Mới đây, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội lớn của thế giới đã phải dành lời khen tặng và sự ngưỡng mộ đến cộng đồng fandom của BTS - A.R.M.Y vì những hoạt động ý nghĩa dành cho thần tượng.
Ngoài việc ủng hộ mọi dự án, các fandom của BTS còn tham gia rất nhiều vào chương trình thiện nguyện hay quyên góp cho các công tác xã hội. Những hoạt động này của fandom được thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài, nhận sự đánh giá cao từ cộng đồng quốc tế bởi sự chuyên nghiệp, kỷ luật và nề nếp với những kế hoạch được lên bài bản.
Chưa kể, cũng nhờ một lượng lớn người hâm mộ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở khắp nơi trên thế giới mà gần như các sản phẩm âm nhạc của BTS đều nhanh chóng đạt lượng view lẫn doanh thu cao chót vót. Điển hình là MV gần đây của BTS là “Butter” đã đạt thành tích “khủng” với 108,2 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ phát hành. Con số này đã giúp BTS tự phá vỡ kỷ lục của chính mình khi ra mắt MV trước đó - “Dynamite” (101,1 triệu lượt view).
Chưa kể, BTS cũng là nhóm nhạc Hàn Quốc có khả năng “càn quét” tại nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của quốc tế.
Cùng với ca khúc tiếng Anh - “Butter”, nhóm BTS đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Trước những thành công mà MV mới mang lại, BTS hứa hẹn sẽ có nhiều cuộc bùng nổ khác dành cho khán giả.