Mới đây, Blackpink đã tung loạt hình ảnh và video teaser cho MV “Ready for love”. Đây là sản phẩm nhóm nhạc nữ nhà YG kết hợp cùng tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) Mobile, được xem như một món quà dành tặng người hâm mộ, trước khi nhóm chính thức tái xuất với album mới vào tháng 8.
Đáng chú ý, theo video teaser, MV “Ready for love” sẽ được thực hiện hoàn toàn qua 4 “nhân vật ảo” bằng công nghệ AI, và không có sự xuất hiện của các cô gái Blackpink “bằng xương bằng thịt”.
Trước đó, khán giả vẫn còn tò mò về định hướng của YG Entertainment dành cho Blackpink trong MV mới. Sử dụng công nghệ AI để tạo ra phiên bản “người ảo” trong các sản phẩm âm nhạc đã từng được SM Entertainment áp dụng cho nhóm nhạc nữ aespa và rất thành công.
Khi Blackpink chạy theo xu hướng từng được “đàn em” lăng xê sẽ không tránh khỏi sự so sánh. Tuy nhiên, phiên bản “người ảo” của 4 nữ idol nhóm Blackpink khi công bố hình ảnh đã nhận phản hồi tích cực từ công chúng. Khán giả khen “nhân vật ảo” của Blackpink có đường nét, đặc điểm khá giống với người thật.
Song, ở các MV của aespa đều có sự kết hợp giữa người thật và “nhân vật ảo” để đảm bảo cảm xúc mang lại cho khán giả. Nếu Blackpink chỉ thực hiện MV với hoàn toàn là “nhân vật ảo” có thể hiệu sẽ không hiệu quả như sản phẩm của “đàn em”.
Dù vậy, MV “Ready for love” vẫn được khán giả hết sức ngóng đợi, vì đây là MV đánh dấu sự trở lại của Blackpink sau gần 2 năm vắng bóng, kể từ “The Album” phát hành tháng 10.2020.
MV “Ready for love”, Blackpink sẽ chính thức tái xuất đường đua Kpop bằng album mới tung ra vào tháng 8, theo YG Entertainment. Hiện tại, 4 thành viên đang tích cực quay MV cho ca khúc comeback. Được biết, đây là MV được đầu tư kinh phí lớn nhất mà YG từng thực hiện cho các nhóm nhạc.
Ngoài ra, Blackpink sẽ có chuyến lưu diễn toàn thế giới, hứa hẹn quy mô “khủng” nhất trong lịch sử những nhóm nhạc nữ Kpop.