Nữ diễn viên All Of Us Are Dead: Cát-xê tăng chóng mặt, sánh ngang Yoona

AN NGUYÊN |

Từ một diễn viên kém nổi, Lee Yoo Mi trở thành ngôi sao đang lên ở xứ Hàn nhờ thành công trong hai bộ phim ăn khách "Squid Game" và "All Of Us Are Dead".

Tham gia hai bộ phim ăn khách "Squid Game" và "All Of Us Are Dead", nữ diễn viên Lee Yoo Mi trở nên nổi tiếng ở xứ Hàn.

Ngôi sao sinh năm 1994 có cuộc "đổi đời" ngoạn mục. Từ một diễn viên kém nổi, chỉ trong vòng một năm, Lee Yoo Mi đã trở thành một ngôi sáng giá của điện ảnh xứ Hàn. 

Từng thử vai đến 500 lần

Mới đây, nữ diễn viên Lee Yoo Mi đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea. Trước câu hỏi đã từng đi thử vai bao nhiêu lần, cô thành thật chia sẻ: "Tôi đi nhiều đến mức không nhớ nổi nữa. Tôi thực sự đã rất chăm chỉ. Có lẽ là hơn 100 lần, hoặc 200-300 hay 400-500 nhỉ? Thật sự là rất nhiều".

Trước khi tham gia hai bộ phim nổi đình đám thời gian gần đây, Lee Yoo Mi không phải là một diễn viên có tên tuổi, khi số lượng phim tham gia đếm trên đầu ngón tay và hầu hết đều là vai phụ.

Lee Yoo Mi - “đoá hoa nở muộn” của showbiz xứ Hàn. Ảnh: Instagram nhân vật
Lee Yoo Mi - “đoá hoa nở muộn” của showbiz xứ Hàn. Ảnh: Instagram nhân vật

Nhờ diễn xuất đa dạng và khả năng chọn kịch bản tốt, nhân vật Lee Yoo Mi thể hiện trong "Squid Game" và "All Of Us Are Dead" nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Trước đó, nhiều người từng nghĩ rằng, nữ diễn viên là ngôi may mắn nổi lên nhờ 1 bộ phim. Nhưng thực tế, cô đã từng trải qua gần 500 buổi thử vai cho đến khi được khán giả công nhận năng lực.

Sự nghiệp thăng tiến, sánh vai cùng Yoona (SNSD)

Trước khi nổi tiếng, Instagram của Lee Yoo Mi chỉ có 40.000 người theo dõi. Thế nhưng sau 2 bộ phim "siêu hot", nữ diễn viên đã đạt được 7,3 triệu người theo dõi. Trong vòng thời gian ngắn, "tiểu Sulli" có số lượng người theo dõi tăng 185 lần với nhiều bài đăng thu hút "triệu tim".

Danh tiếng tăng cao, số người quan tâm khủng, giá quảng cáo của nữ diễn viên cũng tăng lên chóng mặt. Theo số liệu từ Influencer Marketing Hub, mỗi bài đăng quảng cáo của mỹ nhân sinh năm 1994 có giá hàng chục nghìn USD. Bên cạnh việc tăng cát-xê, con số này cũng là nguồn thu nhập đáng kể của Lee Yoo Mi.

Lee Yoo Mi trở nên nổi tiếng sau 2 bộ phim ăn khách Squid Game và All Of Us Are Dead. Ảnh: Instagram nhân vật
Lee Yoo Mi trở nên nổi tiếng sau 2 bộ phim ăn khách Squid Game và All Of Us Are Dead. Ảnh: Instagram nhân vật

Đáng chú ý, các thương hiệu xa xỉ cũng tìm đến Lee Yoo Mi để "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng được nhà mốt nước Ý Miu Miu (thuộc Prada) lựa chọn làm người đại diện bên cạnh nữ thần Yoona (SNSD) và Jang Wonyoung (IVE). Dù chỉ mới nổi lên nhưng vị trí của diễn viên "All Of Us Are Dead" gần như sánh ngang cùng các ngôi sao đình đám xứ Hàn.

Hiện nay, cái tên Lee Yoo Mi đang dần phổ biến trong giới điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên có độ phủ sóng ngày càng cao, thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Dazed, Vogue, Cosmopolitan...

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

“All Of Us Are Dead” tung poster mới, hé lộ phần 2 gây tò mò

Diễm Quỳnh |

Mới đây, nhà sản xuất “All Of Us Are Dead” tung poster mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò liệu sẽ có phần 2.

Cảnh quấy rối tình dục trong “All of Us are Dead” bị chỉ trích

Thuý Anh (Theo Korea Boo) |

Cảnh quấy rối tình dục học đường và nữ sinh đẻ con bị chỉ trích thừa thãi, câu view trong “All of Us are Dead”.

Lampard bảo vệ Dele Alli sau khi bị chỉ trích trong ngày ra mắt

ĐỨC MINH |

Huấn luyện viên Frank Lampard đã lên tiếng bênh vực Dele Alli khi tân binh này bị cựu danh thủ Glenn Hoddle chỉ trích vì phong cách ăn mặc thiếu hợp lý. 

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

“All Of Us Are Dead” tung poster mới, hé lộ phần 2 gây tò mò

Diễm Quỳnh |

Mới đây, nhà sản xuất “All Of Us Are Dead” tung poster mới khiến người hâm mộ không khỏi tò mò liệu sẽ có phần 2.

Cảnh quấy rối tình dục trong “All of Us are Dead” bị chỉ trích

Thuý Anh (Theo Korea Boo) |

Cảnh quấy rối tình dục học đường và nữ sinh đẻ con bị chỉ trích thừa thãi, câu view trong “All of Us are Dead”.

Lampard bảo vệ Dele Alli sau khi bị chỉ trích trong ngày ra mắt

ĐỨC MINH |

Huấn luyện viên Frank Lampard đã lên tiếng bênh vực Dele Alli khi tân binh này bị cựu danh thủ Glenn Hoddle chỉ trích vì phong cách ăn mặc thiếu hợp lý.