Thần tượng 13 tuổi nhóm Baby Monster cùng quốc tịch với Lisa Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment vừa tiết lộ danh tính thành viên thứ 3 của nhóm nhạc nữ Baby Monster. Nữ thần tượng 13 tuổi có cùng quốc tịch với Lisa (Blackpink) và được dự đoán sẽ là một trong những “át chủ bài" của nhóm.

Baby Monster - nhóm nhạc 7 thành viên sắp ra mắt của YG Entertainment đang là một trong những tân binh được quan tâm hàng đầu Kpop hiện nay.

Ngay từ video giới thiệu đầu tiên được tung ra đầu tháng 1, Baby Monster đã nhận nhiều lời tán thưởng và kỳ vọng của khán giả. Cựu Chủ tịch Yang Hyun Suk tái xuất sau 4 năm để đảm nhận vai trò sản xuất cho nhóm nữ mới này.

Jennie, Lisa nhóm Blackpink cũng xuất hiện ở video giới thiệu nhóm với vai trò cố vấn, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi tài năng của Baby Monster.

 
 
Nhóm nhạc nữ 7 thành viên Baby Monster sẽ chính thức ra mắt trong năm 2023. Ảnh: YG

Trước khi nhóm chính thức hoạt động, YG đã lần lượt đăng các video giới thiệu từng thành viên. Sau 2 nữ thần tượng 15 tuổi người Hàn Quốc là Haram và Ahyeon, thành viên thứ 3 mới đây đã được công bố danh tính.

Đó là idol 13 tuổi có quốc tịch Thái Lan, tên Chiquita. Đây có thể là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm, cũng thuộc lứa thần tượng trẻ nhất Kpop.

 
Chiquita trong video giới thiệu đầu tiên của nhóm. Ảnh: YG

Trước đó, khi YG tung video giới thiệu nhóm, Chiquita là thành viên đã lộ rõ mặt. Cô thu hút sự chú ý với mái tóc vàng cá tính, cùng màn thể hiện vũ đạo khá ấn tượng. Nhưng trong một video tập luyện vũ đạo được đăng tải gần đây, cô nàng lại không có mặt khiến khán giả hoang mang.

Ở video giới thiệu mới nhất của riêng Chiquita, nữ thần tượng gây bất ngờ với màn khoe giọng hát live, thay vì phô diễn vũ đạo, hay hình thể, thần thái.

Cô nàng thể hiện ca khúc “Badroom" của Lâm Tuấn Kiệt và Anne-Marie bằng chất giọng ngọt ngào, nội lực. Khán giả nhận xét, trong số 3 thành viên đầu tiên, Chiquita có giọng hát đặc biệt và hoàn thiện nhất.

Nếu như Haram và Ahyeon còn gây một số tranh cãi khi hát giọng mũi khá đặc trưng của YG, thì đến Chiquita đã có sự khác biệt.

Nhiều ý kiến cho rằng, Chiquita sẽ là thành viên nổi bật, một trong những "át chủ bài" toàn diện các kỹ năng của Baby Monster.

 
 
Nữ thần tượng 13 tuổi có cùng quốc tịch với Lisa nhóm Blackpink. Ảnh: YG

Qua video giới thiệu 3 thành viên đầu tiên trong Baby Monster, YG đều chú trọng vào giọng hát của các nữ thần tượng. Truyền thông Hàn Quốc nhận định, Baby Monster sẽ là một nhóm được YG đặc biệt quan tâm về tài năng, nhất là chất giọng, khả năng hát live.

Dù ở độ tuổi rất trẻ (13-15 tuổi) nhưng các thành viên có khả năng hát live tốt, hát tiếng Anh rõ ràng. Trong thời điểm mà nhiều nhóm nhạc thế hệ thứ 4 đang bị chỉ trích vì thường xuyên hát nhép, kém tài, thì cách YG để Baby Monster phô diễn giọng hát đang được khán giả ủng hộ.

Chiquita là idol ngoại quốc đầu tiên của Baby Monster ra mắt công chúng. Thành công của nữ thần tượng người Thái Lan Lisa (Blackpink) khiến khán giả kỳ vọng Chiquita sẽ tiếp bước đàn chị, có danh tiếng và sự nghiệp rực rỡ.

 
Lisa (Blackpink) là idol ngoại quốc, không phải người Hàn, nhưng hiện tại đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Kpop. Ảnh: YG.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jisoo (Blackpink) lột xác đầy quyến rũ, táo bạo

THU HƯƠNG |

Trở thành ngôi sao trang bìa cho tạp chí GQ Korea, Jisoo (Blackpink) gây bất ngờ với những hình ảnh đầy táo bạo, rũ bỏ hình tượng nhẹ nhàng, trong trẻo ở loạt ảnh họa báo trước đó.

