Momoland
MV đình đám nhất trong sự nghiệp của Momoland là BBoom BBoom đã cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV âm nhạc đầu tiên của nhóm đạt được cột mốc này. Ca khúc được phát hành lần đầu vào 1.2018 và mất hơn ba năm để đạt được cột mốc nửa tỉ lượt xem.
Được biết, Momoland là nhóm nhạc nữ Kpop thứ ba từng đạt được cột mốc 500 triệu lượt xem với một MV âm nhạc trên YouTube và là nhóm nữ ngoài Big3 đầu tiên làm được điều này. Trước nhóm, chỉ có hai nhóm nhạc khác có thể đạt được thành tích trên là Blackpink và TWICE.
BTS
Trong khi đó, ca khúc "Mic Drop" (Remix) của BTS đã cán mốc 900 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ năm của nhóm làm được điều này sau "DNA", "Boy With Luv", "Dynamite" và "Fake Love".
BTS đã phát hành video âm nhạc cho “MIC Drop (Steve Aoki Remix)” vào ngày 24.11.2017 lúc 6 giờ chiều. Tức bài hát chỉ mất hơn ba năm, bốn tháng và 17 ngày để đạt được cột mốc quan trọng này.
"Mic Drop" nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi nhịp điệu, âm thanh và phong cách âm nhạc của BTS. Nó cũng được xem là một ca khúc nổi bật trong album "Love Yourself: Her" của các chàng trai.
Bên cạnh đó, BTS cũng vừa có MV đạt 1 tỉ lượt xem là Dynamite. Siêu hit này chỉ mất hơn 7 tháng để đạt được thành tích này. Và đây cũng là ca khúc thứ 3 của 7 chàng trai đạt cột mốc 1 tỉ lượt xem.
Tuy nhiên, so về thành tích trên YouTube, Momoland, BTS vẫn chưa thể vượt qua Blackpink ở một số kỉ lục, đó là MV đạt lượt xem cao nhất và tổng người đăng kí theo dõi kênh. Trong đó, DDU-DU DDU-DU của Blackpink hiện đang có hơn 1,55 tỉ view còn kênh YouTube đã có 60 triệu lượt đăng kí và Blackpink đang là nhóm nhạc Kpop duy nhất nắm giữ kỉ lục này.