Học Tiếng Anh ở Langmaster có tốt không?

Tuyết Anh |

Đó là băn khoăn của hầu hết học viên trước khi đăng ký học tại Langmaster - một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi bật nhất hiện nay. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời đúng đắn.

Môi trường học tập ở Langmaster có tốt không?

Ngại nói, phát âm không chuẩn là nỗi lo của phần đa học sinh, sinh viên hiện nay. Và Vân Anh (17 tuổi, trường THPT Đông Tảo, Hà Nội) cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Là một học sinh ở ngoại thành, trên lớp, Vân Anh hầu như chỉ được giảng dạy và ôn luyện về ngữ pháp. Thậm chí, đến bảng phiên âm quốc tế IPA - nền tảng để học phát âm trên toàn thế giới, Vân Anh cũng chưa từng biết đến bao giờ.

Được khuyên đăng ký khóa học giao tiếp tại Langmaster, Vân Anh bất ngờ khi tiếp xúc với môi trường giáo dục tại đây: “Lúc trước, em sợ sai nên chẳng bao giờ dám nói. Nhưng giờ, chúng em được khuyến khích nói, sai thì sửa để lần sau nói chuẩn hơn. Nhờ vậy mà em không còn cảm thấy sợ mỗi khi mắc lỗi và dần nói tiến bộ hơn rất nhiều. Các thầy cô và bạn bè ở trường đều nhìn thấy sự thay đổi đó của em”.

Các học viên bất nhanh chóng cải thiện khả năng phản xạ của bản thân. Ảnh: LM.
Các học viên bất nhanh chóng cải thiện khả năng phản xạ của bản thân. Ảnh: LM.

Ngoài học trên lớp, Vân Anh còn được tham gia vào các buổi sinh hoạt ngoại khóa hay CLB tiếng Anh do trung tâm tổ chức miễn phí. Việc được gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với người nước ngoài tại các chương trình như vậy giúp Vân Anh nhanh chóng cải thiện khả năng phản xạ của bản thân, đồng thời có thêm hứng thú để theo đuổi môn học này.

Trải nghiệm của nữ sinh 17 tuổi này tại Langmaster cũng là mẫu số chung của nhiều học viên từng theo học tại đây. Với mô hình học độc đáo mang tên 4CE (bao gồm: Class - lớp học, Club - CLB, Conference - hội thảo, Community - cộng đồng cùng học tiếng Anh, E-study - hệ thống học online), người học được thụ hưởng một môi trường học ngoại ngữ toàn diện và thống nhất. Các bạn vừa có cộng đồng để cùng học tập, vừa có công cụ để ôn luyện mọi nơi, đồng thời cũng có môi trường để rèn luyện khả năng phản xạ thông qua các chương trình ngoại khóa được tổ chức định kỳ.

Giảng viên Langmaster có tốt không?

Xu hướng của nhiều trung tâm Anh ngữ hiện nay là sẽ xây dựng một hoặc một vài giảng viên mang tính “influence” (có tầm ảnh hưởng) với bảng thành tích đẹp để thu hút học viên. Cách làm này không sai nhưng tiềm ẩn nguy cơ là giảng viên đó có thể rời đi bất cứ khi nào, đồng thời chất lượng các giảng viên còn lại sẽ có độ vênh rất lớn với người được quảng bá.

Trung tâm tiếng Anh Langmaster có đội ngũ giảng viên trình độ cao. Ảnh: LM.
Trung tâm tiếng Anh Langmaster có đội ngũ giảng viên trình độ cao. Ảnh: LM.

Ở Langmaster, nội dung giảng dạy được xây dựng bởi đội ngũ các nhà giáo có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có chuyên môn bài bản được đào tạo từ các trường ĐH hàng đầu như Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội), Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Hà Nội… Tất cả đều đạt trình độ từ 7.5 IELTS hoặc 900 TOEIC trở lên cùng các chứng chỉ quốc tế về giảng dạy ngôn ngữ như TESOL, CELTA,... Bên cạnh đó, Ms. Liesel Retief - một chuyên gia ngôn ngữ thường xuyên xuất hiện trên gameshow dạy phát âm “Crack 'em up” của VTV7 cũng đồng thời là gương mặt quen thuộc trong các bài giảng tại Langmaster. Nhờ sự kết hợp này, học viên sẽ được đảm bảo chất lượng học tập ở mức cao nhất và ổn định nhất.

Kết quả của học viên tại Langmaster như thế nào?

Trong suốt 10 năm thành lập và phát triển (2010 - 2020), các khóa học tại Langmaster đã thu hút hàng trăm ngàn học viên. 80% trong số đó đã xóa mất gốc tiếng Anh thành công và lấy lại sự tự tin trong hành trình chinh phục ngoại ngữ này.

Với đặc thù giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, mục tiêu cao nhất mà Langmaster hướng đến là học viên có thể áp dụng những gì đã học trong các tình huống thực tế, từ cơ bản đến nâng cao ở các môi trường như giảng đường, công sở, khu du lịch,... Do đó, 70% - 80% thời lượng giờ học tại trung tâm là dành cho các hoạt động luyện tập và giao tiếp thực tế.

*Video: Chia sẻ của một số cựu học viên Langmaster

Bên cạnh đó, với triết lý “kết hợp đào tạo tiếng Anh với huấn luyện tư duy và tạo động lực giúp người học phát triển bản thân liên tục”, Langmaster còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội thảo nhằm giúp học viên phát triển bản thân, xây dựng tư duy thành công và rèn luyện các thói quen tích cực. Bởi vậy, kiến thức & kỹ năng tiếng Anh không chỉ là giá trị duy nhất mà các bạn nhận được từ môi trường học tập này.

