Mỹ tiến không chỉ là giấc mơ của riêng một ngôi sao nào mà là giấc mơ của toàn Kpop nói chung. Tính tới thời điểm hiện tại, có thể nói BTS là nhóm nhạc Kpop có sức ảnh hưởng nhất tại thị trường Âu - Mỹ. Tuy nhiên, với sự lớn mạnh từng ngày, Blackpink cũng hứa hẹn sẽ là nhóm nhạc tiếp theo chinh phục được thị trường khó tính này. Và 4 cô gái nhóm nhạc Black Pink cũng đang ngày càng nỗ lực để thực hiện điều đó.
Liên tục hợp tác với những ca sĩ hàng đầu thế giới
Hồi tháng 6, Blackpink khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung ca khúc "Sour Candy" hợp tác với Lady Gaga. Mặc dù "Sour Candy" không phát hành bản MV nhưng cũng đủ để 4 cô gái được chú ý và khoe được giọng hát đầy nội lực cùng Lady Gaga. Không để các fan chờ đợi, ngay sau đó "Ice Cream" ra đời với sự góp giọng của Selena Gomez và Ariana Grande tham gia viết lời.
Ca khúc này nhanh chóng leo hạng tại các bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Mới đây nhất, Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo tiếp tục có màn khoe giọng cùng "chị đại" Cardi B với ca khúc "Bet you wanna".
Không chỉ dừng lại ở việc hợp tác, các nghệ sĩ lớn cũng liên tục dành lời khen cho các thành viên Blackpink. Selena Gomez đã không ngại bình luận khen ngợi album mới phát hành của Blackpinkcòn Cardi B không giấu giếm ý muốn thực hiện MV cho ca khúc "Bet you wanna".
Phát hành ca khúc 100% bằng tiếng Anh
Nhiều người hâm mộ cho rằng album đầu tay đã thể hiện rõ tham vọng Mỹ tiến của Blackpink khi phát hành 3/8 ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong đó có ca khúc "Bet you wanna" hợp tác cùng Cardi B.
Sở hữu khả năng nói tiếng Anh trôi chảy cùng việc đã từng sinh sống tại nước ngoài khiến các ca khúc tiếng Anh không làm khó được Rosé, Jennie và Lisa. Riêng với Jisoo - người yếu tiếng Anh nhất nhóm, trong lần trở lại này cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với chất giọng sexy và mượt mà khi hát tiếng Anh.
Làm đại sứ cho các thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất
Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, 4 thành viên Blackpink đã vươn xa sang mảng thời trang. Người hâm mộ đùa rằng Blackpink là nhóm nhạc "con nhà giàu" bởi cả 4 cô gái đều là đại sứ thương hiệu cho những hãng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới.
Trong khi Rosé là đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang xa xỉ YSL thì Lisa cũng là đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất của Celine. Jennie được mệnh danh là "Channel sống" và là đại sứ Channel khu vực Hàn Quốc. Còn Jisoo là đại sứ khu vực Hàn Quốc của Dior Beauty (mảng mỹ phẩm). Việc trở thành đại sứ của các nhãn hàng đình đám thế giới cũng sẽ giúp tên tuổi của Black Pink thăng hạng rất nhiều.
Có thể thấy với nhan sắc và tài năng của Lisa, Rosé, Jennie, Jisoo, tương lai của nhóm nhạc Blackpink sẽ còn tiến xa hơn nữa nếu YG Entertainment (công ty chủ quản của Blackpink) có những chiến lược phù hợp và đúng đắn cho cả 4 thành viên.