Vì sao idol Gen 4 đua nhau trở thành đại sứ thời trang giống Blackpink?

DƯƠNG HƯƠNG |

Thế hệ thứ 4 Kpop đang phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Cùng với đó, các công ty giải trí Hàn Quốc cũng hướng thần tượng Gen 4 hoạt động tích cực sang lĩnh vực thời trang. Hình tượng đại sứ thời trang của Blackpink được nhiều nhóm nhạc học hỏi.

Sắp có Blackpink thứ hai?

DƯƠNG HƯƠNG |

Blackpink trở thành hình mẫu của các nhóm nhạc Kpop khi cả 4 thành viên đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ. Tân binh NewJeans cũng đang đi theo hướng này khi 3/5 thành viên đã được lựa chọn là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang quốc tế cao cấp Gucci, Louis Vuitton, Burberry.

Đầu năm chiêm ngưỡng dàn siêu môtô tí hon, độc nhất vô nhị ở Việt Nam

Tô Thế |

Nguyễn Long - chàng trai không chỉ được biết đến với công việc làm tóc mà còn nổi danh trong giới chơi xe bởi biệt tài tự chế tác những mô hình môtô handmade giống y thật, rất tinh xảo từ phế liệu, rác thải điện tử. Long cũng chính là người đầu tiên ở Việt Nam đã chế tạo mô hình siêu xe môtô Ducati thủ công có thể chuyển động được. Nhiều mô hình của Long được giới chơi xe yêu thích, thậm chí là mê mẩn.

Lý do Lego chọn Việt Nam để xây nhà máy trung hòa carbon đầu tiên

Khánh Minh |

Lego, nhà sản xuất đồ chơi số 1 thế giới tính theo doanh thu, đã động thổ xây dựng nhà máy trung hòa carbon đầu tiên của công ty ở Châu Á, đặt tại Việt Nam.

Giải cứu mèo rừng

Hải Nguyễn - Mai Hương |

Tại Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã Việt Nam nằm trong Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình), nhiều chú mèo rừng đã được cứu sống và chăm sóc, chữa trị, phục hồi tập tính và tái thả về rừng. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có những chú mèo rừng sẽ không bao giờ được trở về nhà, bởi những chấn thương về cả thể chất lẫn tinh thần nặng nề mà chúng đã phải trải qua do hoạt động buôn bán động vật hoang dã trái phép từ con người.

Mô hình xe đạp công cộng ở TPHCM ra sao sau một năm thí điểm?

MINH QUÂN |

TPHCM - Sau hơn một năm thí điểm ở trung tâm quận 1, mô hình xe đạp công cộng thu hút gần 300.000 tài khoản đăng ký sử dụng. Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TPHCM dự kiến mở rộng mô hình này ra nhiều nơi tại thành phố trong năm nay.

Kỳ vọng từ cuộc đua phim Tết

NGỌC DỦ |

Có thể nói trong năm 2022, điện ảnh Việt có không ít sự mờ nhạt khi không có tác phẩm nào mang lại doanh thu vượt trội. Chính vì thế, đường đua phim Tết 2023 với 3 tác phẩm đến từ những nhà sản xuất có tay nghề đang được xem là sự kỳ vọng giúp vực dậy phòng vé tại các rạp trên toàn quốc.

Jisoo (Blackpink) lột xác đầy quyến rũ, táo bạo

THU HƯƠNG |

Trở thành ngôi sao trang bìa cho tạp chí GQ Korea, Jisoo (Blackpink) gây bất ngờ với những hình ảnh đầy táo bạo, rũ bỏ hình tượng nhẹ nhàng, trong trẻo ở loạt ảnh họa báo trước đó.

Vì sao idol Gen 4 đua nhau trở thành đại sứ thời trang giống Blackpink?

DƯƠNG HƯƠNG |

Thế hệ thứ 4 Kpop đang phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Cùng với đó, các công ty giải trí Hàn Quốc cũng hướng thần tượng Gen 4 hoạt động tích cực sang lĩnh vực thời trang. Hình tượng đại sứ thời trang của Blackpink được nhiều nhóm nhạc học hỏi.

Sắp có Blackpink thứ hai?

DƯƠNG HƯƠNG |

Blackpink trở thành hình mẫu của các nhóm nhạc Kpop khi cả 4 thành viên đều là đại sứ của những thương hiệu thời trang xa xỉ. Tân binh NewJeans cũng đang đi theo hướng này khi 3/5 thành viên đã được lựa chọn là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang quốc tế cao cấp Gucci, Louis Vuitton, Burberry.