TWICE đã tung MV Alcohol-Free đậm không khí mùa hè sôi động. Sau đó, họ tiếp tục phát hành album Taste Of Love với tất cả các bài mới trên toàn bộ các nền tảng nhạc số. Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm sau gần 8 tháng kể từ "full album" thứ 2 Eyes Wide Open.
Sau tròn 1 ngày phát hành, MV Alcohol-Free đã đạt 19,96 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đây không phải là bản hit mà TWICE có thành tích tốt nhất trong 24h đầu tiên. Ca khúc có lượt view tốt nhất của họ trong 24h đầu là FANCY với 42,1 triệu lượt xem.
Tuy nhiên, nếu so với MV gần đây nhất của Blackpink là Lovesick Girls thì Alcohol-Free thua xa. Lượt xem sau 24h của Lovesick Girls là 61,4 triệu, cao gấp 3 lần so với Alcohol-Free và hơn rất nhiều lần so với bản hit FANCY của TWICE.
Tuy nhiên, Blackpink vẫn chưa thể vượt được BTS, bởi MV Butter của 7 chàng trai có lượt xem trong 24h đầu là 108,2 triệu lượt xem. Gần gấp đôi so với thành tích mà Blackpink đạt được. Và đặc biệt đây cũng là bản hit của một nhóm nhạc có lượt xem trong 24h đầu cao nhất trên YouTube.