Đúng 15h30, hàng chục nhân viên và khách hàng đang có mặt tại sở giao dịch đã hào hứng tập hợp và cùng nhắn tin với nội dung “ND” gửi 1407. Hành động vì cộng đồng này đã thu hút được sự đồng thuận của nhiều khách hàng. Bác Trần Huy Bích (phường Nguyễn Du, Hà Nội) đánh giá cao việc doanh nghiệp tham gia các hoạt động từ thiện, bên cạnh việc đầu tư kinh doanh.
Theo chị Nguyễn Thị Lương, sở giao dịch hiện có khoảng 100 nhân viên trẻ, tuổi dưới 35. “Những người trẻ đều rất hăng hái tham gia vào chương trình từ thiện xã hội. Chúng tôi sẽ phát động tiếp các đợt nhắn tin nội bộ cho tới ngày cuối cùng của chương trình (2.8). Một người nhắn tin, trăm người nhắn tin và cả ngàn người nhắn tin sẽ tạo sức lan tỏa không nhỏ trong xã hội” - chị Lương bổ sung.
Được tham gia nhắn tin và chứng kiến dòng tin nhắn phản hồi cảm ơn của Tổng đài 1407, nhiều bạn trẻ không khỏi xúc động. Để thu hút thêm nhiều tấm lòng thiện nguyện tham gia, bạn Vũ Thị Thoa - chuyên viên tư vấn khách hàng - nói: “Với công việc tư vấn khách hàng tại quầy, khi thực hiện xong công việc chuyên môn, tôi sẽ lựa thời gian kêu gọi khách hàng để cùng hưởng ứng chương trình đầy tính nhân văn này”.