Sau khi trưởng nhóm của Red Velvet dính ồn ào, danh tiếng của các cô gái nhóm này có phần giảm sút. Một thời gian dài, họ luôn bị lép vế hơn so với các nhóm nhạc cùng thời như Blackpink, TWICE, BTS.
Tuy nhiên, màn trở lại gần đây nhất của họ cho thấy Red Velvet đang dần lấy lại phong độ.
Cụ thể, vào chiều 26.8, MV Queendom của họ đã vượt mốc 52 triệu view và liên tục giữ top trending YouTube tại Việt Nam.
Ngoài ra, cũng vào hôm nay, bảng xếp hạng Gaon thông báo ca khúc mới của Red Velvet đã lọt top 1 trên bảng xếp hạng tải xuống trong tuần thứ 3 của tháng 8.
"Queendom" là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 6 "Queendom" của công ty SM và đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ trên toàn cầu nhờ giai điệu sôi động, hấp dẫn cùng những thử thách vũ đạo vui nhộn trên các ứng dụng mạng xã hội.
Cách đây không bao lâu, Hanteo Chart cũng đã xác nhận mini album của nhóm đã bán được 207.399 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ 17 - 23.8) - gấp 3 lần so với thành tích bán hàng tuần đầu tiên được thiết lập bởi mini album "The ReVe Festival: Day 1" năm 2019 với 71.431 bản của họ.
Cũng theo Hanteo Chart, "Queendom" đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao thứ 2 so với bất kỳ album nào do một nhóm nhạc nữ phát hành vào năm 2021.
Ngoài ra, mini album mới của Red Velvet cũng gây chú ý khi có tên ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard tuần này.