Rosé (Blackpink) khác lạ với tóc mới

THU HƯƠNG |

Rosé (Blackpink) xuất hiện trên tạp chí với tóc lửng màu cam nâu, khác lạ so với diện mạo thường thấy.

Tạp chí Elle Hàn Quốc vừa công bố gương mặt ngôi sao trang bìa cho ấn phẩm tháng 6 - nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink.

Tiffany & Co. là thương hiệu đồng hành cùng nàng Đại sứ toàn cầu Rosé ở số tạp chí này. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, hãng trang sức cao cấp của Mỹ tài trợ, đẩy bìa số tháng 6 của tạp chí Elle Hàn Quốc cho giọng ca “Hard To Love".

Blackpink vẫn đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu khu vực châu Á. Người hâm mộ đã rất quen thuộc với hình ảnh Rosé cùng tóc dài, nhuộm vàng và không để mái trên sân khấu.

Tuy nhiên, ở số tạp chí này, giọng ca chính Blackpink để kiểu tóc lửng layer, thả mái mưa và nhuộm màu cam nâu cá tính.

 
 
Đại sứ toàn cầu Tiffany & Co. - Rosé (Blackpink). Ảnh: Elle Korea

Rosé đeo trang sức cao cấp từ bộ sưu tập Look của Tiffany & Co. do chính mình làm gương mặt đại diện chiến dịch.

Tạp chí Elle Hàn Quốc công bố 3 phiên bản trang bìa cho Rosé và tiết lộ một phần cuộc phỏng vấn.

Trong đó, Rosé đã chia sẻ về sự tự tin với tư cách một nghệ sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu.

“Trên sân khấu, tôi trở nên táo bạo hơn bình thường, tôi cảm thấy mình là một nhân vật chính mạnh mẽ và rất ngầu như một anh hùng trong phim. Nếu bạn tin vào bản thân và lấp đầy tự tự tin của mình, ca khúc bạn thể hiện nghe hay hơn rất nhiều", Rosé nói.

Đồng thời, tạp chí Elle viết về Rosé: “Ngôi sao trang bìa số tháng 6 là Rosé Blackpink, người đã khiến sân khấu Coachella bùng nổ. Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh Rosé lung linh, đầy tự tin và thoải mái…”.

 
Bộ ảnh hoạ báo đầy đủ và cuộc phỏng vấn với tạp chí sẽ sớm được phát hành. Ảnh: Elle Korea

Là ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, Tiffany & Co. và Saint Laurent liên tục thể hiện sự "ưu ái" với đại sứ toàn cầu Rosé.

Tháng trước, Ro sé lên bìa tạp chí GQ Korea trong trang phục Saint Laurent. Tháng này, Rosé lại đồng hành cùng Tiffany & Co. trên trang bìa Elle Korea.

Hồi đầu năm, Rosé trở thành người mẫu cho chiến dịch quáng bá bộ sưu tập "Look" của Tiffany. Cô cũng là khách mời VIP tại nhiều show diễn ở nước ngoài của Saint Laurent.

Hàn Quốc đang là thị trường tiêm năng mà các thương hiệu xa xỉ chú trọng. Vậy nên, hiện nay có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên, Rosé và thành viên Blackpink nói chung luôn chứng minh vị thế đại sứ hàng đầu của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Theo Lefty, Rosé là ngôi sao đứng đầu trong Top những người có sức ảnh hưởng nhất tới các thương hiệu trang sức năm 2022, thông qua các bài đăng Instagram.

Rosé mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông với 9.5% tỷ lệ tương tác, vượt Jisoo, Zendaya và Lisa.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi

DƯƠNG HƯƠNG |

Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên được gọi là “bạn thân thương hiệu Gucci". Tóc Tiên, Amee, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng được mời tham dự nhiều show thời trang đình đám. Việt Nam và thị trường Châu Á nói chung đang được các thương hiệu xa xỉ chú trọng.

Lý do Blackpink thuê sân vận động tổ chức concert của TWICE làm “phòng chờ"

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau 4 năm quay lại Singapore, Blackpink cho thấy sự phát triển vượt bậc khi concert của nhóm đã diễn ra hai đêm “cháy vé" ở sân vận động quốc gia lớn nhất Singapore.

Lý do tham vọng "Mỹ tiến" như BTS, Blackpink của Sơn Tùng còn khó khăn

DƯƠNG HƯƠNG |

Phát hành ca khúc “Making My Way” hoàn toàn bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ tham vọng chinh phục khán giả quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc và chiến lược còn nhiều hạn chế khiến nam ca sĩ gặp khó khăn.

Thượng úy cảnh sát kể khoảnh khắc lao ra dòng lũ cứu người ở Hà Giang

Tô Thế |

Kể về thời khắc lao ra dòng lũ cứu người dân, Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường - Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) cho biết, bản thân cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cố gắng làm sao tiếp cận, đưa người dân về bờ an toàn.

Giữ nguyên thu kinh phí Công đoàn 2% là hợp tình, hợp lý

Nam Dương (thực hiện) |

Đó là ý kiến của ông Đặng Ngọc Tùng - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Tổng LĐLĐVN trong cuộc trao đổi với phóng viên
Báo Lao Động.

Những chủ tịch UBND quận, huyện ở Hà Nội thuộc đối tượng kiểm tra trong năm 2024

KHÁNH AN |

UBND TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra về thực hiện kết luận thanh tra và kiểm tra về phòng, chống tham nhũng năm 2024.

Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh với ông Nguyễn Hồng Thanh

Ái Vân |

Ông Nguyễn Hồng Thanh được phê chuẩn kết quả bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2021-2026.

Bóng chuyền Việt Nam ngày 10.6: Bóng chuyền Việt Nam không dự giải châu Á

HOÀNG HUÊ |

Bóng chuyền Việt Nam rút lui khỏi giải châu Á, Ngọc Thuân ghi dấu ấn... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin bóng chuyền Việt Nam ngày 10.6.

Thời trang xa xỉ tiếp cận thị trường Việt qua Sơn Tùng, Tóc Tiên, Châu Bùi

DƯƠNG HƯƠNG |

Sơn Tùng M-TP trở thành sao Việt đầu tiên được gọi là “bạn thân thương hiệu Gucci". Tóc Tiên, Amee, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn cũng được mời tham dự nhiều show thời trang đình đám. Việt Nam và thị trường Châu Á nói chung đang được các thương hiệu xa xỉ chú trọng.

Lý do Blackpink thuê sân vận động tổ chức concert của TWICE làm “phòng chờ"

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau 4 năm quay lại Singapore, Blackpink cho thấy sự phát triển vượt bậc khi concert của nhóm đã diễn ra hai đêm “cháy vé" ở sân vận động quốc gia lớn nhất Singapore.

Lý do tham vọng "Mỹ tiến" như BTS, Blackpink của Sơn Tùng còn khó khăn

DƯƠNG HƯƠNG |

Phát hành ca khúc “Making My Way” hoàn toàn bằng tiếng Anh, Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ tham vọng chinh phục khán giả quốc tế, đặc biệt là thị trường Mỹ. Tuy nhiên, chất lượng âm nhạc và chiến lược còn nhiều hạn chế khiến nam ca sĩ gặp khó khăn.