Hà Kiều Anh xuất hiện ở ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

M.T |

Tại buổi sơ khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018, hoa hậu thứ 3 trong Hội đồng BGK đã lộ diện. Đó chính là  HHVN 1992 – Hà Kiều Anh.

Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử HHVN năm 16 tuổi. Hơn 26 năm giữ vương miện hoa hậu, Hà Kiều Anh đã vẽ nên chân dung một hoa hậu với nhan sắc vượt thời gian.

HHVN Hà Kiểu Anh
HHVN Hà Kiểu Anh

Trong lịch sử của HHVN, Hà Kiều Anh là hoa hậu đầu tiên trong các HHVN được mời làm BGK của cuộc thi. BGK HHVN khi đó gồm những người nổi tiếng như NSND Trà Giang, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, giáo sư Nguyễn Quang Quyền, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhiếp ảnh gia Mai Nam, NTK Minh Hạnh… Các thành viên này đã nhận định rằng mời Hà Kiều Anh là đúng vì Hà Kiều Anh có những nhận xét tinh tế về cái đẹp, tính tình lại cởi mở, không thiên vị.

Hà Kiều Anh còn có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 1993, Hà Kiều Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới tổ chức tại Hàn Quốc, cô đoạt danh hiệu Miss Tejon.

Với những thành tích và kinh nghiệm đó, cộng thêm nhan sắc đầy thuyết phục, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã được chọn làm thành viên BGK HHVN 2018.

Hoa hậu vẫn giữ dáng thon gọn
Hoa hậu vẫn giữ dáng thon gọn

Ba hoa hậu có mặt trong Hội đồng BGK là: Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh sẽ cùng 4 thành viên giám khảo (trong đó bao gồm Trưởng Ban và Phó Ban) sẽ cùng nhau tuyển chọn, đánh giá các thí sinh để tìm ra người xứng đáng đoạt vương miện HHVN 2018.

Bộ ba hoa hậu đã hội tụ đầy đủ cùng Hội đồng BGK tuyển chọn ra các thí sinh vào vòng chung khảo phía Nam.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Mục tiêu giải ngân 94.161 tỉ đồng, tập trung phát triển đường bộ cao tốc

Đặng Tiến |

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đặt mục tiêu giải ngân 94.161 tỉ đồng năm 2023, tập trung phát triển đường bộ cao tốc và nhiệm kỳ sau tập trung phát triển đường sắt tốc độ cao.