Mới đây, Elle Korea công bố gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí số tháng 6.2022, chính là thành viên nhóm nhạc Blackpink - Rosé. Mỹ nhân xứ Hàn đeo trang sức của Tiffany & Co. - thương hiệu cô làm đại sứ.
Đáng chú ý, Rosé khiến người hâm mộ bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài, diện trang phục sexy, táo bạo, mà vẫn giữ được nét sang chảnh đúng chất thương hiệu.
Người hâm mộ của Blackpink đều biết, Rosé gần như luôn để tóc dài thướt tha kể từ khi ra mắt. Việc bỗng nhiên cắt tóc khiến nhiều fan suy đoán, phải chăng mái tóc mới của Rosé là để phục vụ cho sản phẩm âm nhạc trở lại của Blackpink, dự kiến phát hành trong năm nay.
Trong nhiều bộ ảnh chụp cho các tạp chí danh tiếng, Rosé thường xuyên theo đuổi hình ảnh thanh lịch, sang trọng với trang phục tone đen huyền bí đến từ thương hiệu thời trang cao cấp cô làm đại diện Saint Laurent. Lần này, mái tóc ngắn chấm vai cùng trang phục tone trắng trẻ trung, năng động khiến hình ảnh Rosé biến hóa mới mẻ hơn.
Trong cuộc phỏng vấn với Elle Korea, Rosé chia sẻ mong muốn được sớm trở lại sân khấu: “Tôi rất hạnh phúc khi nghĩ về ngày mà tôi có thể biểu diễn trước đông đảo người hâm mộ. Tôi nghĩ mình sẽ có thể biết được sự quý giá của những giây phút đứng trên sân khấu và làm việc chăm chỉ hơn".
Mặc dù Blackpink không có sản phẩm âm nhạc chung nhưng năm nay, Rosé phát hành 3 bản cover các ca khúc trên kênh YouTube và đều nhận phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ bày tỏ: “Tôi đã chọn những bài hát mà tôi cảm thấy vui khi nghe. Tôi thích thú với quá trình thể hiện lại bài hát nhưng đồng thời, tôi cũng đang cố gắng mở ra những khả năng mới”.
Theo những nguồn tin từ YG, Blackpink sẽ sớm phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay. Hiện tại, Rosé cùng Lisa, Jennie, Jisoo đang tích cực chuẩn bị cho màn tái xuất của nhóm. Tuy nhiên, YG chưa công bố thời gian cụ thể Blackpink trở lại khiến không ít người hâm mộ lo lắng.
Nhiều khán giả bình luận dưới những bài báo, họ mong các thành viên Blackpink thường xuyên xuất hiện với chủ đề “tầm ảnh hưởng về âm nhạc” hơn là “tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang”.