Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng thương hiệu dành cho tất cả các ca sĩ đang hoạt động trong tháng 8. Kết quả được Viện phân tích dựa trên độ phủ sóng truyền thông, tần suất tham gia hoạt động, chỉ số nhận thức cộng đồng của toàn bộ ca sĩ.
Dựa vào bảng xếp hạng, BTS vẫn cho thấy sức hút của mình là không hề nhỏ. Trong tháng này, họ xếp vị trí thứ 1. Điều này cũng không quá ngạc nhiên khi họ đang là nhóm nhạc luôn dẫn đầu ở các bảng xếp hạng âm nhạc và các sản phẩm luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Ở vị trí á quân là ca sĩ Lim Young Woong. Thế nhưng điều bất ngờ nhất đó chính là ngôi sao Jeon Somi đã vươn lên vị trí thứ 3. Red Velvet cũng vượt qua IU, Blackpink...
1. BTS
7 chàng trai giữ vững vị trí quán quân với 11.754.553 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu.
2. Lim Young Woong
Nam ca sĩ nhạc Trot đình đám Lim Young Woong với 11.211.913 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu.
3. Jeon Somi
Jeon Somi đạt 6.221.361 điểm và cán mốc ở vị trí thứ 3.
4. Lee Chan Won
Nam ca sĩ nhạc Trot Lee Chan Won đạt top 4 trong bảng xếp hạng tháng 8.
5. Young Tak
Theo ngay sau Lee Chan Won cũng là 1 sao nhạc Trot khác là Young Tak.
6. Red Velvet
Trở lại Kpop với sản phẩm âm nhạc Queendom đã giúp chỉ số danh tiếng thương hiệu của Red Velvet tăng vượt bậc.
7. IU
"Em gái quốc dân" IU chứng tỏ sức hút khi cán mốc ở vị trí thứ 7.
8. Blackpink
Trong bảng xếp hạng này, Blackpink khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ lọt vào top 8 dù họ luôn được xếp là nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop.
9. Brave Girls
Nhóm nhạc hiện tượng Brave Girls đang xuống phong độ khi xếp thứ 9.
10. Joy (Red Velvet)
Riêng nữ thần tượng Joy (Red Velvet) xếp vị trí thứ 10 chung cuộc.
Đặc biệt, trong top 10 còn không có sự góp mặt của nhóm nhạc TWICE dù thời gian qua họ cũng ra mắt sản phẩm mới và đạt không ít thành tích.