Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho tất cả các ca sĩ đang hoạt động tại làng nhạc Kpop.
Bảng xếp hạng bao gồm cả: nhóm nhạc nam, nhóm nhạc nữ, thần tượng solo, nhóm nhạc, ca sĩ solo indie, hip hop, trot và nhiều dòng nhạc khác. Thời gian bắt đầu từ 27.2 đến 27.3.2021. Tiêu chí để xếp hạng gồm các yêu tố như: tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.
Dựa vào bảng xếp hạng, nhóm nhạc BTS vẫn "bất bại" khi là những người dẫn đầu danh sách tháng này. Nhóm đạt 12.580.406 điểm trong tháng 3.
Ngôi Á quân là sự bứt phá của các cô gái Brave Girls khi mang về 11.020.770 điểm. Họ đang bám sát BTS và trở thành nghệ sĩ nữ có thứ hạng cao nhất trong tháng này.
Vị trí thứ 3 vẫn thuộc về nam ca sĩ Im Young Woong sau khi anh giành được thứ hạng này hồi tháng trước. Anh mang về 10.238.854 điểm trong tháng 3, tăng 18,31% so với điểm số 8.654.221 mà anh ghi nhận cách đây đúng 1 tháng.
2 vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về IU với 8.460.932 điểm và Rosé (Blackpink) với 5.713.100 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên Rosé được đưa vào phân tích và xếp hạng trong danh sách giá trị thương hiệu dành cho các ca sĩ Hàn Quốc.
Cụ thể các vị trí trong top 10 gồm.
1. BTS.
2. Brave Girls.
3. Im Young Woong.
4. IU.
5. Rosé (thành viên nhómBlackpink).
6. Young Tak.
7. Blackpink.
8. Lee Chan Won.
9. (G)I-DLE.
10. IZ*ONE.
11. Oh My Girl.