GQ Korea vừa phát hành loạt ảnh nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans chụp cho số tạp chí tháng 10.
Diện trang phục đến từ thương hiệu Comme des Garcons, 5 thành viên NewJeans (Minji, Hanni, Daniel, Haerin, Hyein) được truyền thông và công chúng Hàn Quốc khen ngợi về gu thời trang với phong cách phối đồ xếp lớp, mix&match táo bạo.
Cách tạo dáng, biểu cảm, thần thái của các nữ idol cũng tự tin và chuyên nghiệp. Mặc dù NewJeans quy tụ những thành viên có độ tuổi trẻ nhất thế hệ thế tư (14-18 tuổi).
Trước đó, nhóm nhạc “em gái BTS” có bộ ảnh chụp cho tạp chí Happer’s Bazzar Korea số tháng 10, kết hợp với thương hiệu Dior.
Trong tháng 8, khi vừa ra mắt, nhóm đã có bộ ảnh họa báo đầu tiên, lên trang bìa tạp chí ấn bản đặc biệt Super Elle của Hàn Quốc.
Hoạt động chính thức chưa tròn 2 tháng, NewJeans liên tục chụp hình cho các tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. 5 nữ idol biến hóa nhiều phong cách khác nhau và được khen ngày càng tiến bộ, có tiềm năng lớn ở mảng thời trang.
NewJeans được các chuyên gia giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là nhóm nhạc nữ triển vọng nhất thế hệ thứ 4.
Những ca khúc trong album đầu tay của nhóm như “Attention", “Hype boy” càn quét vị trí top đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc và quốc tế.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, chìa khóa thành công của NewJeans đến từ sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và thời trang. Nhóm theo đuổi phong cách hơi hướng Y2K năng động, độc đáo, khác biệt hầu hết nhóm nhạc nữ hiện nay.