Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các nam thần tượng Kpop tháng này. Nhìn chung bảng xếp hạng này không có nhiều thay đổi so với tháng trước khi top đầu vẫn là những gương mặt quen thuộc.
Để đưa ra bảng xếp hạng này, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiến hành thu thập và phân tích 94.901.442 mẩu dữ liệu từ 703 nam thần tượng hiện đang hoạt động tại Kpop. Cụ thể, top các thần tượng nam Kpop nổi bật nhất tháng 11 gồm:
Top 1:Jimin (BTS)
Nam thần tiếp tục xuất sắc trụ vững ở ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nam thần tượng Kpop tháng 11. Nam thần tượng ghi nhận mức điểm 5.169.059 điểm. Thang điểm tích cực của nam thần tượng là 89,69%.
Top 2: V (BTS)
Đứng ở ngôi á quân là V của BTS. Trong tháng này, V đạt điểm giá trị thương hiệu là 3.685.371 điểm. So với tháng 10.2021 thì điểm số này đã giảm 34,93%, tuy nhiên thứ hạng của V vẫn không thay đổi.
Top 3: Rowoon (SF9)
Mỹ nam Rowoon (SF9) chốt lại top 3 với điểm giá trị thương hiệu là 3.667.732 điểm. So với tháng trước, anh đã tăng đến 124,26% và giúp anh tăng đến 10 bậc trên bảng xếp hạng tháng này.
Kết quả top 30 nam idol Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 11 năm 2021.
1. BTS Jimin
2. BTS V
3. SF9 Rowoon
4. ASTRO Cha Eunwoo
5. BTS Jin
6. 2PM Lee Junho
7. BTS Jungkook
8. VICTON Byungchan
9. WINNER Song Mino
10. BIGBANG G-Dragon
11. BTS Suga
12. NCT Taeyong
13. Super Junior Kim Heechul
14. NCT Jaehyun
15. BTS RM
16. SEVENTEEN DK
17. SHINee Jonghyun
18. BTS J-Hope
19. NCT Jungwoo
20. SHINee Key
21. EXO Chen
22. SHINee Minho
23. NCT Doyoung
24. THE BOYZ Hyunjae
25. Highlight Yoon Doojoon
26. THE BOYZ Juyeon
27. SEVENTEEN Mingyu
28. NCT Mark
29. SEVENTEEN Jun
30. NU’EST Minhyun