Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố danh sách bảng xếp hạng uy tín thương hiệu dành cho các ngôi sao giải trí trong tháng 2, dựa trên phân tích dữ liệu từ ngày 2.2 đến ngày 2.3.
Trong kết quả của bảng xếp hạng mới nhất, nghệ sĩ Yoo Jae Suk tiếp tục khẳng định vị thế “MC quốc dân” của mình khi đạt chỉ số uy tín thương hiệu lên tới 3.054.677, tăng trưởng tới 8,36% so với tháng trước. Đây cũng là minh chứng rõ nhất cho vị trí khó thay thế của Yoo Jae Suk trong giải trí của xứ kim chi.
Bên cạnh đó, những từ khóa “hot” trong bảng phân tích chỉ số của nam nghệ sĩ bao gồm “Apartment 404”, “Running Man” và “How Do You Play?”. Đây đều là những chương trình được yêu thích nhất của Yoo Jae Suk, tạo sức hút sự khá lớn đối với người hâm mộ châu Á.
Các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc dự đoán, Yoo Jae Suk sẽ tiếp tục giữ vững vị trí Top cao bảng xếp hạng uy tín thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc trong vài tháng tiếp theo.
Trong Top 5 trên bảng xếp hạng, cái tên Lee Hyori cũng gây chú ý khi đứng vị trí thứ 2 với chỉ số uy tín thương hiệu - 2.443.821. Việc này cũng đánh dấu sự trở lại rất thành công của Lee Hyori trong showbiz Hàn Quốc sau nhiều năm nghỉ ngơi.
Kế đến là Shin Dong Yup với chỉ số uy tín thương hiệu là 1.914.876, đạt vị trí thứ ba. Mặc dù sức hút có giảm đôi chút nhưng Shin Dong Yup vẫn đóng góp lượng tăng trưởng khán giả theo dõi khá cao đối với các chương trình như: “Saturday Night Live Korea”, “Hello Counselor”, “TV Animal Farm”...
Park Myung Soo và Tak Jae Hoon, với chỉ số uy tín lần lượt là 1.508.718 và 1.487.031, đứng vị trí 4 và 5 cho thấy sự ổn định cho tên thương hiệu của mình.
Ngoài ra, bảng xếp hạng lần này còn xuất hiện nhiều tên tuổi trong showbiz Hàn Quốc gồm: Kim Sook, Lee Soo Geun, Kim Gura, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Kim Heechul (Super Juior)...