Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

Anh Anh |

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng tầm vị thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đăc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Nguồn: Habeco
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Nguồn: Habeco

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu. Nguồn: Habeco
Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu. Nguồn: Habeco

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc Gia của nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ. Nguồn: Habeco
Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ. Nguồn: Habeco

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương Hiệu Quốc Gia”

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Anh Anh
TIN LIÊN QUAN

Hiện trạng nhà máy Thuốc lá Thăng Long, Bia Hà Nội sắp di dời khỏi nội đô

Ngọc Thùy |

Nhà máy Thuốc lá Thăng Long, Bia Hà Nội là 2 trong 9 địa điểm phải di dời khỏi nội đô trong 5 năm tới do không phù hợp quy hoạch.

Lễ hội Bia Hà Nội 2022 - Điểm hẹn đặc sắc của Thủ đô

Quỳnh Anh |

Lễ hội Bia Hà Nội diễn ra vào tháng 12 hàng năm luôn là sự kiện văn hóa ẩm thực được mong chờ nhất trong năm của người dân Thủ đô, là sự kiện mang nét văn hoá độc đáo thu hút hàng vạn tín đồ bia tham dự.

Mừng Tết tài lộc với chương trình khuyến mại của Bia Hà Nội

Anh Anh |

Chính thức diễn ra từ ngày 1.11.2022 đến hết ngày 28.2.2023, chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Bia Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Chiến sĩ PCCC cứu em bé ra khỏi đám cháy: Tôi nghĩ đó như em mình

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Sau khi tiếp cận tiệm sửa xe máy bị cháy có 3 mẹ con bị kẹt bên trong tối 31.8, tại TP Phan Thiết, chiến sĩ PCCC binh nhì Trần Văn Quỳnh đã bế bé trai 3 tuổi lao ra từ căn nhà cháy và phóng lên xe cứu thương, sơ cứu trong suốt quãng đường đến bệnh viện khiến ai cũng xúc động. Hiện bé trai này đang cấp cứu, còn người anh trai 9 tuổi đã tử vong vào trưa 1.9, nâng số người tử vong trong vụ cháy lên 3 người.

Vì sao không xem xét trách nhiệm hình sự 8 cựu lãnh đạo Quảng Ninh vụ AIC?

Việt Dũng |

Ngoài sai phạm của các bị can thuộc Sở Y tế trong vụ Công ty AIC thông thầu gây thiệt hại hơn 50 tỉ ngân sách Nhà nước, cơ quan chức năng còn nêu cá nhân liên quan gồm cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh...

Xuyên Việt Oil "ôm" hàng trăm tỉ Quỹ bình ổn vẫn chưa nộp vào ngân sách

Cường Ngô |

Công ty TNHH Thương mại vận tải và du lịch Xuyên Việt Oil vừa bị Bộ Công Thương thu hồi giấy phép hoạt động. Theo nguồn tin của Lao Động, đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này vẫn chưa chuyển toàn bộ số tiền Quỹ bình ổn xăng dầu vào ngân sách nhà nước. Đáng chú ý, các cơ quan chức năng cũng đang điều tra, xác minh vụ việc này.

Bị chặn đầu ở cửa ngõ phía Đông TPHCM, tài xế phải tìm lộ trình thay thế

HỮU CHÁNH - CHÂN PHÚC |

Một số thời điểm sáng nay (1.9), cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây không tiếp nhận phương tiện khiến nhiều tài xế phải quay đầu, tìm lộ trình thay thế.

Từ 1.9, máy bay chậm 15 phút, hãng hàng không phải xin lỗi hành khách

Xuyên Đông |

Theo quy định của Thông tư 19/2023/TT-BGTVT (Thông tư 19) có hiệu lực từ ngày 1.9.2023 quy định trách nhiệm tối thiểu của hãng hàng không khi để chậm chuyến bay.

Hiện trạng nhà máy Thuốc lá Thăng Long, Bia Hà Nội sắp di dời khỏi nội đô

Ngọc Thùy |

Nhà máy Thuốc lá Thăng Long, Bia Hà Nội là 2 trong 9 địa điểm phải di dời khỏi nội đô trong 5 năm tới do không phù hợp quy hoạch.

Lễ hội Bia Hà Nội 2022 - Điểm hẹn đặc sắc của Thủ đô

Quỳnh Anh |

Lễ hội Bia Hà Nội diễn ra vào tháng 12 hàng năm luôn là sự kiện văn hóa ẩm thực được mong chờ nhất trong năm của người dân Thủ đô, là sự kiện mang nét văn hoá độc đáo thu hút hàng vạn tín đồ bia tham dự.

Mừng Tết tài lộc với chương trình khuyến mại của Bia Hà Nội

Anh Anh |

Chính thức diễn ra từ ngày 1.11.2022 đến hết ngày 28.2.2023, chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Bia Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết Quý Mão 2023.