Mới đây, một thương hiệu bán lẻ thời trang thể thao của Mỹ đã giới thiệu Jisoo với vai trò đại sứ, thông qua bộ sưu tập Xuân 2024. Thành viên Blackpink xuất hiện như một người mẫu thực sự, phù hợp với trang phục của nhãn hàng.
Theo chia sẻ từ người phụ trách tiếp thị và sáng tạo thương hiệu, hai bên đã tiếp xúc với nhau từ tháng 8.2023 khi Blackpink thực hiện đêm diễn ở Los Angeles. Bên cạnh yếu tố phù hợp thì mức độ nổi tiếng và sự hào hứng của Jisoo dành cho thương hiệu cũng là bước quyết định cho sự hợp tác giữa đôi bên.
Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Jisoo đã thể hiện sức ảnh hưởng của mình, thúc đẩy lượng truy cập trực tuyến tăng vọt.
Thời điểm bộ sưu tập ra mắt, trang web của thương hiệu đã gặp khó khăn về mặt kỹ thuật do nhu cầu truy cập quá cao. Khi vấn đề được giải quyết, các mặt hàng trên trang web mà Jisoo quảng bá đều được bán hết. Điều này khiến nhiều người thất vọng khi không thể đặt mua đồ.
Có thể nhận định, Jisoo đã mang đến những tác động tích cực cho thương hiệu. Họ đã đạt được tần suất tìm kiếm cao nhất trên Google nước Mỹ và toàn thế giới, kể từ khi thành lập vào năm 2007 cho đến nay. Một lần nữa, chị cả Blackpink chứng minh sức ảnh hưởng lớn của mình trong lĩnh vực thời trang.
Về phía bộ sưu tập Mùa xuân 2024, các sản phẩm có mức giá dao động từ 24 USD - 348 USD. Thương hiệu cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau, từ thời trang chạy bộ vào mùa đông cho đến trang phục hàng ngày thời thượng. Chiến dịch và bộ sưu tập nhấn mạnh đến sự thoải mái, đáp ứng nhiều sở thích về phong cách.