Trưa hôm qua (ngày 19.8), Blackpink đã chính thức trở lại với MV mở đường mang tên "Pink Venom". Ngay sau khi phát hành, người hâm mộ vỡ òa với sự trở lại mang đậm phong cách của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop.
Đáng chú ý, cho tới thời điểm hiện tại, ca khúc mới của Blackpink đã đứng đầu trên các bảng xếp hạng iTunes tại 70 quốc gia. Thậm chí, nhóm vươn lên vị trí đầu bảng ở ngay cả những thị trường khó tính như Mỹ, Anh. Tại thị trường Hàn Quốc, Pink Venom cũng liên tục leo hạng tại những bảng xếp hạng uy tín như Bugs, VIBE, Genie Music... Điều này đã chứng tỏ sức hút của Blackpink là không thể chối cãi dù đã gần 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
Trên YouTube, MV mới của Blackpink cũng "càn quét" với số lượt xem khủng. Mặc dù chưa hết 24 giờ đầu tiên nhưng nhóm đã có hơn 80 triệu lượt xem. Con số này cũng giúp Pink Venom của Blackpink trở thành ca khúc có số lượt xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu của năm 2022.
Đặc biệt tối 20.8, tức sau hơn 1 ngày phát hành, MV mới của Blackpink đã vượt mốc 100 triệu view (cụ thể hiện tại là 106 triệu view). Điều này giúp họ trở thành thần tượng Kpop đầu tiên có MV vượt mốc 100 triệu view nhanh nhất trong năm 2022. Đồng nghĩa với đó, Blackpink vượt thành tích MV của BTS và Nayeon (TWICE) vừa phát hành không bao lâu.