Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho tất cả các nhóm nhạc nam Kpop vào hôm nay (13.3).
Bảng xếp hạng này bao gồm các nhóm nhạc nam theo đuổi các dòng nhạc khác nhau tại Hàn Quốc. Tiêu chí để đánh giá các nhóm nhạc nam Kpop này phụ thuộc vào những yếu tố như: Mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác, chỉ số cộng đồng...
Dựa vào bảng xếp hạng, BTS vẫn chiếm ngôi đầu bảng tháng 3 này. Đây là tháng 34 mà 7 chàng trai Big Hit đạt được thành tích đáng nể.
Ở tháng 3 này, 7 các chàng trai đạt điểm số thương hiệu là 10.922.131. Trong đó, nhóm chiếm đến 87,52% phản ứng tích cực.
Theo sau BTS là NCT. Nhóm cũng giữ vị trí này trong suốt sáu tháng liên tiếp. Điểm thương hiệu của tháng 3 là 3.721.997.
Nằm ở vị trí top 3 là SHINee. Nhóm có mức tăng đáng kinh ngạc 91,50% về điểm số thương hiệu kể từ tháng 2. Tổng điểm của nhóm cho tháng 3 là 3.212.374.
Cụ thể các vị trí top 10 của bảng xếp hạng tháng 3 gồm:
1/BTS.
2/NCT.
3/SHINee.
4/SEVENTEEN.
5/ EXO.
6/ ONF.
7/THE BOYZ.
8/MONSTA X.
9/ATEEZ.
10/ ASTRO.