Những lần Chi Pu gây ấn tượng với khán giả, nghệ sĩ Trung Quốc khi giới thiệu về ẩm thực, văn hoá Việt

DI PY, ảnh: NSCC |

Không ít lần tại các show của Trung Quốc, Chi Pu gây ấn tượng khi quảng bá nhiều món ăn đặc trưng của Việt Nam cũng như các nét văn hoá về trang phục, âm nhạc...

Chi Pu ghi điểm khi nói về món ăn Việt làm từ sen

Trong tập 4 chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực của Trung Quốc 'A delicious guess', Chi Pu ghi điểm với khán giả Trung Quốc về sự hài hước và thân thiện.

Khi ghi hình tại một địa điểm nổi tiếng về hoa sen, Chi Pu cũng gây ấn tượng khi đội chiếc nón được làm từ lá và hoa của loài cây này. Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng hát một vài câu trong bài Bèo dạt mây trôi. Chi Pu cũng chia sẻ với các "tỷ tỷ" rằng đây là một ca khúc nổi tiếng của Việt Nam.

Khi thưởng thức bữa ăn với rất nhiều món từ sen, Chi Pu tâm sự: "Các chị biết không, em rất quen thuộc với hoa sen. Vì hoa sen là biểu tượng, một nét văn hóa của Việt Nam. Ở Việt Nam, mọi người thường dùng rất nhiều cách khác nhau để chế biến món ăn với sen. Từ hoa, hạt, củ sen… Củ sen thường được dùng làm gỏi (salad)".

Trước chia sẻ của Chi Pu, Ngô Hân đã rất ngạc nhiên và cho biết thật đáng để ghé thăm.

Chi Pu tự hào khi nói về ẩm thực Việt với nghệ sĩ quốc tế.
Chi Pu tự hào khi nói về ẩm thực Việt với nghệ sĩ quốc tế.

Chi Pu tặng áo dài Việt Nam đến sao quốc tế

Còn nhớ tại chương trình Đạp gió 2023 vừa phát sóng không bao lâu, Chi Pu đã mang quà từ Việt Nam sang gửi tặng các nghệ sĩ Trung Quốc.

Chi Pu tặng Amber một chiếc áo dài truyền thống và chuyến du lịch cho 2 người đến Việt Nam. "Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam", Chi Pu tự hào giới thiệu khi trao quà cho Amber.

Khi nhận món quà, Amber không giấu được phấn khích chạy một vòng quanh sân khấu. Chi Pu hy vọng Amber sang Việt Nam du lịch trong thời gian sớm nhất và mặc áo dài để chụp ảnh. Nữ ca sĩ sẽ tình nguyện làm hướng dẫn viên cho Amber cùng bạn bè khi đến Việt Nam.

d
Chi Pu gây sốt khi tặng áo dài cho Amber.

Nhiều lần hỗ trợ nghệ sĩ quốc tế hát tiếng Việt

Dù đã lên sóng một thời gian nhưng tiết mục See tình do nhóm Chi Pu - Ella - Trương Gia Nghê - Ngô Thiến thể hiện ở Đạp gió 2023 vẫn được khán giả yêu thích.

Chi Pu từng tung clip hậu trường ghi lại quá trình tập luyện ca khúc Việt Nam chuẩn bị cho sân khấu của show Trung Quốc.

Đáng chú ý, Amber xuất hiện trong clip và hát một đoạn ngắn trong See tình bằng tiếng Việt. Nữ thần tượng khoe với fan: "Chi Pu đã chỉ cho mình hát đoạn tiếng Việt này".

Chi Pu bất ngờ vì người bạn quốc tế hát tiếng Việt tương đối chuẩn. Nữ ca sĩ còn luôn miệng khen ngợi bằng tiếng Trung: "Hát tốt lắm".

Trước đó, khi theo dõi phần thi See tình, Amber đã hú hét đầy phấn khích khi thấy Chi Pu hát nốt cao.

Chi Pu tặng bánh cốm, bánh tráng muối ớt Tây Ninh cho nghệ sĩ Trung Quốc

Tham gia chương trình giải trí Trung Quốc, Chi Pu đã nhiều lần mang nét văn hóa Việt Nam giới thiệu với các nghệ sĩ nước bạn.

