Việc Rosé (Blackpink) tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm thành lập của thương hiệu Rimowa, được tổ chức ở New York, Mỹ hôm 8.9, thu hút sự quan tâm của truyền thông những ngày qua.
Nữ thần tượng Kpop được CEO Hugues Bonnet-Masimbert của Rimowa đón tiếp nồng nhiệt và là nhân vật chính của sự kiện này. CEO Hugues Bonnet-Masimbert đã đích thân cùng Rosé cắt băng khai mạc triển lãm.
Ngay sau sự kiện, Rimowa công bố chiến dịch Never Still 4 trên các nền tảng mạng xã hội, với sự góp mặt của Rosé, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton và cầu thủ bóng đá Kylian Mbappé.
Tối muộn ngày 9.9, Rimowa chia sẻ video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của triển lãm “Seit 1898” trên Instagram và chính thức gọi Rosé là đại sứ thương hiệu.
Như vậy, thành viên nhóm Blackpink đã có danh phận đại sứ thứ hai cho một thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH. Trước đó, tháng 4.2021, Rosé được lựa chọn làm đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức, phụ kiện cao cấp của Mỹ Tiffany & Co.
Đáng chú ý, Rimowa và Tiffany & Co cũng có sự liên quan đến nhau. Khi Rimowa gia nhập LVMH năm 2017, Alexandre Arnault - con trai thứ ba của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH - được bổ nhiệm làm CEO của hãng.
Đến năm 2021, Alexandre Arnault chuyển sang làm Phó chủ tịch điều hành, CEO phụ trách mảng sản phẩm và truyền thông cho hãng trang sức Tiffany & Co, cũng là thương hiệu Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu.
Sau nhiều năm gắn bó, Rosé cũng có mối quan hệ thân thiết với gia tộc tỉ phú Bernard Arnault.
Hồi tháng 7, Rosé là một trong những khách mời VIP trong bữa tiệc kín mừng khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang Destree, do bà Géraldine Guyot-Arnault - vợ Alexandre Arnault - làm CEO.
Rosé liên tục được LVMH ưu ái chứng tỏ giọng ca chính nhóm Blackpink rất “được lòng" tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới.
Báo cáo hàng năm của LVMH cũng điểm tên Rosé, ghi nhận cô là nữ đại sứ hàng đầu, có ảnh hưởng đến giá trị truyền thông và doanh số của Tiffany & Co.
Đối với Rimowa, khi vừa tung những hình ảnh của chiến dịch toàn cầu Never Still 4 cùng Rosé, mẫu vali Hybrid đắt đỏ (có giá khoảng 25 đến 35 triệu đồng) đã lập tức “cháy hàng" ở nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil,...
Với vai trò đại sứ cho 4 thương hiệu cao cấp Saint Laurent, Tiffany & Co, Rimowa, Sulwhasoo, Rosé hiện đang là ngôi sao Kpop nắm giữ số lượng Global Campaign (chiến dịch toàn cầu) nhiều nhất, với 27 chiến dịch.
Đối với các ngôi sao Hàn Quốc, trở thành đại sứ các thương hiệu xa xỉ đã khó, nhưng để được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch quảng bá của hãng còn khó hơn.