Mới đây, Red Velvet đã chính thức có màn "tái xuất" làng nhạc với MV Feel My Rhythm. Ca khúc chủ đề lần này của girlgroup nhà SM thuộc thể loại pop dance đặc trưng trên nền giai điệu bản nhạc Air On The G-String của nhà soạn nhạc nổi tiếng người Đức Bach.
Ca khúc có giai điệu vui tươi trên nền nhạc beat trap mạnh mẽ cùng thông điệp tự do tận hưởng hành trình vượt thời gian và không gian.
Vừa mới ra mắt, Feel My Rhythm đã debut top 9 tại MelOn TOP 100 và trở thành bài hát có thứ hạng cao nhất trong năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại. Ca khúc cũng đạt 41,065 lượt nghe duy nhất trong giờ đầu tiên trên MelOn, cũng là thành tích cao nhất trong năm nay.
Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích mới, MV mới của Red Velvet không bùng nổ trên YouTube. Tính đến chiều 22.3, MV chỉ đạt hơn 8 triệu lượt xem dù phát hành 21.3. Hiện MV đang đứng top 12 trending YouTube Việt Nam.
Ngoài, MV kể trên thì mini album "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" của Red Velvet được xác nhận đạt khoảng 231.100 bản bán trong ngày đầu tiên phát hành.
Theo cập nhật mới nhất của bảng xếp hạng Hanteo, mini album đặc biệt của Red Velvet - "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" đã đạt được khoảng 231.100 bản bán trong ngày đầu tiên phát hành.
Với điều này, Red Velvet đã chính thức lập kỷ lục cá nhân mới về doanh số bán album tuần đầu tiên của nhóm, chỉ trong ngày đầu tiên phát hành album.