Trong ngày đầu tiên giao lưu với dàn sao Hoa ngữ tại chương trình "Đạp gió", Chi Pu mang theo bánh cốm. Chưa dừng tại đó, nữ ca sĩ còn mời ekip Trung Quốc món bánh tráng muối ớt Tây Ninh.

d
d
Hình ảnh bánh cốm Việt Nam xuất hiện trên show Trung Quốc.

Cụ thể, Chi Pu đã mang cốm làng Vòng cùng bánh cốm, món ngon nổi tiếng của thủ đô Hà Nội - cũng là quê hương của nữ ca sĩ làm quà tặng. Nữ diễn viên Trương Gia Nghê thích thú đăng tải lên mạng xã hội bày tỏ sự yêu thích đến món đặc sản Việt Nam.

DI PY, ảnh: NSCC
TIN LIÊN QUAN

Chỉ xuất hiện ở show ẩm thực của Trung Quốc, Chi Pu cũng hút trăm triệu fans

An Nhiên |

Ngay tập đầu tiên, chương trình Chi Pu tham gia đã có hơn 100 triệu lượt tìm kiếm trên Weibo cùng nhiều bình luận khen ngợi ca sĩ đến từ Việt Nam.

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

An Nhiên |

“Đạp gió 2023” là chương trình đầu tiên đưa Chi Pu - nữ ca sĩ Việt Nam tiếp cận với khán giả Trung quốc và cũng là “bàn đạp” để cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở đất nước tỉ dân.

Lí do LyLy không nổi bật như Chi Pu dù đều lần đầu tham gia show Trung Quốc

An Nhiên |

Cả hai nghệ sĩ Việt Nam - LyLy và Chi Pu được mời đến những chương trình giải trí tầm cỡ nhưng hiệu ứng từ truyền thông, khán giả xứ Trung lại có sự chênh lệch đáng kể.

Từ lợi thế "mặt tiền biển Đông", Thái Bình tiến ra biển để giàu mạnh

Lương Hà |

Thái Bình - Đối với các địa phương có biển như Thái Bình, việc tiến xa ra biển, làm giàu từ biển, không chỉ tạo ra những động lực phát triển mà còn tăng cường sức mạnh tổng hợp, tạo tiềm năng để phát triển kinh tế biển.

Tin 20h: Người lái ôtô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ sinh năm 2007

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 2.9: Nhiều điểm đến hút người check in, chụp ảnh ở Thủ đô trong dịp lễ 2.9; Công nhân chưa thể "an cư" lại thêm nỗi lo con không có chỗ học; Người lái ôtô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ mới 16 tuổi...

Hàng nghìn người dân háo hức check-in cùng khinh khí cầu tại TPHCM

Phương Ngân - Thanh Vũ |

TPHCM - Hàng nghìn người dân đã có mặt ở đường Nguyễn Thiện Thành (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức) để chụp ảnh cùng khinh khí cầu trong ngày Quốc khánh 2.9.

Trẻ phải chuyển viện vì sốt 7 ngày, xét nghiệm 4 lần vẫn không tìm ra bệnh

Thùy Linh |

Ghi nhận tại Bệnh viện Nhi Trung ương, có trường hợp bệnh nhi bị sốt hơn 1 tuần nay, khắp người phát ban, mẩn đỏ nhưng chưa tìm ra bệnh.

Phía Jack phản ứng gắt khi được hỏi về bản quyền hình ảnh của Messi

Huyền Chi |

MV mới của Jack vướng tranh cãi về bản quyền hình ảnh khi có sự xuất hiện của huyền thoại sân cỏ Lionel Messi.

Chỉ xuất hiện ở show ẩm thực của Trung Quốc, Chi Pu cũng hút trăm triệu fans

An Nhiên |

Ngay tập đầu tiên, chương trình Chi Pu tham gia đã có hơn 100 triệu lượt tìm kiếm trên Weibo cùng nhiều bình luận khen ngợi ca sĩ đến từ Việt Nam.

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

An Nhiên |

“Đạp gió 2023” là chương trình đầu tiên đưa Chi Pu - nữ ca sĩ Việt Nam tiếp cận với khán giả Trung quốc và cũng là “bàn đạp” để cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở đất nước tỉ dân.

Lí do LyLy không nổi bật như Chi Pu dù đều lần đầu tham gia show Trung Quốc

An Nhiên |

Cả hai nghệ sĩ Việt Nam - LyLy và Chi Pu được mời đến những chương trình giải trí tầm cỡ nhưng hiệu ứng từ truyền thông, khán giả xứ Trung lại có sự chênh lệch đáng kể.