Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á

ANH HUY |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự đón nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” do Enterprise Asia bình chọn.

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực.

Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nói “chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007 – 18.1.2022).

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (“Corporate Excellence). Ảnh P.Liên.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (“Corporate Excellence). Ảnh P.Liên.

Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực Châu Á. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.”

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31.12.2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỉ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỉ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường, đồng thời đóng góp hơn 11,7 tỉ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (“Inspirational Brand”). Ảnh P.Liên.
Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (“Inspirational Brand”). Ảnh P.Liên.

Bước vào năm 2022 tràn đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung Đường yêu Thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”,…

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Plastic-Less for More” (“Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống”) của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm được phát động trong tháng 3.2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

“Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công.

“Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Ngày 2.6.2017, tại Bangkok - Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Enterprise Asia trao giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” (“Asia Responsible Entrepreneurship Awards”, ghi nhận trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuôc sống tươi đẹp”.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Có quy định số ngày nằm viện với người tham gia bảo hiểm y tế không?

Minh Hương |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời bạn đọc về quy định số ngày nằm viện với người tham gia bảo hiểm y tế.

Đóng bảo hiểm y tế hộ gia đình được giảm chi phí từ thành viên nào?

Minh Hương |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời bạn đọc về mức đóng bảo hiểm y tế với hộ gia đình.

TP.HCM: Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

ANH HUY |

Ngày 23.2.2022, tại TP.HCM, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Tình thương cho em”, trao 119 suất học bổng trị giá 69 triệu đồng cho 19 trẻ mồ côi, mỗi suất 1 triệu đồng; và 100 suất học bổng cho 100 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Phú Nhuận, mỗi suất 500 ngàn đồng.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Có quy định số ngày nằm viện với người tham gia bảo hiểm y tế không?

Minh Hương |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời bạn đọc về quy định số ngày nằm viện với người tham gia bảo hiểm y tế.

Đóng bảo hiểm y tế hộ gia đình được giảm chi phí từ thành viên nào?

Minh Hương |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam trả lời bạn đọc về mức đóng bảo hiểm y tế với hộ gia đình.

TP.HCM: Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

ANH HUY |

Ngày 23.2.2022, tại TP.HCM, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Tình thương cho em”, trao 119 suất học bổng trị giá 69 triệu đồng cho 19 trẻ mồ côi, mỗi suất 1 triệu đồng; và 100 suất học bổng cho 100 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại quận Phú Nhuận, mỗi suất 500 ngàn đồng.