Cùng là những nhóm nhạc Kpop đạt được nút ruby của YouTube. Tuy nhiên, BTS và Blackpink lại có sự khác biệt trong thành quả của mình.
Cụ thể, kênh YouTube "Blackpink" của 4 cô gái nhà YG hiện nay có 55,6 triệu người đăng kí (như vậy Blackpink dư đến 5,6 triệu lượt theo dõi để đạt được thành tích này).
Ngoài ra, kênh YouTube "Blackpink" là kênh riêng biệt của Blackpink chứ không hề cộng gộp với các nhóm nhạc khác trong công ty chủ quản.
Đây là kênh YouTube mà 4 cô gái đăng tải các MV ca nhạc, buổi luyện tập vũ đạo, những buổi trình diễn đến cho khán giả. Hiện tại, kênh có 15.142.232.267 lượt xem (tính đến chiều 12.1).
Trong khi đó, kênh YouTube Big Hit Labels mà 7 chàng trai BTS góp mặt là kênh YouTube tổng hợp của công ty chủ quản của nhóm. Tức là, ngoài sự góp sức chính của BTS, kênh này còn có sự tham gia của một số nhóm nhạc khác như TXT, GFRIEND... Như vậy, BTS đồng sở hữu nút ruby chung với các thành viên còn lại trong nhà Big Hit. Hiện tại, kênh này đã đạt 13.992.416.317 lượt xem (tính đến chiều 12.1).
Ngoài YouTube Big Hit Labels thì BTS còn có kênh YouTube khác mang tên BANGTANTV hiện nay đã đạt 43,3 triệu lượt đăng ký. Tuy nhiên, kênh này chủ yếu chỉ chia sẻ những clip hậu kỳ, buổi diễn của BTS.