Hàng nghìn người chờ đợi để chiêm ngưỡng nhan sắc Jisoo nhóm Blackpink

THU HƯƠNG |

Là đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior, Jisoo nhóm Blackpink trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior, nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2022.

Chiều 27.9 (theo giờ Pháp), Jisoo nhóm Blackpink đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022 với tư cách khách mời hàng ghế đầu show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của thương hiệu Dior.

Theo truyền thông quốc tế, đã có hàng nghìn khán giả đứng chờ đợi từ sớm để được chiêm ngưỡng nhan sắc chị cả Blackpink. Ngay khi xuất hiện, Jisoo khiến đám đông người hâm mộ náo loạn, không ngừng hô vang tên cô.

Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.
Hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi chào đón Jisoo (Blackpink) bên ngoài sự kiện. Ảnh: Twitter.

Show diễn của Dior như biến thành buổi fanmeeting của riêng Jisoo. Chị cả Blackpink tươi cười rạng rỡ, liên tục vẫy tay chào, đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Ở sự kiện lần này, Jisoo diện váy ngắn màu đen, kết hợp tất lưới, giày cao gót đế vuông và túi đeo chéo đến từ thương hiệu Dior.

Dù diện tổng thể trang phục, phụ kiện đơn giản, song nhờ lợi thế gương mặt đẹp, Jisoo vẫn tỏa sáng. Nữ thần tượng được khen xinh như một nàng công chúa và tỏa ra thần thái đậm chất tiểu thư.

Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của đại sứ toàn cầu thương hiệu Dior. Ảnh: Twitter.
Nhan sắc diễm lệ của Jisoo (Blackpink) tại Paris Fashion Week 2022. Ảnh: Twitter.
 
 
 
 
Những khoảnh khắc xuất thần của đại sứ thương hiệu toàn cầu Dior. Ảnh: Twitter.

Không chỉ ngồi hàng ghế đầu, truyền thông quốc tế đã chia sẻ lại khoảnh khắc đại sứ toàn cầu Dior chụp hình cùng những gương mặt tiếng tăm giới thời trang như Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Dior - Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Louis Vuitton - Bernard Arnault, hay nữ diễn viên Natalie Portman...

Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.
Jisoo ngồi hàng ghế đầu cùng nhiều gương mặt đình đám. Ảnh: Twitter.

Trên mạng xã hội Twitter, từ khóa liên quan đến Jisoo như #Jisoo, #JISOOxDiorPFW, LADY DIOR WITH JISOO leo lên dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với từ khóa #Jisoo đạt trên 1 triệu lượt bài đăng, các từ khóa còn lại cũng xấp xỉ 1 triệu lượt.

Ngoài Jisoo (Blackpink), nam idol/diễn viên Cha Eun Woo cũng tham dự show diễn với tư cách đại sứ thương hiệu mảng làm đẹp của Dior.

Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
Nam diễn viên Cha Eun Woo tại sự kiện. Ảnh: Twitter.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Fan Jisoo bất bình về ca khúc solo cho Rosé trong album mới của Blackpink

THU HƯƠNG |

Cộng đồng fan Trung Quốc của Jisoo bày tỏ thái độ bất bình cho rằng, YG Entertainment không trung thực việc đưa ra thông tin giới thiệu ca khúc solo do Rosé thể hiện, trong album “Born Pink” của Blackpink.

Khu nghỉ dưỡng ẩn mình giữa rừng thông tuyệt đẹp ở Mộc Châu

Chí Long |

Nằm ngay trung tâm khu du lịch quốc gia Mộc Châu, Phoenix Mộc Châu Resort được bao phủ bởi rừng thông hàng trăm năm tuổi, với không khí trong lành, mát mẻ tựa như Đà Lạt thu nhỏ giữa núi rừng Tây Bắc.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Cơn mưa tiền ở MV Shut Down và thông điệp tiêu cực cổ súy sự khoe mẽ của Blackpink

THU HƯƠNG |

Blackpink vốn được biết đến với âm nhạc đề cao sự tự tin phái nữ, phong cách girl-crush mạnh mẽ. Nhưng ở “Shut Down” dường như sự tự tin đã đi quá giới hạn đến mức có phần tiêu cực, độc hại.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Fan Jisoo bất bình về ca khúc solo cho Rosé trong album mới của Blackpink

THU HƯƠNG |

Cộng đồng fan Trung Quốc của Jisoo bày tỏ thái độ bất bình cho rằng, YG Entertainment không trung thực việc đưa ra thông tin giới thiệu ca khúc solo do Rosé thể hiện, trong album “Born Pink” của Blackpink.