Sạt lở nghiêm trọng tại Tỉnh lộ 435 ở Hòa Bình

An Trịnh |

Các điểm sạt lở đất tiếp tục xuất hiện sau mưa lớn kéo dài, khiến tuyến đường Tỉnh lộ 435 (TP.Hòa Bình) bị vùi lấp một phần.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 7, mưa lớn kéo dài đã xảy ra tình trạng trượt sạt mái ta luy dương với khối lượng đất đá lớn gây lấp toàn bộ mặt đường 435, khu vực đầu tuyến (cách ngã ba dốc Cun lên hồ Hòa Bình khoảng 2 km).

Có mặt tại hiện trường chiều ngày 11.10, PV Báo Lao Động ghi nhận hàng nghìn m3 đất đá cây cối trên đồi tiếp tục tràn qua tường kè, đổ xuống lấp kín mặt đường với chiều cao từ 2m trở lên, đơn vị thi công đã rào chắn, cảnh báo 2 bên đoạn sạt lở.

Khối lượng lớn đất đá sạt lở tràn xuống đường 435.

Các phương tiện giao thông được hướng dẫn lưu thông vòng qua đoạn đường cũ. Được biết, khu vực này trước kia là nghĩa trang, thuộc tổ 7, phường Thái Bình.

Nghĩa trang này vừa di chuyển đến vị trí mới để phục vụ dự án cải tạo nâng cấp đường 435 (TP Hòa Bình- Bình Thanh, Cao Phong) có tổng mức đầu tư 248 tỉ đồng, nguồn vốn ngân sách T.Ư Chương trình hỗ trợ phát triển KT-XH các vùng, chiều dài toàn tuyến là 10,192 km.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận thực tế tại hiện trường:

Khối lượng lớn đất đá tràn xuống.
Biển cảnh báo được dựng lên nhanh chóng.
Bùn đất, cây cối trên núi cùng bị trượt.
Mưa lớn kéo dài khiến các khu vực đồi núi tiềm ẩn nguy cơ sạt lở nguy hiểm.
Những cơn mưa lớn luôn gây ra nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông vùng núi cao.
An Trịnh
TIN LIÊN QUAN

Ùn tắc giao thông kéo dài do sạt lở tại Hòa Bình

Trần Trọng |

Do tránh điểm sạt lở trên Quốc lộ 6 (Hoà Bình), tuyến đường qua cầu Hòa Bình 1 ùn tắc giao thông trong nhiều giờ.

Sạt lở trên Quốc lộ 6, các phương tiện đổi hướng di chuyển

Mưa lớn đã gây sạt lở trên Quốc lộ 6 đoạn qua địa phận TP.Hoà Bình, các phương tiện phải đổi hướng di chuyển.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.