Ngày 21.2, mạng xã hội bùng nổ với thông tin, Jisoo nhóm Blackpink thành lập công ty riêng mang tên Blissoo.
Website chính thức của Blissoo đã được hoàn thiện và công khai. Trên trang web giới thiệu: "Blissoo với nghệ sĩ đầy cuốn hút “Jisoo” trong một không gian đặc biệt giống như hộp quà chứa đựng niềm hạnh phúc vô bờ bến của Jisoo.
Jisoo muốn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người hâm mộ bằng hình ảnh đa dạng và sức hút vô tận của mình.
Chúng tôi hy vọng rằng, mỗi khoảnh khắc bạn dành cho Jisoo tại Blissoo sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và ý nghĩa”.
Ngay sau đó, trang web công ty Blissoo đã sập vì lượng truy cập quá tải. Trên mạng xã hội Twitter, từ khoá “BLISSOO BY JISOO” lọt top xu hướng toàn cầu cho thấy, sự quan tâm của công chúng với động thái của chị cả nhóm Bklackpink.
Jisoo là thành viên thứ 3 trong nhóm Blackpink thành lập công ty riêng, sau khi quyết định không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment.
Jennie đã công bố công ty riêng Odd Atelier cuối năm ngoái. Trong khi Lisa vừa tuyên bố sự ra đời của công ty LLOUD hồi đầu tháng 2.
Theo thông tin từ Xports News tháng trước, Blissoo là công ty con trực thuộc Biomom - công ty thực phẩm chức năng, dinh dưỡng do anh trai của Jisoo làm giám đốc điều hành.
Truyền thông Hàn Quốc dự đoán, Rosé cũng sẽ sớm công bố nhãn hiệu cá nhân và 2024 sẽ là năm cả nhóm Blackpink chưa thể tái xuất vì mỗi người đều có kế hoạch riêng.
Một quan chức trong ngành nói với News1: "Dự kiến sẽ khó có thể nhìn thấy toàn bộ thành viên Blackpink trong năm nay. Tất cả thành viên đều có khát khao mãnh liệt để đón nhận thử thách mới.
Tuy nhiên, vì các thành viên đều nhận thức được sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho nhóm Blackpink hoàn chỉnh, nên các cuộc thảo luận về vấn đề này (hoạt động nhóm) sẽ diễn ra định kỳ".