Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thành viên nhóm nhạc nam tháng 1.2022 có nhiều sự thay đổi bất ngờ. Trong đó đáng chú ý là việc Jun Ho (2PM) vươn lên vị trí thứ nhất khi vượt quá Jimin của BTS.
Có thể nói, sức hút của bộ phim "Cổ tay áo màu đỏ" và bữa tiệc âm nhạc cuối năm, màn kết hợp cùng Yoona (SNSD) đã giúp danh tiếng của Jun Ho tăng lên rất nhiều.
Xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân tháng 1.2022:
1. Lee Jun Ho (2PM)
2. Jimin (BTS)
3. Kang Daniel
4. Jin (BTS)
5. Cha Eun Woo (ASTRO)
6. Jungkook (BTS)
7. Kim Jae Hwan
8. Suga (BTS)
9. Chansung (2PM)
10. V (BTS)
Theo đó, Junho (2PM) đứng vị trí đầu tiên với tổng số 7.425.507 điểm. Tiếp theo sau là Jimin (BTS) với 7.170.347 điểm. Ở vị trí thứ 3, ca sĩ solo Kang Daniel đã đạt được 5.357.592 điểm cho tháng 1.
Bên cạnh đó, trong top 10 còn xuất hiện một số cái tên đáng chú ý như Kim Jae Hwan hay Chansung (2PM). Có thể nói, trong tháng 1 này, các thành viên của BTS không còn giữ được vị trí "độc tôn" của mình khi thứ hạng cũng có phần giảm sút.
Để phân tích giá trị thương hiệu của từng thần tượng nam Kpop đang quảng bá, Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã thu thập dữ liệu của hơn 700 thần tượng nam từ ngày 15.12.2021 đến 15.1.2022, trước khi công bố bảng xếp hạng cuối cùng.