Jungkook (BTS) vượt thành tích cúp âm nhạc solo của Jisoo (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Jungkook (BTS) vượt Jisoo (Blackpink) để trở thành nghệ sĩ solo Kpop giành chiến thắng nhiều nhất trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc trong năm nay.

Mới đây, Jungkook với ca khúc solo “Seven" đã giành chiến thắng trước “Super Shy" của NewJeans và “Bubble" của StayC trên chương trình âm nhạc hàng tuần Music Bank đài KBS.

Thành tích trên Music Bank giúp Jungkook nâng tổng số cúp anh nhận được trong đợt solo này lên con số 10. Jungkook chính thức vượt Jisoo (9 cúp) để trở thành nghệ sĩ solo Kpop có nhiều chiến thắng nhất trên các chương trình âm nhạc hàng tuần của Hàn Quốc trong năm 2023.

Tính chung cả Kpop (nhóm nhạc và solo) trong năm nay Jungkook đứng ở vị trí 4, chỉ sau NewJeans (22 cúp), (G)I-DLE (13 cúp) và IVE (11 cúp).

Ca khúc “Seven" của Jungkook vừa cán mốc 500 triệu stream (phát trực tuyến) trên nền tảng Spotify. “Seven" là ca khúc của nghệ sĩ Kpop và nam nghệ sĩ toàn cầu đạt 500 triệu stream nhanh nhất lịch sử Spotify, sau 43 ngày phát hành.

Spotify công bố “Seven" nằm trong Top 3 ca khúc được phát trực tuyến nhiều nhất trong mùa hè 2023, đánh bại "Flowers" của Miley Cyrus và chỉ xếp sau "Ella Baila Sola" của Eslabon Armado - Peso Pluma, cùng "Where She Goes" của Bad Bunny.

Jungkook cũng làm nên lịch sử khi “Seven” 6 tuần liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng Spotify hàng tuần, và 43 ngày liên tiếp chiếm lĩnh Top 1 trên bảng xếp hạng Spotify hàng ngày (tính đến ngày 27.8.2023). "Seven" là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ châu Á đạt được thành tích này.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jungkook BTS làm nên lịch sử trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới

DƯƠNG HƯƠNG |

“Seven" của Jungkook BTS là ca khúc Kpop được phát trực tuyến nhiều nhất mùa hè 2023 trên Spotify toàn cầu, thậm chí vượt qua bản hit "Flowers" của Miley Cyrus.

Rosé, Jennie Blackpink tham gia sáng tác ca khúc “The Girls" từ 2 năm trước

DƯƠNG HƯƠNG |

“The Girls" vừa được Blackpink phát hành, nhưng Jennie và Rosé đã tham gia quá trình viết lời và sáng tác ca khúc từ năm 2021.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.

EU đặt mục tiêu mở rộng, sắp thảo luận về việc kết nạp Ukraina

Khánh Minh |

Chủ tịch Hội đồng châu Âu tuyên bố EU nên đặt mục tiêu mở rộng vào năm 2030, kết nạp Ukraina và một số nước khác.

Phụ huynh TPHCM vất vả tìm mua sách giáo khoa cho con

Chân Phúc |

Năm học mới đang đến gần, bên cạnh sự háo hức, chờ đón của các em học sinh thì đi kèm với đó là nỗi lo của các bậc phụ huynh về chuyện học phí, sách giáo khoa, đồng phục...

Những vụ chuyển nhượng đất trái pháp luật tại Măng Đen

THANH TUẤN |

Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum có khí hậu ôn hòa, trong lành, nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, du lịch. Tuy nhiên, nhiều sai phạm về đất, đặc biệt là việc mua bán, chuyển nhượng đất trái quy định pháp luật đang gây bức xúc trong dư luận.

Vấn nạn kích điện bắt giun đất lan sang nhiều tỉnh Tây Bắc

Nhóm Phóng Viên |

Sau Hòa Bình, tại nhiều tỉnh Tây Bắc cũng xuất hiện tình trạng người dân sử dụng máy kích điện bắt giun đất để chế biến và bán cho thương lái nước ngoài. Chính quyền địa phương cảnh báo đây là hoạt động gây thiệt hại nặng cho người nông dân.

Giá phòng trọ ồ ạt tăng, tân sinh viên nên ở quận nào ở Hà Nội?

Tuyết Lan |

Tân sinh viên nhập học, giá phòng trọ khu vực Hà Nội cũng "ăn theo" và bật tăng đáng kể. Đồng thời, nhiều tân sinh viên chưa có kinh nghiệm, lo lắng, băn khoăn không biết nên lựa chọn ở khu vực nào.

Jungkook BTS làm nên lịch sử trên nền tảng nghe nhạc lớn nhất thế giới

DƯƠNG HƯƠNG |

“Seven" của Jungkook BTS là ca khúc Kpop được phát trực tuyến nhiều nhất mùa hè 2023 trên Spotify toàn cầu, thậm chí vượt qua bản hit "Flowers" của Miley Cyrus.

Rosé, Jennie Blackpink tham gia sáng tác ca khúc “The Girls" từ 2 năm trước

DƯƠNG HƯƠNG |

“The Girls" vừa được Blackpink phát hành, nhưng Jennie và Rosé đã tham gia quá trình viết lời và sáng tác ca khúc từ năm 2021.

Rosé Blackpink liên tục được các thương hiệu xa xỉ ưu ái

DƯƠNG HƯƠNG |

Chỉ trong tháng 8, Rosé (Blackpink) liên tục được lựa chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của những thương hiệu cao cấp mà cô làm đại sứ.