MV "Ready For Love" của Blackpink đã chính thức phát hành. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai và phần hình ảnh MV Ready For Love gây ấn tượng với kỹ xảo hoành tráng, nhân vật ảo khá chân thật.
Tính đến chiều 30.7, MV Ready for Love đã vượt qua 18 triệu lượt xem và nhận 2,7 triệu lượt thích trên kênh YouTube của Blackpink. Trên mạng xã hội, từ khóa liên quan đến Ready For Love cũng như Blackpink cũng nằm top trending, thu hút nhiều bàn luận và chia sẻ.
Tuy nhiên so với thành tích trước đây của Blackpink khi tung ra How You Like That, DDU-DU DDU-DU... thì Ready For Love so về tốc độ tăng trưởng view, độ bùng nổ trên mạng xã hội, truyền thông đều thua xa. Lý do là gì?
Ready For Love đã được lộ trước đó
So với các bản hit khác, Ready For Love là ca khúc đã bị lộ trước đó, Cụ thể, Ready For Love không có trong bất kỳ album nào của Blackpink và nó đã xuất hiện trong phim tài liệu Netflix của họ vào năm 2020.
Bài hát khi tung ra chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng giai điệu gây nghiện và giọng hát không ai sánh bằng của các cô gái.
Đây chỉ là ca khúc "lót đường"
Ready For Love không được xem là sản phẩm ra mắt chính thức của nhóm trong kế hoạch trở lại sau 2 năm vắng bóng Kpop. Bởi đây là MV Ready For Love là sản phẩm kết hợp với PUBG Mobile. Trong khi đó, album chính thức của nhóm lại được dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.
Vậy nên, Ready For Love cũng chỉ là sản phẩm "lót đường" cho màn trở lại của Blackpink.
Ready For Love sử dụng "nhân vật ảo"
Việc sử dụng nhân vật ảo trong MV Ready For Love được xem là ý tưởng từ phía PUBG Mobile nhằm phù hợp với sản phẩm mà họ mong muốn quảng bá đến khán giả.
Tuy nhiên, sử dụng nhân vật ảo khiến nhiều khán giả cho rằng MV mới của Blackpink có phần giống với aespa (nhóm nhạc tân binh này cũng từng ra mắt với sản phẩm có nhân vật ảo).
Điều này dễ khiến nhiều khán giả đánh đồng rằng Blackpink đang đi theo hướng của aespa.