Jisoo, Rosé, Jennie (Blackpink) có tầm ảnh hưởng Top đầu Paris Fashion Week

THU HƯƠNG |

3 thành viên Blackpink tiếp tục có một mùa tham dự Paris Fashion Week (Tuần lễ thời trang Paris) thành công khi mang lại giá trị truyền thông cao cho các thương hiệu mình đại diện.

Mới đây, nền tảng phân tích số liệu Lefty vừa công bố bảng xếp hạng những người có tầm ảnh hưởng và mang lại giá trị truyền thông cao nhất cho các thương hiệu thời trang, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang nữ Xuân - Hè Paris 2023 (Paris Fashion Week Womenswear Spring - Summer 2023).

Số liệu của Lefty dựa trên phân tích số lượng hiển thị, mức độ tương tác, giá trị truyền thông của người nổi tiếng, thương hiệu tham dự Tuần lễ thời trang.

Bảng xếp hạng cuối cùng sẽ cho thấy tỷ lệ tương tác (%) và giá trị truyền thông (EMV) mà nghệ sĩ mang lại cho thương hiệu.

Jisoo tiếp tục là gương mặt đứng đầu bảng xếp hạng ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất Paris Fashion Week mùa thứ 3 liên tiếp.

 
Jisoo gây bão mạng xã hội khu tham dự show của Dior. Ảnh: Twitter.

Lần này, Jisoo vượt qua Kylie Jenner để mang về 22,4 triệu USD giá trị truyền thông cho Dior - thương hiệu cô làm đại sứ toàn cầu.

Không chỉ Jisoo đứng Top 1 gương mặt mang lại giá trị truyền thông cao nhất cho thương hiệu, mà Dior đồng thời cũng dẫn đầu Top các thương hiệu có giá trị truyền thông cao nhất mùa Paris Fashion Week Womenswear Spring - Summer 2023, với tổng 45,5 triệu USD.

Hai thành viên khác của Blackpink là Rosé và Jennie cũng lần lượt chiếm vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 
 
Rosé và Jennie (Blackpink) trong show diễn của Saint Laurent và Chanel.

Ngoài ra, Cha Eun Woo là 1 trong 5 ngôi sao Hàn Quốc lọt vào danh sách với vị trí thứ 6. Cha Eun Woo là đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Dior.

J-Hope (BTS) dù không tham gia Paris Fashion Week nhưng vẫn lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 9. Nam thần tượng có đăng một bài gắn thẻ thương hiệu Louis Vuitton trên tài khoản cá nhân.

Top 10 nhân vật EMV của Paris Fashion Week Womenswear SS 2023:

1. Jisoo (Blackpink) - Dior: tỉ lệ tương tác 7%, giá trị truyền thông 22,4 triệu USD

2. Kylie Jenner - Acne, Loewe, Balenciaga, Coperni: 1%, 22 triệu USD

3. Rosé (Blackpink) - Saint Laurent: 8,3%, 21,7 triệu USD

4. Jennie (Blackpink) - Chanel: 8,2%, 11,4 triệu USD

5. Bella Hadid - I. Marant, Sacai, V. Westwood, Balenciaga, V. Beckham, Coperni, Courrèges: 2,6%, 11,3 triệu USD

6. Cha Eun Woo - Dior: 11%, 11 triệu USD

7. Mia Khalifa - Acne Studios, Loewe, Off-White, Saint Laurent: 11%, 8,7 triệu USD

8. Zendaya - Valentino: 5,4%, 8,25 triệu USD

9. J-Hope (BTS) - Louis Vuitton: 16,3%, 6,5 triệu USD

10. Vogue: 0,5%, 6,2 triệu USD

Top 10 thương hiệu EMV của Paris Fashion Week Womenswear SS 2023:

1. Dior: 45,5 triệu USD

2. Saint Laurent: 42,9 triệu USD

3. Coperni: 27,7 triệu USD

4. Valentino: 24,6 triệu USD

5. Balenciaga: 23,6 triệu USD

6. Chanel: 17,6 triệu USD

7. Louis Vuitton: 16,8 triệu USD

8. Loewe: 12,3 triệu USD

9. Acne Studios: 10,6 triệu USD

10. Givenchy: 10,5 triệu USD

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Blackpink dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ hot nhất tháng 10

THU HƯƠNG |

Với thành công của album phòng thu thứ 2 “Born Pink” và hàng loạt lịch trình cá nhân của các thành viên ở nước ngoài, Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí Top 1 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop tháng 10.

Đặc quyền Chanel dành cho đại sứ thương hiệu Jennie Blackpink

THU HƯƠNG |

Xuất hiện ở show diễn của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý với trang phục nổi bật. Nhưng đằng sau chiếc váy gây sốt mạng xã hội là cả sự “cưng chiều” đặc biệt của thương hiệu xa xỉ nước Pháp dành cho nữ thần tượng Kpop.

Giám đốc sáng tạo Saint Laurent chia sẻ hình ảnh của fan Rosé Blackpink

THU HƯƠNG |

Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Rosé (Blackpink) đến từ một tài khoản người hâm mộ giọng ca “On The Ground”.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Blackpink dẫn đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ hot nhất tháng 10

THU HƯƠNG |

Với thành công của album phòng thu thứ 2 “Born Pink” và hàng loạt lịch trình cá nhân của các thành viên ở nước ngoài, Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí Top 1 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop tháng 10.

Đặc quyền Chanel dành cho đại sứ thương hiệu Jennie Blackpink

THU HƯƠNG |

Xuất hiện ở show diễn của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (Blackpink) trở thành tâm điểm chú ý với trang phục nổi bật. Nhưng đằng sau chiếc váy gây sốt mạng xã hội là cả sự “cưng chiều” đặc biệt của thương hiệu xa xỉ nước Pháp dành cho nữ thần tượng Kpop.

Giám đốc sáng tạo Saint Laurent chia sẻ hình ảnh của fan Rosé Blackpink

THU HƯƠNG |

Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Rosé (Blackpink) đến từ một tài khoản người hâm mộ giọng ca “On The Ground”.