Rosé (Blackpink) khác lạ với tóc mới

THU HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) xuất hiện trên tạp chí với tóc lửng màu cam nâu, khác lạ so với diện mạo thường thấy.

Tạp chí Elle Hàn Quốc vừa công bố gương mặt ngôi sao trang bìa cho ấn phẩm tháng 6 - nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink.

Tiffany & Co. là thương hiệu đồng hành cùng nàng Đại sứ toàn cầu Rosé ở số tạp chí này. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, hãng trang sức cao cấp của Mỹ tài trợ, đẩy bìa số tháng 6 của tạp chí Elle Hàn Quốc cho giọng ca “Hard To Love".

Blackpink vẫn đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu khu vực châu Á. Người hâm mộ đã rất quen thuộc với hình ảnh Rosé cùng tóc dài, nhuộm vàng và không để mái trên sân khấu.

Tuy nhiên, ở số tạp chí này, giọng ca chính Blackpink để kiểu tóc lửng layer, thả mái mưa và nhuộm màu cam nâu cá tính.

 
 
Đại sứ toàn cầu Tiffany & Co. - Rosé (Blackpink). Ảnh: Elle Korea

Rosé đeo trang sức cao cấp từ bộ sưu tập Look của Tiffany & Co. do chính mình làm gương mặt đại diện chiến dịch.

Tạp chí Elle Hàn Quốc công bố 3 phiên bản trang bìa cho Rosé và tiết lộ một phần cuộc phỏng vấn.

Trong đó, Rosé đã chia sẻ về sự tự tin với tư cách một nghệ sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu.

“Trên sân khấu, tôi trở nên táo bạo hơn bình thường, tôi cảm thấy mình là một nhân vật chính mạnh mẽ và rất ngầu như một anh hùng trong phim. Nếu bạn tin vào bản thân và lấp đầy tự tự tin của mình, ca khúc bạn thể hiện nghe hay hơn rất nhiều", Rosé nói.

Đồng thời, tạp chí Elle viết về Rosé: “Ngôi sao trang bìa số tháng 6 là Rosé Blackpink, người đã khiến sân khấu Coachella bùng nổ. Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh Rosé lung linh, đầy tự tin và thoải mái…”.

 
Bộ ảnh hoạ báo đầy đủ và cuộc phỏng vấn với tạp chí sẽ sớm được phát hành. Ảnh: Elle Korea

Là ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, Tiffany & Co. và Saint Laurent liên tục thể hiện sự "ưu ái" với đại sứ toàn cầu Rosé.

Tháng trước, Ro sé lên bìa tạp chí GQ Korea trong trang phục Saint Laurent. Tháng này, Rosé lại đồng hành cùng Tiffany & Co. trên trang bìa Elle Korea.

Hồi đầu năm, Rosé trở thành người mẫu cho chiến dịch quáng bá bộ sưu tập "Look" của Tiffany. Cô cũng là khách mời VIP tại nhiều show diễn ở nước ngoài của Saint Laurent.

Hàn Quốc đang là thị trường tiêm năng mà các thương hiệu xa xỉ chú trọng. Vậy nên, hiện nay có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên, Rosé và thành viên Blackpink nói chung luôn chứng minh vị thế đại sứ hàng đầu của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Theo Lefty, Rosé là ngôi sao đứng đầu trong Top những người có sức ảnh hưởng nhất tới các thương hiệu trang sức năm 2022, thông qua các bài đăng Instagram.

Rosé mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông với 9.5% tỷ lệ tương tác, vượt Jisoo, Zendaya và Lisa.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi

DƯƠNG HƯƠNG |

Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên được gọi là “bạn thân thương hiệu Gucci". Tóc Tiên, Amee, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng được mời tham dự nhiều show thời trang đình đám. Việt Nam và thị trường Châu Á nói chung đang được các thương hiệu xa xỉ chú trọng.

Lý do Blackpink thuê sân vận động tổ chức concert của TWICE làm “phòng chờ"

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau 4 năm quay lại Singapore, Blackpink cho thấy sự phát triển vượt bậc khi concert của nhóm đã diễn ra hai đêm “cháy vé" ở sân vận động quốc gia lớn nhất Singapore.

Lý do tham vọng "Mỹ tiến" như BTS, Blackpink của Sơn Tùng còn khó khăn

DƯƠNG HƯƠNG |

Phát hành ca khúc “Making My Way” hoàn toàn bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ tham vọng chinh phục khán giả quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc và chiến lược còn nhiều hạn chế khiến nam ca sĩ gặp khó khăn.

Chung kết U22 Indonesia và U22 Thái Lan ở một góc nhìn khác

ĐÌNH THẢO |

Nếu tiếng còi của trọng tài người Oman ông Kassem Matar Al-Hatmi ở thời điểm 8 phút 32 giây trong tổng số 7 phút bù giờ là tiếng còi kết thúc trận đấu, thì U22 Indonesia sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 32, với chiến thắng 2-1 trước U22 Thái Lan và không có màn loạn đả nào xảy ra cả!

2 ôtô bốc cháy trong ngày Hà Nội nắng nóng 39 độ C

Tô Thế |

Giữa trưa nay (17.5), 2 chiếc ôtô bất ngờ bốc cháy dữ dội (1 xe đang lưu thông trên đường, 1 xe đang đỗ).

Những trường đại học tăng học phí năm 2023

Vân Trang |

Nhiều trường đại học tăng học phí từ 10-20% trong năm 2023.

Cảnh báo giả mạo Đài Truyền hình tuyển cộng tác viên xem video trả tiền

LƯƠNG HẠNH |

Báo Lao Động nhận được phản ánh của bạn đọc về việc các đối tượng giả mạo Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh - HTV tuyển cộng tác viên xem chương trình, tăng tương tác. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của các đối tượng là lừa đảo người dân "nhẹ dạ cả tin" với số tiền lên đến cả trăm triệu đồng.

Sinh viên kiếm nửa triệu đồng/ngày từ gọt vỏ măng cụt

Chân Phúc - Khánh Linh |

Từ nhu cầu tiêu thụ măng cụt tăng cao, nhiều sinh viên tại TP Hồ Chí Minh có thể kiếm từ 400.000-500.000 đồng/ngày từ công việc làm thêm gọt vỏ măng cụt.

Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi

DƯƠNG HƯƠNG |

Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên được gọi là “bạn thân thương hiệu Gucci". Tóc Tiên, Amee, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng được mời tham dự nhiều show thời trang đình đám. Việt Nam và thị trường Châu Á nói chung đang được các thương hiệu xa xỉ chú trọng.

Lý do Blackpink thuê sân vận động tổ chức concert của TWICE làm “phòng chờ"

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau 4 năm quay lại Singapore, Blackpink cho thấy sự phát triển vượt bậc khi concert của nhóm đã diễn ra hai đêm “cháy vé" ở sân vận động quốc gia lớn nhất Singapore.

Lý do tham vọng "Mỹ tiến" như BTS, Blackpink của Sơn Tùng còn khó khăn

DƯƠNG HƯƠNG |

Phát hành ca khúc “Making My Way” hoàn toàn bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ tham vọng chinh phục khán giả quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc và chiến lược còn nhiều hạn chế khiến nam ca sĩ gặp khó khăn.