Ngày 15.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 15.3-15.4.
Theo Beyond Post, Jimin BTS tăng 3 hạng, vươn lên đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.013.315, đánh dấu mức tăng ấn tượng 98,64% trong số điểm kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “Like Crazy”, “YouTube” và “ARMY”, trong khi các cụm từ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nam ca sĩ bao gồm “phát hành”, “vượt qua” và “kỷ lục”. Điểm tích cực của Jimin chiếm 92,39% trong tháng.
Trong khi đó, Cha Eun Woo của Astro vươn lên vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.198.244, đánh dấu mức tăng 22,31% so với tháng trước.
Kang Daniel của Wanna One đứng thứ 3 trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.065.621, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 7,43% trong số điểm kể từ tháng 3.
Trong khi V và J-Hope của BTS lần lượt lọt vào top 5 của tháng 4 ở vị trí thứ 4 và 5.
25 cái tên còn lại trong bảng xếp hạng giá trị nam thần tượng được yêu thích nhất tháng 4 là: Suga - BTS, G-Dragon - Big Bang, Jungkook - BTS, Baekhyun - EXO, Changjo - Teen Top, Park Ji Hoon - Wanna One, Jin - RM BTS, Key - Onew SHINee, Hwang Minhyun - NU’EST và Wanna One, C.A.P - Teen Top, Kim Jae Hwan - Wanna One, Niel - Teen Top, Kyuhyun - Super Junior, Minhyuk - Monsta X, Ong Seong Wu - Wanna One, Chunji - Teen Top, Hoshi - Seventeen, Jaehyun - NCT, Choi Siwon - Super Junior, Kang Seung Yoon - Winner, Kai - EXO, Juyeon - The Boyz, Minho - SHINee.