Nữ thần tượng Kpop hot nhất: Jennie (Blackpink) trở lại vị trí dẫn đầu

THU HƯƠNG |

Sức nóng của màn tái xuất với MV “Pink Venom” đã giúp Jennie (Blackpink) tiếp tục quay trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop, sau 2 tháng gián đoạn.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 8 cho các thành viên nhóm nhạc nữ Kpop.

579 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop được xếp hạng thông qua phân tích dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 21.7 đến 21.8.

Jennie (BLackpink) đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu 5.141.766 điểm, tăng 43,80% so với tháng 7.

Jennie (Blackpink) gây sốt trong MV “Pink Venom“. Ảnh: CMH.
Jennie (Blackpink) gây sốt trong MV “Pink Venom“. Ảnh: CMH.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jennie bao gồm “Pink Venom”, “YouTube” và “world tour - chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới”. Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất là “comeback”, “sang trọng” và “gợi cảm”.

Phân tích tích cực - tiêu cực của Jennie cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 89,16%.

“Nữ thần” YoonA của SNSD - Girls' Generation chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng, với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.574.344, đánh dấu mức tăng ấn tượng 179,74% so với tháng 7.

YoonA cùng SNSD trở lại sau 5 năm. Ảnh: Dispatch.
YoonA cùng SNSD trở lại sau 5 năm. Ảnh: Dispatch.

SNSD tái xuất sau 5 năm với album “Forever 1” và 8 thành viên SNSD phủ sóng trên các chương trình truyền hình. Phim “Big Mouth” do YoonA - Lee Jong Suk đóng chính bùng nổ rating, vượt mốc 11%. YoonA vì vậy cũng hot trở lại, nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Đáng chú ý, Top 3 bảng xếp hạng tháng 8 có sự góp mặt của Minji - thành viên nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans - với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.096.329 điểm.

NewJeans mới ra mắt chưa đầy 1 tháng nhưng lập tức càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Hiện tại, nhóm đang cạnh tranh Top 1 MelOn với đàn chị Blackpink.

Trong NewJeans, Minji là gương mặt hot bậc nhất, nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Hanni - thành viên người Việt - cũng lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 8.

 
Nhóm nữ tân binh nhà HYBE NewJeans được khán giả quan tâm. Ảnh: Osen.

Mimi của Oh My Girl giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.972.697, trong khi Taeyeon (SNSD) lọt vào Top 5 với tổng điểm chỉ số là 3.901.642.

Top 30 thành viên nhóm nhạc nữ Kpop hot nhất tháng 8:

1. Jennie - Blackpink

2. YoonA - SNSD

3. Minji - NewJeans

4. Mimi - Oh My Girl

5. Taeyeon - SNSD

6. Jisoo - Blackpink

7. Seohyun - SNSD

8. Hanni - NewJeans

9. Yuri - SNSD

10. Sooyoung - SNSD

11. Arin - Oh My Girl

12. Lisa - Blackpink

13. Rosé - Blackpink

14. Hyein - NewJeans

15. Danielle - NewJeans

16. Winter - aespa

17. Jang Gyuri - fromis_9

18. Sunny - SNSD

19. Nayeon - TWICE

20. Karina - aespa

21. Hyoyeon - SNSD

22. Joy - Red Velvet

23. Irene - Red Velvet

24. Soyeon -  LABOUM

25. Kazuha -  LE SSERAFIM

26. Wendy - Red Velvet

27. Bona -  WJSN

28. Liz - IVE

29. An Yu Jin - IVE

30. Jang Won Young - IVE

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Pink Venom: Thử nghiệm âm nhạc mới hay sự lặp lại chính mình của Blackpink?

THU HƯƠNG |

Blackpink lần đầu đưa nhạc cụ dân tộc kết hợp thể loại hip-hop đặc trưng trong MV “Pink Venom”. Nhưng thử nghiệm mới trong âm nhạc của Blackpink cũng gây ra không ít tranh luận trái ngược.

Cú lừa của Blackpink trong MV “Pink Venom”

THU HƯƠNG |

YG Entertainment quảng bá rầm rộ concept hồng đầy quyến rũ, táo bạo của Blackpink trong loạt poster, teaser, nhưng khi MV “Pink Venom” ra mắt, concept này hoàn toàn biến mất.

Cách Blackpink, BTS quảng bá hanbok Hàn Quốc ra thế giới

THU HƯƠNG |

Liên tục gặt hái những thành tích âm nhạc đáng nể, giúp Kpop phủ sóng toàn cầu. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hai nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là BTS, Blackpink còn chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ về văn hóa đại chúng.

Xe ôm, bốc vác "chuyển nghề" chở thuê đào, quất những ngày cận Tết

Trần Tuấn - Nguyễn Kế |

Bắc Giang - Thay vì làm nhưng công việc như xe ôm, bốc vác, nhiều lao động tự do ở TP.Bắc Giang chuyển sang làm nghề chở thuê đào, quất những ngày cận Tết, thu nhập khoảng 1 triệu đồng/ngày.

Gỡ khó các quy định tạo nguồn cung cho nhà ở xã hội

B. Chương |

Kế hoạch triển khai 1 triệu nhà ở xã hội đang gặp khó khăn vì nhiều quy định không phù hợp với chủ trương xã hội hóa đầu tư để phát triển nhà ở xã hội, hoặc chưa đảm bảo tính khả thi, chưa phù hợp với tình hình thực tiễn.

NSƯT Chí Trung: “20 năm Táo Quân là quãng thời gian tươi đẹp của tôi”

Hiền Hương (thực hiện) |

NSƯT Chí Trung tiếp tục đảm nhận vai Táo Giao thông ở Táo Quân 2023. Anh chia sẻ với Lao Động hành trình 20 năm đã có ở Táo Quân và 6 tháng trải nghiệm cuộc sống về hưu sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ từ tháng 6.2022.

Chứng khoán: Thị trường giữ trạng thái đi ngang trong ngắn hạn

Gia Miêu |

Xu hướng đi ngang ngắn hạn của thị trường chứng khoán dự báo sẽ tiếp tục được duy trì và chỉ số sẽ chuyển trạng thái vào sau kỳ nghỉ lễ.

Khán giả Việt Nam tiếc nuối chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo

Chi Trần |

Người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối khi phải nói lời chia tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau hơn 5 năm gắn bó.

Pink Venom: Thử nghiệm âm nhạc mới hay sự lặp lại chính mình của Blackpink?

THU HƯƠNG |

Blackpink lần đầu đưa nhạc cụ dân tộc kết hợp thể loại hip-hop đặc trưng trong MV “Pink Venom”. Nhưng thử nghiệm mới trong âm nhạc của Blackpink cũng gây ra không ít tranh luận trái ngược.

Cú lừa của Blackpink trong MV “Pink Venom”

THU HƯƠNG |

YG Entertainment quảng bá rầm rộ concept hồng đầy quyến rũ, táo bạo của Blackpink trong loạt poster, teaser, nhưng khi MV “Pink Venom” ra mắt, concept này hoàn toàn biến mất.

Cách Blackpink, BTS quảng bá hanbok Hàn Quốc ra thế giới

THU HƯƠNG |

Liên tục gặt hái những thành tích âm nhạc đáng nể, giúp Kpop phủ sóng toàn cầu. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hai nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là BTS, Blackpink còn chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ về văn hóa đại chúng.