việt Nam tươi đẹp sau những ngày cả nước chung tay chống dịch COVID-19.

 
Lễ phát động diễn đàn Ấn tượng Việt Nam tổ chức ngày 28.5 tại Hội An. Ảnh PV

Sáng 28.5, sự kiện mở đầu của diễn đàn Ấn tượng Việt Nam, chủ đề Du lịch Quảng Nam: an toàn và mến khách với sự tham dự của Tổng cục Du lịch, đại diện các địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế... và các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, hàng không như Vietjet, Vinpearl, Saigontourist... đã diễn ra tại Hội An.

 
Lễ phát động diễn đàn Ấn tượng Việt Nam có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, bộ ngành địa phương. Ảnh PV

Đây là điểm khởi đầu cho chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu du lịch nội địa, mang khách hàng trở lại với các điểm đến trong nước an toàn, khôi phục ngành du lịch nói riêng, kinh tế nói chung. Rất nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu đã được các doanh nghiệp công bố tại sự kiện này.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao và cảm ơn các đơn vị báo chí như báo Tuổi trẻ, doanh nghiệp, địa phương đã chung tay quảng bá hình ảnh các điểm đến trong nước tới du khách.

 
Ông Chu Việt Cường - Thành viên HĐQT Vietjet.

Ông Phạm Huy Bình - Chủ tịch HĐTV Saigontourist Group cho biết, các điểm đến miền Trung đang là thị trường phục hồi nhanh nhất hiện nay. Đại diện hãng lữ hành chia sẻ "hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn với nhiều đối tác, các nhà cung ứng vận chuyển, dịch vụ, thương mại, giới truyền thông, các nhà quản lý du lịch các địa phương... để được cùng góp phần khôi phục và tạo thêm kỳ tích phát triển cho du lịch Việt Nam”.

Nói về mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa du lịch và hàng không, ông Chu Việt Cường - Thành viên HĐQT Vietjet phát biểu: "Các chương trình kích cầu nội địa là cơ hội rất lớn cho khách du lịch Việt Nam khám phá những điểm đến hấp dẫn, những bãi biển hàng đầu thế giới của Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc...”.

 

Lãnh đạo hãng hàng không thế hệ mới cho biết Vietjet hiện đã khai thác trở lại toàn bộ 45 đường bay trong nước với hơn 300 chuyến bay mỗi ngày với rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, từ nay đến hết 30.6.2020, 200.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) sẽ được Vietjet bán riêng cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Trong 5 ngày từ 25.5 đến 1.6.2020, hơn 2 triệu vé giá 1.600 đồng trên toàn mạng bay cũng sẽ được bán ra. Vietjet sẵn sàng cùng du lịch Việt Nam bứt phá trong giai đoạn hồi phục với việc đã khai thác trở lại tất cả các đường bay nội địa.

Chương trình “Ấn tượng Việt Nam” với chuỗi hoạt động dự kiến sẽ diễn ra tại khắp các tỉnh thành với những hoạt động kích cầu du lịch đặc biệt sẽ thu hút người dân, du khách trở lại với cuộc sống bình thường, với những chuyến bay, hành trình trải nghiệm.

Lâm Anh
TIN LIÊN QUAN

Kích cầu du lịch: Tạo ra sản phẩm mới, điểm đến thú vị

Thanh Hải |

Ngay sau khi Tổng Cục Du lịch phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, lập tức hàng loạt các địa phương cả nước đã tổ chức triển khai các gói kích cầu du lịch hậu COVID-19. Kích cầu du lịch, là khi các địa phương phải tạo ra sự kiện, sản phẩm mới, điểm đến thú vị. Nếu không hành động ngay lúc này, thị trường du lịch sẽ khó phục hồi như kỳ vọng.   

Bảo vệ hành tinh xanh, bay nhanh với Vietjet: Bay khắp Việt Nam vé 0 đồng

Thu Loan |

Ngày 16.5, trở lại với bầu trời, hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietjet tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng (*) trên khắp các đường bay khai thác từ 15.5 đến 30.6.2020.

Săn vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng và trở lại bầu trời cùng Vietjet

Thu Loan |

Ngày 10.05, trở lại với bầu trời, Vietjet đã khai thác tất cả 45 đường bay nội địa. Dịp này, Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (*) bay khắp các điểm đến hấp dẫn trong nước, đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương của người dân và du khách.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Kích cầu du lịch: Tạo ra sản phẩm mới, điểm đến thú vị

Thanh Hải |

Ngay sau khi Tổng Cục Du lịch phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, lập tức hàng loạt các địa phương cả nước đã tổ chức triển khai các gói kích cầu du lịch hậu COVID-19. Kích cầu du lịch, là khi các địa phương phải tạo ra sự kiện, sản phẩm mới, điểm đến thú vị. Nếu không hành động ngay lúc này, thị trường du lịch sẽ khó phục hồi như kỳ vọng.   

Bảo vệ hành tinh xanh, bay nhanh với Vietjet: Bay khắp Việt Nam vé 0 đồng

Thu Loan |

Ngày 16.5, trở lại với bầu trời, hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietjet tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng (*) trên khắp các đường bay khai thác từ 15.5 đến 30.6.2020.

Săn vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng và trở lại bầu trời cùng Vietjet

Thu Loan |

Ngày 10.05, trở lại với bầu trời, Vietjet đã khai thác tất cả 45 đường bay nội địa. Dịp này, Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt với vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng (*) bay khắp các điểm đến hấp dẫn trong nước, đáp ứng nhu cầu di chuyển, giao thương của người dân và du khách.