Vượt qua TWICE, BTS, nhóm nhạc Blackpink phá sâu kỷ lục năm 2022

DI PY |

Blackpink vượt qua các đối thủ mạnh như BTS, TWICE để lập thành tích là nhóm nhạc có ca khúc trụ lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard 100 năm 2022.

Blackpink dù không quảng bá rầm rộ cho sản phẩm mới của mình, tuy nhiên các ca khúc vẫn liên tục lập nhiều kỷ lục mới, thậm chí vượt qua cả BTS, TWICE.

Theo đó, Billboard đã công bố danh sách những ca khúc lọt top bảng xếp hạng Hot 100 tuần này, trong đó ca khúc Pink Venom của Blackpink vẫn trụ hạng vững vàng.

Ca khúc mở đường cho album mới của 4 cô gái đứng ở vị trí thứ 87, đây cũng là tuần thứ 6 liên tiếp Pink Venom có mặt trên bảng xếp hạng uy tín này.

Và điều này đồng nghĩa, bản hit Pink Venom đã chính thức giúp Blackpink bỏ xa mọi đối thủ để  trở thành nhóm nhạc sở hữu ca khúc Kpop trụ hạng lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong năm nay. Trong khi đó, ca khúc mới nhất của nhóm là Shut Down - ca khúc chủ đề cho album BORN PINK cũng đang trụ hạng ổn định ở vị trí thứ 67. Ở tuần đầu ra mắt, ca khúc đã leo lên vị trí thứ 25.

Bên cạnh đó, Blackpink cũng có hơn 7 ca khúc có mặt trên bảng xếp hạng Billobard Toàn cầu (không tính Mỹ). Shut Down là ca khúc có thứ hạng cao nhất, trụ vững ở vị trí thứ 3, theo sau là Pink Venom ở vị trí thứ 6. Các ca khúc khác trong album mới cũng lần lượt xếp hạng trên bảng xếp hạng này: Typa Girl (vị trí 54), Hard to Love (vị trí 106), The Happiest Girl (vị trí thứ 146), Tally (ví trí thứ 183) và Yeah Yeah Yeah (vị trí thứ 186).

Có thể thấy, dù Blackpink đang bận rộn với lịch trình riêng, tuy nhiên album BORN PINK vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" trên các bảng xếp hạng uy tín.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh mới của Jennie Blackpink trong phim The Idol

THU HƯƠNG |

Series phim “The Idol” của The Weeknd vừa tung teaser thứ 3 hé lộ nhiều diễn biến mới. Trong đó, nữ thần tượng Jennie (Blackpink) tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một số phân đoạn.

Đặc quyền Chanel dành cho đại sứ thương hiệu Jennie Blackpink

THU HƯƠNG |

Xuất hiện ở show diễn của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý với trang phục nổi bật. Nhưng đằng sau chiếc váy gây sốt mạng xã hội là cả sự “cưng chiều” đặc biệt của thương hiệu xa xỉ nước Pháp dành cho nữ thần tượng Kpop.

Giám đốc sáng tạo Saint Laurent chia sẻ hình ảnh của fan Rosé Blackpink

THU HƯƠNG |

Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Rosé (Blackpink) đến từ một tài khoản người hâm mộ giọng ca “On The Ground”.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.

Thái Bình: Cả làng đỏ lửa nướng cá ngày đêm vẫn không đủ hàng bán Tết

Nguyễn Thúy |

Cận kề Tết Nguyên đán, làng nướng cá nổi tiếng ở Thái Xuyên (Thái Bình) luôn tất bật với các lò than đỏ hồng, hoạt động hết công suất để cho ra những mẻ cá nướng vàng óng, săn chắc, thơm nức phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Quả bóng vàng 2022: Tiến Linh sáng cửa

Thanh Vũ |

Nhìn vào phong độ hiện tại, có thể thấy tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xứng đáng giành quả bóng vàng 2022.

Kênh đầu tư nào sẽ được hưởng lợi trong năm 2023?

Thái Mạnh |

Trong bối cảnh thị trường tài chính vẫn còn nhiều yếu tố khó lường, thì một số kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản sẽ được hưởng lợi nhờ định giá hấp dẫn và các chính sách được thúc đẩy trong năm nay.

Xe ôm, bốc vác "chuyển nghề" chở thuê đào, quất những ngày cận Tết

Trần Tuấn - Nguyễn Kế |

Bắc Giang - Thay vì làm nhưng công việc như xe ôm, bốc vác, nhiều lao động tự do ở TP.Bắc Giang chuyển sang làm nghề chở thuê đào, quất những ngày cận Tết, thu nhập khoảng 1 triệu đồng/ngày.

Hình ảnh mới của Jennie Blackpink trong phim The Idol

THU HƯƠNG |

Series phim “The Idol” của The Weeknd vừa tung teaser thứ 3 hé lộ nhiều diễn biến mới. Trong đó, nữ thần tượng Jennie (Blackpink) tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một số phân đoạn.

Đặc quyền Chanel dành cho đại sứ thương hiệu Jennie Blackpink

THU HƯƠNG |

Xuất hiện ở show diễn của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý với trang phục nổi bật. Nhưng đằng sau chiếc váy gây sốt mạng xã hội là cả sự “cưng chiều” đặc biệt của thương hiệu xa xỉ nước Pháp dành cho nữ thần tượng Kpop.

Giám đốc sáng tạo Saint Laurent chia sẻ hình ảnh của fan Rosé Blackpink

THU HƯƠNG |

Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Rosé (Blackpink) đến từ một tài khoản người hâm mộ giọng ca “On The Ground”.