Rosé chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thứ 2 của tập đoàn xa xỉ LVMH

DƯƠNG HƯƠNG |

Thương hiệu vali cao cấp Rimowa của Đức chính thức công bố nữ thần tượng Kpop Rosé là đại sứ mới nhất. Đây là thương hiệu thứ hai thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH ký hợp đồng đại diện với giọng ca chính nhóm Blackpink.

Việc Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm thành lập của thương hiệu Rimowa, được tổ chức ở New York, Mỹ hôm 8.9, thu hút sự quan tâm của truyền thông những ngày qua.

Nữ thần tượng Kpop được CEO Hugues Bonnet-Masimbert của Rimowa đón tiếp nồng nhiệt và là nhân vật chính của sự kiện này. CEO Hugues Bonnet-Masimbert đã đích thân cùng Rosé cắt băng khai mạc triển lãm.

Ngay sau sự kiện, Rimowa công bố chiến dịch Never Still 4 trên các nền tảng mạng xã hội, với sự góp mặt của Rosé, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton và cầu thủ bóng đá Kylian Mbappé.

Tối muộn ngày 9.9, Rimowa chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của triển lãm “Seit 1898” trên Instagram và chính thức gọi Rosé là đại sứ thương hiệu.

Rose
Rosé được tuyên là đại sứ Rimowa trên tài khoản Instagram của hãng. Ảnh: Instagram

Như vậy, thành viên nhóm Blackpink đã có danh phận đại sứ thứ hai cho một thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH. Trước đó, tháng 4.2021, Rosé được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức, phụ kiện cao cấp của Mỹ Tiffany & Co.

Đáng chú ý, Rimowa và Tiffany & Co cũng có sự liên quan đến nhau. Khi Rimowa gia nhập LVMH năm 2017, Alexandre Arnault - con trai thứ ba của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH - được bổ nhiệm làm CEO của hãng.

Đến năm 2021, Alexandre Arnault chuyển sang làm Phó chủ tịch điều hành, CEO phụ trách mảng sản phẩm và truyền thông cho hãng trang sức Tiffany & Co, cũng là thương hiệu Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu.

Rosé - CEO Anthony Ledru và Alexandre Arnault 1a
Đại sứ toàn cầu Rosé chụp cùng Chủ tịch Anthony Ledru và Phó chủ tịch Alexandre Arnault của Tiffany & Co. Ảnh: Instagram

Sau nhiều năm gắn bó, Rosé cũng có mối quan hệ thân thiết với gia tộc tỉ phú Bernard Arnault.

Hồi tháng 7, Rosé là một trong những khách mời VIP trong bữa tiệc kín mừng khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang Destree, do bà Géraldine Guyot-Arnault - vợ Alexandre Arnault - làm CEO.

R
Rosé dự tiệc VIP của thương hiệu Destree do con dâu tỉ phú Bernard Arnault điều hành. Ảnh: Instagram

Rosé liên tục được LVMH ưu ái chứng tỏ giọng ca chính nhóm Blackpink rất “được lòng" tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới.

Báo cáo hàng năm của LVMH cũng điểm tên Rosé, ghi nhận cô là nữ đại sứ hàng đầu, có ảnh hưởng đến giá trị truyền thông và doanh số của Tiffany & Co.

Đối với Rimowa, khi vừa tung những hình ảnh của chiến dịch toàn cầu Never Still 4 cùng Rosé, mẫu vali Hybrid đắt đỏ (có giá khoảng 25 đến 35 triệu đồng) đã lập tức “cháy hàng" ở nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil,...

Với vai trò đại sứ cho 4 thương hiệu cao cấp Saint Laurent, Tiffany & Co, Rimowa, Sulwhasoo, Rosé hiện đang là ngôi sao Kpop nắm giữ số lượng Global Campaign (chiến dịch toàn cầu) nhiều nhất, với 27 chiến dịch.

Đối với các ngôi sao Hàn Quốc, trở thành đại sứ các thương hiệu xa xỉ đã khó, nhưng để được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch quảng bá của hãng còn khó hơn.

Mẫu vali được Rosé quảng bá đã “cháy hàng” ở nhiều quốc gia. Ảnh: Twitter Fan Rosé
Áp phích quảng cáo của đại sứ Rosé phủ sóng ở nhiều quốc gia. Ảnh: Twitter Fan Rosé
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Rosé (Blackpink) phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) đang đạt thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo mà hiếm có nghệ sĩ Kpop nào làm được.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi tham dự sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông quốc tế cũng gọi Rosé (Blackpink) là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Rimowa.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi diện váy cô dâu

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo gây bão mạng xã hội.

Nghĩa tình sâu đậm Việt Nam - Cuba

Thanh Hà |

Mối quan hệ giữa Việt Nam - Cuba là mối tình hữu nghị đặc biệt, thủy chung, trong sáng, hiếm có trong quan hệ quốc tế. Gắn kết về lý tưởng cách mạng cao đẹp, đấu tranh vì độc lập, tự do đã tạo nên sự đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia giữa hai dân tộc nằm ở hai nửa Đông - Tây của địa cầu, vun đắp nghĩa tình sâu đậm đi qua hơn 60 năm cùng thăng trầm của lịch sử.

Chủ cửa hàng xe cũ: 1 tháng qua, chưa khách hàng nào sang tên thành công

KHÁNH AN |

Sau gần 1 tháng triển khai biển số định danh, nhiều cửa hàng xe cũ ở Hà Nội rơi vào tình trạng ế ẩm. Thậm chí, họ không dám nhập xe cũ nhiều đời chủ do lo ngại khó khăn trong quá trình sang tên đổi chủ.

Điều động kế toán trưởng cho Trung tâm Y tế TP Phan Thiết để giải quyết lương

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Trước tình trạng hơn 350 nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế TP Phan Thiết chưa nhận được lương tháng 8 và nguy cơ lương tháng 9 do thiếu kế toán trưởng để kí chứng từ mà Báo Lao Động đã phản ánh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã có công văn hỏa tốc về lấy ý kiến điều động, bổ nhiệm nhân sự giải quyết vấn đề này.

Cảnh báo mưa lớn cục bộ nhiều tỉnh thành trên cả nước

Khương Duy |

Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai cho biết khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa to đến rất to trong 1-2 ngày tới.

2 trẻ em tử vong khi cháy nhà, cửa bị khóa trái bên ngoài

Chân Phúc |

Vụ cháy xảy ra khi cửa bị khóa trái bên ngoài, bố mẹ 2 nạn nhân vắng nhà.

Rosé (Blackpink) phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp

DƯƠNG HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) đang đạt thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo mà hiếm có nghệ sĩ Kpop nào làm được.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi tham dự sự kiện của thương hiệu cao cấp ở Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông quốc tế cũng gọi Rosé (Blackpink) là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Rimowa.

Rosé (Blackpink) gây sốt khi diện váy cô dâu

DƯƠNG HƯƠNG |

Hình ảnh Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện của thương hiệu Sulwhasoo gây bão mạng xã hội.