Lisa (Blackpink) xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của Bvlgari

THU HƯƠNG |

Tham dự lễ trao giải Aurora Awards của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đại sứ toàn cầu Lisa (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, chiều ngày 18.10, Lisa (Blackpink) với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu Bvlgari đã tham dự lễ trao giải Bvlgari Aurora Awards do Bvlgari và Vogue Korea đồng tổ chức.

Bvlgari Aurora Awards là lễ trao giải diễn ra thường niên hàng năm tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm tôn vinh, biểu dương những tài năng và thành tích phi thường của các gương mặt nữ mới nổi trong từng lĩnh vực.

Đây là lần đầu tiên lễ trao giải này được tổ chức ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ những gương mặt nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như tay golf Pak Se-ri, dàn diễn viên Yum Jung Ah, Lee Min Jung, Lee Soo Hyuk, các ca sĩ thần tượng Hyo Min (T-Ara), Lee Joo Yeon (After School)...

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ thần tượng Lisa nhóm Blackpink trở thành tâm điểm chú ý. Cô là một trong những người phát biểu và trao giải thưởng cho người chiến thắng.

 
 
Lisa (Blackpink) là một trong những người lên trao giải thưởng tại sự kiện. Ảnh: Naver.

Sải bước trên thảm đỏ, Lisa diện thiết kế váy cưới của nhà mốt Vivian Westwood, thuộc bộ sưu tập The Vivienne Westwood Spring-Summer 2022 được làm từ vải tuyn và vải viscose thân thiện với môi trường.

Nữ thần tượng đeo bộ trang sức vàng kết hợp kim cương của Bvlgari với tổng giá trị lên đến 595.000 USD (hơn 14,5 tỉ đồng). Trong đó, vòng cổ Serpenti Neckalce có giá 300.000 USD, vòng tay Serpenti Bracelet có giá 295.000 USD.

Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver.
Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver.
Cận cảnh nhan sắc Lisa (Blackpink). Ảnh: Naver.

Nhiều ý kiến khen Lisa sang trọng, thần thái cuốn hút, khoe khéo được vóc dáng "đồng hồ cát" và bộ trang sức cao cấp của thương hiệu cô làm đại diện.

Thời gian vừa qua, Lisa là thành viên duy nhất trong Blackpink không tham dự Tuần lễ thời trang Xuân-Hè nữ ở Paris (Pháp), nên người hâm mộ càng mong đợi vào sự xuất hiện của nữ thần tượng trong các sự kiện do hai thương hiệu cao cấp cô làm đại sứ là Celine và Bvlgari tổ chức.

Đúng như kỳ vọng, Lisa đã khiến mạng xã hội “bùng nổ”. Trên nền tảng Twitter, hashtag #LISAxBvlgariSeoul và từ khóa LALISA AT AVRORA AWARDS nhanh chóng leo lên Top 1 xu hướng thịnh hành toàn cầu với trên 1 triệu lượt bài đăng.

Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver.
Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver.
Lisa trở thành tâm điểm của sự kiện. Ảnh: Naver.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi khả năng hát live của Blackpink trong concert Born Pink ở Seoul

THU HƯƠNG |

Hai buổi concert đầu tiên của Blackpink ở Seoul trong world tour “Born Pink” đã diễn ra thành công. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại nổ ra những tranh cãi về khả năng hát live của các thành viên.

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Tranh cãi khả năng hát live của Blackpink trong concert Born Pink ở Seoul

THU HƯƠNG |

Hai buổi concert đầu tiên của Blackpink ở Seoul trong world tour “Born Pink” đã diễn ra thành công. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại nổ ra những tranh cãi về khả năng hát live của các thành viên.

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.