6 điều bạn nên biết về thương hiệu thời trang Venesto

Thiên An |

Thương hiệu Venesto với phong cách thời trang công sở trẻ trung, lịch lãm ra đời cách đây 6 năm và đang ngày càng khẳng định vị thế riêng của mình bên cạnh các tên tuổi khác như Adam store, Remmy, NTQ…

Venesto là…

Là một khu vực nằm ở phía Đông Bắc nước Ý, có bề dày lịch sử và văn hóa với những nét độc đáo riêng trong kiến trúc, hội họa, âm nhạc và cả thời trang. Thành phố Venice xinh đẹp chính là thủ phủ của Venesto.

Yêu thích phong cách thời trang tinh tế, lịch lãm và nét hào hoa của mảnh đất nơi đây nên người sáng lập – giám đốc Đinh Ngọc Phượng đã quyết định chọn Venesto là tên thương hiệu thời trang của mình và các cộng sự khác. Bên cạnh việc kế thừa gu thời trang tinh tế nước Ý, Venesto cũng luôn chú trọng tìm tòi, học hỏi để những sản phẩm của mình có thể phù hợp với văn hóa, con người Việt Nam cùng tính ứng dụng cao.

Các sản phẩm của Venesto mang tính ứng dụng cao
Các sản phẩm của Venesto mang tính ứng dụng cao.

Slogan “Lịch lãm phong cách Ý"

Hướng đến khách hàng trẻ luôn khát khao có một gu ăn mặc với phong thái đĩnh đạc, lịch lãm, đầy sức hút, Venesto lựa chọn slogan " Lịch lãm phong cách Ý" để làm kim chỉ nam cho những chiến lược kinh doanh lâu dài của mình.

Phong cách thời trang lịch lãm là thứ mà tất cả quý anh đều muốn có nhưng nó không đến dễ dàng và trong một sớm một chiều. Nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó một yếu tố quan trọng đó là sự tự tin, và yêu suit như yêu chính bản thân mình vậy. Một phong thái lịch lãm, tinh tế. Phong thái đó đến từ chính những trang phục bạn mặc lên hàng ngày. Một bộ vest chỉn chu trong lễ ký kết hợp đồng, một chiếc áo sơ mi phẳng phiu cho ngày cưới... Bất kỳ cột mốc nào cũng có những chỗ đứng riêng của nó, hãy để Venesto đồng hành cùng bạn có một phong cách thời trang chuẩn "gu" cho mình.

Sản phẩm chủ đạo

Lựa chọn hướng đi là dòng thời trang nam công sở với phong cách trẻ trung, lịch lãm và tinh tế, Venesto luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Venesto chính là: quần âu với công thức chỉ riêng mình Venesto có nhằm tôn vòng 3 của người mặc, giúp họ dễ dàng thoải mái trong quá trình di chuyển, vận động cả ngày; các mẫu veston mang phong cách tối giản với những điểm nhấn tinh tế, chất liệu vải may cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, màu sắc trang nhã và nam tính; dòng sơ mi công sở slim fit, ôm gọn cơ thể, chất liệu cotton pha poli giúp thấm hút mồ hôi, chống nhăn, co giãn tốt.

Tông màu chủ đạo trong các sản phẩm của Venesto là những gam màu trung tính, cơ bản được phái nam ưa chuộng như đen, trắng, nâu, be, xanh cô-ban, ghi xám…

Màu sắc trang nhã, lịch sự là sự lựa chọn của nhiều quý ông.
Màu sắc trang nhã, lịch sự là sự lựa chọn của nhiều quý ông.

Venesto sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thế giới và có sự học hỏi, kế thừa trong từng sản phẩm của mình sao cho phù hợp với vóc dáng người Việt

Hệ thống showroom sang trọng

Ngay từ khi xây dựng, Veneto đặc biệt chú trọng đầu tư thiết kế showroom với phong cách châu Âu sang trọng nhưng vẫn có sự ấm cúng bởi cách bố trí ánh sáng vàng trắng hợp lý, các gian trưng bày sản phẩm đầy tính thẩm mỹ, tiện lợi. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Hệ thống showroom mang phong cách hiện đại, trẻ trung, lịch lãm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.
Hệ thống showroom mang phong cách hiện đại, trẻ trung, lịch lãm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.

