Mới đây, K-ICM vừa tiếp tục hợp tác với Quang Đông trong MV "Tình ca em đến", ca khúc do chính K-ICM sáng tác.
Nhà sản xuất 9X cho biết: "Đây là món quà tôi dành tặng các bạn FC Keys và FC Quang Đông. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn của đại dịch. Âm nhạc là liều thuốc mang lại những điều tích cực nhất".
Phát hành từ ngày 15.4, đến nay, MV "Tình ca em đến" của K-ICM và Quang Đông đang nhận về những con số cực bết bát trên Youtube: Lượng dislike (không thích) là 99 nghìn lượt và có 33 nghìn like.
Thành tích lẹt đẹt chưa dừng lại ở đó, MV của K-ICM thậm chí còn đang "leo Top ngược" trên Youtube. Ngày 16.4, MV đạt top 35 trending và ngày 17.4 nằm ở thứ hạng 36, đến 18.4 rơi khỏi Top 29 trên tab thịnh hành Youtube.
"Nhưng nói thật nha bài này quá kinh khủng quá tệ tôi thà nghe nhạc Ấn Độ còn hay hơn", "Bài này không hay nghe chẳng load được", "Chả có cái gì đọng lại luôn"... là những bình luận của khán giả để lại trên Youtube.
Những con số này được cho phản ánh đúng thực trạng hiện tại của K-ICM khi đang bị cư dân mạng "tẩy chay" sau ồn ào với Jack. Nhiều người cho rằng sau khi Jack rời đi, các sản phẩm của K-ICM không còn bùng nổ như trước dù đã cố gắng thay đổi phong cách lẫn hợp tác với nhân vật mới.
Tuy nhiên, một số ý kiến giải thích cho thành tích bết bát của MV "Tình ca em đến" là vì đây chỉ là món quà mà K-ICM gửi đến fan, không quảng bá rầm rộ như những sản phẩm chính thức khác.