Cụ thể, vào hôm nay (16.10), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho thành viên các nhóm nhạc thần tượng nam trong tháng này.
Để đưa ra bảng xếp hạng này, Viện đã phân tích tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và nhận thức của cộng đồng dành cho các idol nam đang hoạt động tại Kpop.
Sau khi phân tích, viện công bố 3 thành viên của BTS dẫn đầu trong top 3. Thành viên Jimin có đến 34 tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các thần tượng nam Kpop. So với tháng trước, tổng điểm thương hiệu của Jimin thậm chí còn tăng mạnh đến 57,62%, từ 4.856.577 điểm trong tháng 9 lên 7.654.771 điểm trong tháng 10.2021.
Riêng thành viên V (BTS) tiếp tục vùng lên để chiếm lấy vị trí á quân nhờ mức tăng 51,38% trong tổng điểm thương hiệu, từ 3.741.421 điểm trong tháng 9 lên 5.663.845 trong tháng 10. Thành viên Jungkook (BTS) đã vươn lên vị trí thứ 3 trong tháng này với tổng điểm thương hiệu 5.473.457, tăng đến 69,78% so với 3.223.834 điểm mà anh mang về cách đây 1 tháng.
Cụ thể top 30 thần tượng nam Kpop nổi bật nhất tháng 10 gồm:
1. Jimin (BTS).
2. V (BTS).
3. Jungkook (BTS).
4. Cha Eun Woo (ASTRO).
5. Jin (BTS).
6. Yang Yoseob (Highlight).
7. Suga (BTS).
8. Taeyong (NCT).
9. RM (BTS).
10. Song Mino (WINNER).
11. G-Dragon (Big Bang).
12. J-Hope (BTS).
13. Rowoon (SF9).
14. Doyoung (NCT).
15. Jaehyun (NCT).
16. Jungwoo (NCT).
17. Jonghyun (SHINee).
18. Minho (SHINee).
19. Younghoon (The Boyz).
20. Key (SHINee).
21. Junho (2PM).
22. Mark (NCT).
23. Hyunjae (The Boyz).
24. Yoon Doojoon (Highlight).
25. Kim Jaejoong (JYJ).
26. Jinyoung (GOT7).
27. Kang Seung Yoon (WINNER).
28. Johnny (NCT).
29. D.O. (EXO).
30. Kai (EXO).