Không gian showroom theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, giàu tính thẩm mỹ dành cho khách hàng. Các showroom của Venesto hiện nay cũng hiện diện tại những con phố sầm uất, những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng tại Hà Nội như cơ sở 27 Quán Thánh, 126 Cầu Giấy, 259 Chùa Bộc, 122 Hồ Văn Huê. Bên cạnh đó, Venesto không ngừng mở rộng địa bàn phủ sóng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Vinh, Tp.Hồ Chí Minh…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Một điều không thể trộn lẫn Venesto với bất kỳ thương hiệu nào khác chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy chuẩn theo giáo trình riêng. Các nhân viên tại đây hàng tháng sẽ tham gia một buổi đào tạo về cung cách bán hàng, văn hóa ứng xử với khách hàng, tìm hiểu về các dòng sản phẩm mới để tư vấn cho khách hàng chính xác và phù hợp nhất.

Hoạt động đào tạo luôn được duy trì và thay đổi phương pháp giảng dạy liên tục nhằm mang đến sự tiếp thu hào hứng, phấn khởi cho người học – đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của Venesto.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tận tâm với khách hàng.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tận tâm với khách hàng.

Với tầm nhìn chiến lược trong khâu đào tạo – phát triển con người, đội ngũ nhân viên Venesto đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự nhiệt tình, luôn mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, chế độ bảo hành sản phẩm hấp dẫn. Showroom mở ngày càng nhiều, lượng khách hàng đến với Venesto không những không giảm mà còn tăng theo cấp số nhân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hướng đi đúng đắn của Venesto.

Luôn trăn trở với những khó khăn của cộng đồng, xã hội

Dù là một thương hiệu còn non trẻ nhưng ngay từ khi thành lập cho đến nay, Venesto không ngừng trăn trở với những khó khăn của cộng đồng và xã hội. Triết lý kinh doanh của Venesto là “Giá trị không nằm ở những gì nhận lại”.

Chính vì thế, Venesto luôn đề cao, ưu tiên hàng đầu cho những hoạt động có thể giúp ích cho xã hội và cộng đồng được tạo ra từ chính hiệu quả kinh doanh của công ty. Đó cũng chính là nguồn sáng, là động lực thúc đẩy đội ngũ nhân viên của Venesto không ngừng cố gắng và sáng tạo.

Mang đến sự tự tin cho nhiều ngôi sao trong những sự kiện lớn.

Venesto còn được biết đến là thương hiệu đồng hành cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và nhiều người nổi tiếng trong nhiều năm. Từ những lứa cầu thủ U20 Việt Nam Venesto tự hào là thương hiệu duy nhất tài trợ veston, đến CLB Hoàng Anh Gia Lai, CLB Hà Nội, cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Hậu, Xuân Trường, giúp các cầu thủ luôn tự tin xuất hiện trước thế giới…

Là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam.
Là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam.

Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập mới cùng những thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ Venesto tại địa chỉ https://venesto.vn các bạn nhé!

Thiên An
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp du lịch cần "máy trợ thở"

Gia Miêu |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến khách trong nước không dám đi du lịch nội địa, các sự kiện hội họp cũng hủy... điều này đã khiến cho các doanh nghiệp du lịch thật sự rơi vào tình hình bế tắc. Lượng khách huỷ các tour đi du lịch ngày càng tăng và yêu cầu bồi hoàn tiền đang là vấn đề khiến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đau đầu.