“Điều giá trị nhất mà em đã nhận được từ khóa học tại Langmaster là cách để phát triển sự tự tin của bản thân sau một thời gian dài em luôn thấy mình tự ti, kém cỏi” - Vân Anh, cựu học viên khẳng định.

Một buổi hội thảo tại Langmaster. Ảnh: LM.
Một buổi hội thảo tại Langmaster. Ảnh: LM.
Tuyết Anh
TIN LIÊN QUAN

Những lý do khiến điểm thi môn tiếng Anh liên tiếp “đội sổ”

Bích Hà |

Bộ GDĐT vừa công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 1. Trong khi mặt bằng điểm thi nhiều môn được đánh giá là cao hơn năm trước, thì riêng tiếng Anh vẫn tiếp tục “đội sổ”,  với 472.000 bài thi có điểm dưới trung bình  - chiếm tỉ lệ hơn 63%.  

"Đánh vật" với tiếng Anh, Thủ khoa Đại học Ngoại Thương bật mí

HÀ SƠN - HOÀI ANH |

Hiện nay, nhiều sinh viên vẫn còn đang loay hoay, "đánh vật" với môn tiếng Anh và coi đây là một nỗi ám ảnh. Đối với Nguyễn Thị Minh Hoà – thủ khoa đầu ra khoá 55 ĐH Ngoại Thương, thì để học tốt tiếng Anh, không chỉ dừng lại ở việc chăm chỉ mà còn cần thật sự yêu thích môn học này.

Môn Tiếng Anh, Lịch sử tiếp tục “đội sổ”

Đ.CHUNG - HUYÊN NGUYỄN |

Trong khi điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của nhiều môn thi tăng mạnh, thì tiếng Anh và Lịch sử vẫn tiếp tục giữ vị trí “đội sổ” vì có điểm thi thấp. Điểm thi phản ánh phần nào chất lượng dạy học trong nhà trường phổ thông. Đây là bài toán đặt ra để ngành giáo dục phải có giải pháp căn cơ nâng cao chất lượng giảng dạy của 2 môn học này, đặc biệt khi bắt đầu triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.

Thắng cảnh cổng Tò Vò nghìn năm tuổi ở Lý Sơn trước nguy cơ đổ sập

Lê Đức |

Thắng cảnh nham thạch cổng Tò Vò ở thôn Tây, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi có niên đại khoảng 3-4.00 năm tuổi, là điểm đến của hàng triệu du khách khi tham quan đảo Lý Sơn. Cổng đá này đang đứng trước nguy cơ đổ sập khi thời gian qua rất nhiều đoàn du khách thiếu ý thức đã leo lên để chụp ảnh. Trong khi đó, chính quyền sở tại chỉ biết… khuyến cáo mà chưa có giải pháp quyết liệt nào khác để bảo vệ tài sản của đảo.

Trở lại nơi xảy ra trận lũ kinh hoàng khiến 18 người tử vong

KHÁNH LINH |

Sau 5 năm xảy ra vụ sạt lở kinh hoàng khiến 18 người tử vong tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình, hiện nay cuộc sống của bà con mặc dù đã cơ bản ổn định, nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Dự án mở rộng đường Âu Cơ: Chậm tiến độ, vắng bóng công nhân

Nguyễn Long |

Hà Nội - Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm được khởi công từ tháng 12.2019, dự kiến hoàn thành trong năm 2020 với mức đầu tư 815 tỉ đồng. Tuy nhiên đến nay, công trình vẫn còn ngổn ngang, chậm tiến độ, vật liệu xây dựng có dấu hiệu hoen rỉ, xuống cấp và không còn thấy bóng dáng của công nhân thi công.

Nhận định Real Madrid - Liverpool: Chung kết Champions League khó đoán

VIỆT HÙNG |

Mỗi đội đều có con đường riêng để đến Paris và sự đối nghịch giữa Real Madrid - Liverpool có thể đem tới nhiều điều bất ngờ.

Nga tăng tốc bán dầu thô cho Ấn Độ

Thanh Hà |

Lượng dầu thô Nga bán cho Ấn Độ tăng 1,5 lần trong tháng 3. 

Những lý do khiến điểm thi môn tiếng Anh liên tiếp “đội sổ”

Bích Hà |

Bộ GDĐT vừa công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2020 đợt 1. Trong khi mặt bằng điểm thi nhiều môn được đánh giá là cao hơn năm trước, thì riêng tiếng Anh vẫn tiếp tục “đội sổ”,  với 472.000 bài thi có điểm dưới trung bình  - chiếm tỉ lệ hơn 63%.  

"Đánh vật" với tiếng Anh, Thủ khoa Đại học Ngoại Thương bật mí

HÀ SƠN - HOÀI ANH |

Hiện nay, nhiều sinh viên vẫn còn đang loay hoay, "đánh vật" với môn tiếng Anh và coi đây là một nỗi ám ảnh. Đối với Nguyễn Thị Minh Hoà – thủ khoa đầu ra khoá 55 ĐH Ngoại Thương, thì để học tốt tiếng Anh, không chỉ dừng lại ở việc chăm chỉ mà còn cần thật sự yêu thích môn học này.

Môn Tiếng Anh, Lịch sử tiếp tục “đội sổ”

Đ.CHUNG - HUYÊN NGUYỄN |

Trong khi điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của nhiều môn thi tăng mạnh, thì tiếng Anh và Lịch sử vẫn tiếp tục giữ vị trí “đội sổ” vì có điểm thi thấp. Điểm thi phản ánh phần nào chất lượng dạy học trong nhà trường phổ thông. Đây là bài toán đặt ra để ngành giáo dục phải có giải pháp căn cơ nâng cao chất lượng giảng dạy của 2 môn học này, đặc biệt khi bắt đầu triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới.