Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 của các nghệ sĩ Kpop.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Tháng này, BTS đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.360.053, trong khi Im Young Woong đứng ở vị trí thứ 2 với tổng chỉ số là 15.146.604 cho tháng 11.
Nhóm nhạc tân binh nhà SM - aespa đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.565.822. Trong khi Lee Chan Won ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 6.474.663.
"Em gái quốc dân" IU đã lọt vào top 5 của tháng 11 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.253.556.
5 cái tên còn lại trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 11 của các nghệ sĩ Kpop lần lượt là BlackPink, Jeong Dong Won, Seventeen, Young Tak và TWICE.
Như vậy, dù mới trở lại với album "Formula of Love: O+T=<3" vào ngày 12.11 vừa qua nhưng TWICE vẫn phải ngậm ngùi đứng sau aespa, Blackpink.