Chủ tịch Khánh Hòa nói về dự án 10 năm "xài chùa" nước khoáng nóng

Nhiệt Băng |

Liên quan đến việc chủ đầu tư dự án Khu du lịch Suối khoáng nóng Trường Xuân "xài chùa" mỏ nước khoáng nóng hơn 10 năm qua, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên cơ sở tham mưu của các sở, ngành, tập thể UBND tỉnh sẽ sớm quyết định "số phận" dự án này.

Viettel tích cực đóng góp thúc đẩy kinh tế số khu vực ASEAN

Khương Duy |

Ngày 28.7.2020 đánh dấu 1/4 thế kỷ, Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) – Khu vực 10 quốc gia với mức tăng trưởng kinh tế năng động nhất thế giới với 6%/năm. Trong đó, Viettel đại diện cho Việt Nam trở thành nhân tố quan trọng góp phần thay đổi hạ tầng viễn thông của 5/10 quốc gia, góp phần thay đổi cơ hội công bằng số trên toàn khu vực.

Mời 6 bác sĩ bị đề nghị cấm cửa quay lại giải quyết cam kết hợp đồng

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Sở Y tế Bình Dương cho biết, sẽ mời 6 bác sĩ tự ý nghỉ việc quay về đơn vị cũ để giải quyết các vấn đề đã cam kết thực hiện hợp đồng.

Hư thực ồn ào Trấn Thành giành chỗ với khán giả, đòi bao cả rạp để riêng tư

ĐÔNG DU |

Trước thông tin một tài khoản mạng xã hội có tên N.V tố Trấn Thành có hành động không đẹp với khán giả tại rạp chiếu phim, đại diện phía rạp CGV đã lên tiếng.

Ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục làm Trưởng ban thi đấu AFC

HOÀNG HUÊ |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn tiếp tục được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) giao trọng trách giữ vị trí Trưởng ban thi đấu AFC.

TP.Móng Cái dừng hoạt động cơ sở bị tố xét nghiệm COVID-19 nhập nhèm giá

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - UBND TP.Móng Cái sáng nay (3.3) cho biết, cơ sở dịch vụ y tế tại địa chỉ số 5, Lê Hữu Trác, phường Ka Long, TP.Móng Cái đã bị dừng mọi hoạt động liên quan đến các dịch vụ y tế. Cơ sở này trước đó bị tố có sự nhập nhèm tính giá xét nghiệm COVID-19

Khốn khổ khi đối diện xe độ đèn ban đêm

Quý An |

Độ đèn ôtô như một thứ "mốt", bất chấp các tiêu chuẩn chiếu sáng và nguy cơ không đủ tiêu chuẩn đăng kiểm.

Doanh nghiệp du lịch cần "máy trợ thở"

Gia Miêu |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến khách trong nước không dám đi du lịch nội địa, các sự kiện hội họp cũng hủy... điều này đã khiến cho các doanh nghiệp du lịch thật sự rơi vào tình hình bế tắc. Lượng khách huỷ các tour đi du lịch ngày càng tăng và yêu cầu bồi hoàn tiền đang là vấn đề khiến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành đau đầu.

Chủ tịch Khánh Hòa nói về dự án 10 năm "xài chùa" nước khoáng nóng

Nhiệt Băng |

Liên quan đến việc chủ đầu tư dự án Khu du lịch Suối khoáng nóng Trường Xuân "xài chùa" mỏ nước khoáng nóng hơn 10 năm qua, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, trên cơ sở tham mưu của các sở, ngành, tập thể UBND tỉnh sẽ sớm quyết định "số phận" dự án này.

Viettel tích cực đóng góp thúc đẩy kinh tế số khu vực ASEAN

Khương Duy |

Ngày 28.7.2020 đánh dấu 1/4 thế kỷ, Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) – Khu vực 10 quốc gia với mức tăng trưởng kinh tế năng động nhất thế giới với 6%/năm. Trong đó, Viettel đại diện cho Việt Nam trở thành nhân tố quan trọng góp phần thay đổi hạ tầng viễn thông của 5/10 quốc gia, góp phần thay đổi cơ hội công bằng số trên toàn khu vực.