Thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS là Jungkook gây chú ý với dòng trạng thái đi kèm những đoạn clip “nhá hàng” về album mới sắp ra mắt của nhóm mang tên “BE”.
Theo đó, trong video dài 20 giây, nam ca sĩ đã thể hiện một đoạn nhỏ lời của ca khúc chủ đề, kết hợp đi kèm là hiệu ứng âm thanh cổ điển của tiếng đài radio. Những điều này đã giúp cho khán giả phần nào dự đoán trước được phong cách album mới sắp ra mắt của BTS.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút được 3,6 triệu lượt xem và 432.000 lượt bình luận.

Trước đó hai ngày, các thành viên của nhóm bao gồm trưởng nhóm RM và SUGA đều đăng tải một đoạn video ngắn khác nhau có cùng hashtag chủ đề với Jungkook là #BTS_BE. Trong các video đăng tải này, 2 thành viên đều thể hiện một vài đoạn nhạc ngắn, đi kèm hiệu ứng đặc biệt giống Jungkook.
Nhiều bình luận tỏ sự thích thú và mong chờ sản phẩm mới nhất của nhóm đình đám Hàn Quốc. Theo như dự kiến, album “BE (Essential Edition)” sẽ được phát hành vào 19.2 tới đây với tuyển tập 8 ca khúc mới nhất. Một số ca khúc từ các album ra mắt trước đó cũng sẽ được phối khí lại và đưa vào “BE”.
BTS là nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Xuất phát là một nhóm nhạc vô danh từ một công ty không tên tuổi, bằng sự nỗ lực của mình, BTS đã khẳng định tên tuổi không chỉ tại quê hương mà còn trên thị trường âm nhạc quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, BTS vẫn giữ vị trí là nhóm có giá trị thương hiệu đắt giá hàng đầu Hàn Quốc, cũng như giới thiệu ngành du lịch, văn hóa Hàn Quốc đến với bạn bè thế giới.
Hiện nay, BTS cũng là nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên trên thế giới được đứng vị trí Top 1 Bảng xếp hạng Billbroad cũng như đạt kỷ lục 6 MV đạt trên 800 triệu view.