Hàng nghìn người chờ đợi để chiêm ngưỡng nhan sắc Jisoo nhóm Blackpink

THU HƯƠNG |

Là đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior, Jisoo nhóm Blackpink trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2022.

Chiều 27.9 (theo giờ Pháp), Jisoo nhóm Blackpink đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022 với tư cách khách mời hàng ghế đầu show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của thương hiệu Dior.

Theo truyền thông quốc tế, đã có hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả Blackpink. Ngay khi xuất hiện, Jisoo khiến đám đông người hâm mộ náo loạn, không ngừng hô vang tên cô.

Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.

Show diễn của Dior như biến thành buổi fanmeeting của riêng Jisoo. Chị cả Blackpink tươi cười rạng rỡ, liên tục vẫy tay chào, đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Ở sự kiện lần này, Jisoo diện váy ngắn màu đen, kết hợp tất lưới, giày cao gót đế vuông và túi đeo chéo đến từ thương hiệu Dior.

Dù diện tổng thể trang phục, phụ kiện đơn giản, song nhờ lợi thế gương mặt đẹp, Jisoo vẫn tỏa sáng. Nữ thần tượng được khen xinh như một nàng công chúa và tỏa ra thần thái đậm chất tiểu thư.

Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của Jisoo (Blackpink) tại Paris Fashion Week 2022. Ảnh: Twitter.
 
 
 
 
Những khoảnh khắc xuất thần của đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior. Ảnh: Twitter.

Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.

Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa liên quan đến Jisoo như #Jisoo, #JISOOxDiorPFW, LADY DIOR WITH JISOO leo lên dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với từ khóa #Jisoo đạt trên 1 triệu lượt bài đăng, các từ khóa còn lại cũng xấp xỉ 1 triệu lượt.

Ngoài Jisoo (Blackpink), nam idol/diễn viên Cha Eun Woo cũng tham dự show diễn với tư cách đại sứ thương hiệu mảng làm đẹp của Dior.

Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Fan Jisoo bất bình về ca khúc solo cho Rosé trong album mới của Blackpink

THU HƯƠNG |

Cộng đồng fan Trung Quốc của Jisoo bày tỏ thái độ bất bình cho rằng, YG Entertainment không trung thực việc đưa ra thông tin giới thiệu ca khúc solo do Rosé thể hiện, trong album “Born Pink” của Blackpink.

Lý do dự án đường ven sông 3.960 tỉ đồng ở Đồng Nai phải thi công "da beo"

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Dự án xây dựng đường ven sông Cái là dự án trọng điểm của tỉnh Đồng Nai có tổng mức đầu tư 3.960 tỉ đồng được kỳ vọng sẽ tạo thêm trục giao thông mới ở khu vực trung tâm TP Biên Hòa và cải tạo cảnh quan đô thị ven sông. Tuy nhiên, đến nay dự án đang gặp nhiều vướng mắc đặc biệt là về mặt bằng để thi công ưu tiên 5 cây cầu mới trong dự án.

Làm rõ thông tin "các trường học tại huyện Thạch Hà phải nộp nhiều khoản tiền bất thường"

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - UBND huyện Thạch Hà vừa chỉ đạo thành lập Tổ kiểm tra, xác minh thông tin “các trường học ở Thạch Hà chuyển nộp các khoản tiền bất thường”.

Ông Thích Minh Tuệ nhận thẻ căn cước công dân tại Gia Lai

THANH TUẤN |

Ngày 10.6, ông Lê Anh Tú (Thích Minh Tuệ) đã đến cơ quan Công an tỉnh Gia Lai để nhận căn cước công dân.

Tết Đoan Ngọ, người dân Nha Trang canh đến 12h để đi tắm biển

Phương Linh |

Đã thành tục lệ ngày Tết Đoan Ngọ, người dân TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa lại canh 12h trưa để đi tắm biển với mong muốn có được sức khỏe.

Cựu sếp SCB nhiều lần đề xuất bà Trương Mỹ Lan dùng Công ty An Đông phát hành trái phiếu

Việt Dũng |

Trước việc ngân hàng SCB lâm vào bế tắc do phải chịu áp lực tài chính cùng với việc bị thanh tra, Nguyễn Phương Hồng đã nhiều lần đề xuất với bà chủ Vạn Thịnh Phát dùng Công ty An Đông phát hành trái phiếu giúp ngân hàng "vượt qua giai đoạn khó khăn".

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Fan Jisoo bất bình về ca khúc solo cho Rosé trong album mới của Blackpink

THU HƯƠNG |

Cộng đồng fan Trung Quốc của Jisoo bày tỏ thái độ bất bình cho rằng, YG Entertainment không trung thực việc đưa ra thông tin giới thiệu ca khúc solo do Rosé thể hiện, trong album “Born Pink” của Blackpink.