Từ ngày 9.2 đến ngày 9.3, Viện đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam K-pop hiện quảng bá trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông và hoạt động cộng đồng...
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu giúp công ty hiểu được mối quan hệ giữa xu hướng hoạt động trực tuyến của người dùng và thói quen tiêu dùng của họ với các nghệ sĩ.
Nhóm nhạc nam K-pop nào đứng đầu về giá trị thương hiệu trong tháng 3?
Theo công bố của Viện, Seventeen tiếp tục chiếm giữ vị trí quán quân tháng thứ ba liên tiếp khi thu về 4.049.176 điểm giá trị thương hiệu, dù đã giảm 31,32% so với tháng trước.
Vị trí thứ hai thuộc về nhóm nhạc hậu bối của Seventeen là TWS, trong khi vị trí thứ ba thuộc về The Boyz, hiện đang chuẩn bị trở lại với 'Phantasy Pt. 3 Love Letter''.
Điều đáng chú ý là trong tháng này, nhóm nhạc nam BTS không có tên trong danh sách top 5 dù trước đó, nhiều tháng liền họ giữ vị trí ngôi vương.
Được biết, nguyên nhân chính vì nhóm đang tạm hoãn sự nghiệp để tập trung hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Top 30 nhóm nhạc nam Kpop theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này lần lượt là: Seventeen, TWS, The Boyz, NCT, RIIZE, EXO, Stray Kids, BTOB, Super Junior, BTS, ENHYPEN, ASTRO, TREASURE, SHINee, B14A, MONSTA X, BOYNEXTDOOR, TOMORROW x TOGETHER, ATEEZ, Block B, Highlight, TVXQ, Wanna One, INFINITE, VIXX, Pentagon, 2PM, CRAVITY, WINNER và SF9.